Chapter 64 = New Neighbors
♥️ ROSELLA POV ♥️
"* RING * *RING* * RING* " - (* Ringtone *)
Tamad akong bumangon sa pag kakahiga di na ako nag abalang buksan ang mata ko. Naka pikit akong pumasok sa banyo at tamad na nag Cr.
" may na liligo ba "
Pikit matang tanong ko Dahil parang may nag sho-shower. Sinawalang bahala na yun Nakarinig ko.
Halos Lumuwa ang mata ko Ng biglang Bumukas ang pito ng cr. Mag sasalita Sana ako ng
" Fuck "
" Shemay "
Sabay naming sabi Hindi ko alam kung saan ako titingin shit naka hubad sya mga beshhh Napababa ang tingin ko shit Mag kakasala ako nito ehh. Nag madali akong tumalikod shit ang sarap Ay Ano bayan.
Na ka ilang shit na ba ako." Bakit andito ka "
Hiristikal na sabi ko dito. Pero hindi nato nag aksayang sagotin ako. nag towel lang ito 'ano bayan syang hindi ko manlang masinsinang napag masdan~ 'shit ano batong sinasabi ko.
" sabing anong Ginagawa mo dito "
Pag uuliit ko habang nakatalikod pa din at hawak ang tooth brush ko.
" Of coures this is my new house "
Baliwalang Sabi nito at lumapit Sa salamin. Naramdaman ko pa ang pag hingga nya dahil Sa subrang lapit namin sa isat-isa. Napapasong lumayo naman ako bat parang may kuryente mahinang Singkit ko sa aking isipan. Sinawalang bahala ko na ito at pigil hiningang Na tumalikod lang ako.
" Hoy Asungot Baka gusto mung Mag damit "
Pag mamaldita ko dito. Pano ba namn kasi kanina payan sya pabalik balik Sa cr na naka half naked. Kaya di ko tuloy maiwasan na ma distract tuwing dadaan sya.
" Tch! "
Yan lang ang sinagot nya sakin bago pabagsak na sinarado ang pinto.
" tamo yun "
Inis na sabi ko at punta patuloy ang pag sisipilyo. Nag hilamos lang ako bago bumaba hindi ako sanay maligo ng ganito ka aga.
" Ohh buti gising kana "
Bungad sakin ni Eloisa pag baba ko. Hindi ko ito pinansin at nag patuloy sa pag punta ng Kusina para Ma ngalkal.
" Hoyy Babaeta Usapan 10:30 am dapat gising kana tiganan muna man Kung anong Ora's na ha "
Parang Nanay na sabi ni ivy kaya naiinis na inubos Ko ang cereal ko bago padabog na umakyat. 12:00 nn na Pala hehe akala ko 8 palang.
" Bilisan mo kumilos inday "
Malakas na sigaw ni Irene sa labas kaya tamad na tumayo ako sa Kama. At padabog na sinara ang Pinto ng Cr ko. Tinignan ko muna kung sarado bayung kabila Sarado naman kaya secured ako mamaya manilip yun ehh.
Natapos Ata ako mga 12:19 nn saglit Lang naman ako maligo ehh dinaman ako katulad ng mga yun. Napatingin ako sa cellphone ko samay side table Tumutunog ito.
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Teen FictionP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...