Chapter 14

72 1 1
                                    

Chapter 14 = Hugging

️ IVY POV ♥️

Nagising ako sa malakas na music. Napaungol nalang ako bago Idilat ang mata ko.

Nang Lake ang mata ko nang makitang naka patong si Irene Kay Brent. Kinusot ko muli ang aking mata bago muling tignan si Irene Na ngayon ay naka upo at nag mamadaling Sinuot ang head phone.

" Na mamalik Mata ba ako "

Nag tatakang tanong ko. Ahh baka nga Pero diba nakita ko yun ehh. Hay na ko Kulang Lang Siguro ako sa tulog.

Pano kasing Hindi ako malilito kanina nakita ko silang Mag kapatong tapos pag kusot ko Sa mata ko na ka upo na si Irene habang si Brent naman ay nag papagpag.

" Baka nga kulang Lang ako sa tulog "

Pag kakastigo ko at muling pinikit ang mata. Hmm.. Ang bago bango naman ng comforter ko ang init init pa hmm. hinigpitan kopa ang yakap ko Sa comforters ko ahh ang Sarap

Inhale~

Exhale~

Inhale~

Exhale~

'Wait inhale, exhale? '

Wala sasariling napa bukas ako ng mata lalong napalake ang mata ko nang makita ko si hanz na mahimbing na natutulog

Wala Sa sariling napa baba ang tinggin ko Sa Kamay ko na ngayon ay naka akap Sa matigas nitong braso. " eng serep nemen ne crush "

" tulog naman sya diba?."

Hmm..  Wala Sa sarili ko syang sininghot singhot. Ang bango naman nya. Napaka Manly nang amoy nito. Wow ang bango bango ng Baby ko. Maingat kung tinaas ang kamay ko para abotin ang makapal nitong kilay.

" Ang tangos ng ilong ng baby ko "

Natutuwang Sabi ko. Habang kinukurba ang Ilong nito pababa sa mapupulang Labi nito. Ang Unfair naman ng baby ko Sa ibang lalake. May makapal na Kilay na kahit laging Mag kasalubong ay bagay parin dito At may matangos pang Ilong na may Mapupulang labi Isama na ang Berdeng paris ng mata nito.

" Why so Pogi baby Hanz ko "

Naiiling na sabi ko. Kung Hindi lang talaga dahil Sa pangko naming nila Rosella na hanggang ngayon pinang hahawakan parin namin. Na sa muling pag tagpo ng landas naming Sampo ay Yun na huli naming Pag hihiwalay hiwalay. Dahil na rin si pag lipat nila Sa state kaya kami nag hiwalay hiwalay.

⭐️ FLASH BACK ⭐️

Six Years Ago

" Bakit ba kasi kailangan Pa nilang umalis "

Naiiyak na sabi ni Trixie habang Sumisinghot singhot pa.

" Sabi nang Maid's nila for their own good naman daw nila yun They need to Go Abroad For there Study dun daw sila mag Hi-high school "

Naiiyak na sagot ni Irene. Ngayon lang namin na laman na umalis Pala ang mga ito Para sa ibang bansa ipag patuloy ang high School. Nakita ko sa isang tabi si Rosella na umiiyak. Kakauwi Lang nito galing London andun sya para mag pagaling.

Ang akala nya maabotan nya si Cedric dito pero na una itong umalis Kasama si Andrei Dahil matagal na namin itong Hindi na kitata kung bibilangin ko ay Isa o dalawang taon na ata. Nasasaktan ako kasi tuluyan nang umalis ang pamilya nila dito. Noong una hindi ko ito pinanapansin piliit kung tinatatak sa isip ko na Babalik pa sya. Pero Wala Lalo pa akong na walan ng pag asa nang malaman kung umalis na din ang Lola at Lola nito.

100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon