Chapter 74 = Van
♥️ TRIXIE POV ♥️
" Hoy gising na "
Tinakpan ko ang tinga ko ng unan Tsk!! Apaka ingay.
" Five minutes "
Anging ko dito. Gusto ko pang matulog For Pete sake alas dos na ako natulog.
" Shut up Trixie yung tingenang 5 minutes na yan mauwi nanaman Sa 5 hour's. Wake up sleepy head Hindi sabado ngayon para humilata ka Dyan "
Rinig kung asik nito pero hindi ko ito pinansin bagkus ay Muli kung pinikit ang aking mata.
" Bahala ka nga dyan maliligo na ako "
Rinig Kung sabi nito bago malakas na sinarado ang pinto ng cr. Napangisi naman ako Tama yan.
" I told you "
Makulit na sabi ng isang Dalaga habang sakay sakay ng isang lalake sa isang kabayo. na kasalukoyang tumatakbo.
" Fine Fine maganda nga dun "
Ngising sabi ng isang binta bago bumaba sa sinasakyang kabayo. Napaatras naman ako ng biglang humarap sakin ang lalake.
" Ma~.. "
" Heyy Sleep head Gising na 7:30 am na almusal na daw "
Hinihingal akong napabagon at namamasang mata na tumingin dito.
" Hey trix are you okay "
Nag alalang Sabi ni Eloisa. Akmang sasagotin ko ito ng biglang kumirot ang ulo ko na labis kung ikina daing.
" Ouch "
Naiiyak na daing ko habang hawak hawak ang ulo ko.
" Heyy Trixie. Ivy!!! Irene!!! "
Malakas na sigaw nito Mabilis naman bumukas ang pinto ng silid namin.
" Trixie "
Nag aalalang sabi ni ivy habang palapit sakin.
" Fine her meds "
Utos nito Kay Irene na ikinatango Lang nito bago damputin ang gamot ko sa side table.
" Here "
Ani ni ivy sabay abot sakin ng tatlong pirasong gamot at tubig agad ko naman itong tinangap at ininom.
" Are okay now "
She worried said on me I just smile and simply nodded at her.
" Yahh I'm fine now just my head's hurt a little bit "
Pag aasure ko sa tatlo para naman nakahinga ang manga ito ng maayos.
" Buti naman Sige na tumayo kana dyan And have a breakfast downstairs We wait you "
Sabi ni ivy bago isara ang pinto tumango lamang ako bago tumayo nakita ko naman ang nag aalalang muka ni Eloisa.
" Bumaba kana din dun kaya ko ang sarili ko "
Natatawang Sabi ko pero inirapan lamang ako nito.
" Fine Sumunod ka nalang "
Sabi nito bago lumabas. I sighed before opening the door on our bathroom. I face the mirror.
" Who really are you "
Tanong ko sa sarili ko habang nakatingin Sa Munting Salamin na nasa harapan ko. I remember all Pero Bakit parang may kulang Sa pag katao ko na ang lalake Sa panaghinip ko lamang ang makaka sagot. Pinilig ko ang ulo ko bago simulan hubarin ang aking kasuotan at tumapat sa shower room.
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Teen FictionP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...