Chapter 1 = Hideout
♥️THIRD PERSON POV ♥️
May mga kalalakihan ang nag tipon tipon sa isang malaking lamesa sa isang silid na tinatawag nilang hide out nila
" Kaylangan natin pag usapan Ang problema natin sa mga Moreno Malaki ang mawawala Sa dalawang pamilya kapag hindi ito na pag planohan ng maayos Maaring mawala ang alas natin Sa mga Moreno para ma nahimik ang mga ito At higit Sa lahat kailangan natin proteksyonan ang GOLD ROOM na pinahahalagahan ng Grupo At ng dalawang pamilya " sabi ng lalaking na naka Grey suit
" Hindi linggid Sa kaalaman nyo na kami ang dihado pag sumugod patalikod ang mga Moreno batalikod sila kung kumilos kaya Kami ang dihado Hinding malabong kaya Ng mga Bantay namin iyun pero gaya ng sabi ko Bka pag talikod palang nang mga anak namin ay Kalapitin na nila ang gatilyo Babae ang Amin Hindi malabo iyun ang mangyari At ang inyo any Babad Sa training Di tulad nang amin kaya ng inyo proteksyonan ang sarili nila pero ang Amin Hindi "
Giit ng isa sa mga lalaking naka suot ng Black Suit at may suot na red mascara
" idi Itraining natin sila mga Perez's "
Suwesyon ng isa na naka suot ng Blue suit at naka Black Necktie Naka suot din ito ng Black Mascara
" Hindi pwede. kulang na ang Ora's natin Baka ilang Segundo palang ay patalikod na tayong sinusugod ng Mag Moreno Balita ko Uuwi na sa makalawa Ang Itatalagang bagong leader ng grupo Sa Philipinas hindi malabong maubusan na tayo ng Ora's "
Pag Aanunsyo ng lalaki na naka black suit din at may red mascara
" Wala na kaming maiisip na paraan kung Hindi italaga ang Anak nyong Bantayan ang Anak namin At Sila din ang mag sisilbing mga mata natin Sa pilipinas Dahil baka pasukin ang Campo ng mga Moreno "
Sabi ng Lalaki na nasa giitna naka itim na mascara ito
" Papaanong Anak nila "
ana ng isang sa limang naka Red mascara bakas dito ang Pag kalito
" Alam mo at Alam natin lahat na Ang panganay na Anak na lalake ng ating meymbro ay ang susunood sa ating yapak At Hindi Maaring Ang Anak natin ang papalit "
Saad ng lalaking naka red mascara at tumingin Sa lalaking naka itim na mascara
" Napagka disiyuanan namin ni ika Anim ay Ang Anak natin ang Mag sisilbing Bantay ng Prinsesa At ang mga pinsan nito Sa madaling salita Anak natin ang Mag babantay Sa Anak at pamangkin ng Ika anim Siguro ito narin ang Unang Hakbang para Masubukan pa lalo ang mga kakayanan nila Makikita naman natin sa mga mission ng mga ito na magaling ang grupo ng susunood na hinarasyon "
Sabi ng Nasa kanan ng lalake sa unahan naka suot ito ng mga Mascara ng kanilakanilang grupo
" Mahihirapn tayo Pano nila ito mababantayan kung na sa malayo Lang sila hindi natin alam kung Ang katabi ng mga ito Ay mabubuti o masasama "
Nahihirapan na sabi ng lalaki isa Sa naka suot ng red mascara
" Ipapasok natin Sila sa iisang university at sabi iisang bubong Dahil mahihirapan tayong tignan sila May nag babadya sa buhay ng Reyna Ng England Hindi Malabo na tayo ang co-contact kin ng Mga yun Masyadong Dilikado ang mga Moreno "
Paliwanag ng lalaking naka Upo Sa giitna bakas ang Pagiging istrekto nito sa boses ito ang tinatawag nilang ika-Anim
" Hindi baba sa isang daang Araw ang tatagalin ng missions na ito para satin Ang pinaka mababa na ang 100th day para sa mission na ito. At gaya ng napag planohan ay Sa isang daang Gabi Mag sasama sama ang mga anak natin para masmadali Lang ang kilos na gagawin ng mga Batang wolter "
Sabi ulii ng isa
" Hindi maaring matataka ang mga Asawa natin kung Gagarin natin iyun "
Tanong ng isa sa mga naka red na mascara.
" Na pag usapan na namin iyan. Mas madali silang ma papayag kung Ang sasabihin natin na kaylangan na nilang mag paka independent At Mas mapapadali ang Plano kung Aantayin natin ang ika labing Walong kaarawan ng Anak na ika-anim At Ang Mga asawa natin ang mag tatake ng company habang Wla tayo Siguro naman at sanay na ang mga yun At tutulugan sila ng secretary nang pamilya para sa tamang pag papalakad ng companya "
Paniguradong sabi ng Lalaki na naka tayo na naka suot ito ng black mascara. Tumango naman ang mga ito at walang tumutol ni isa
" Mas mapapadali kung makakasama namin kayo sa grupo Red Demon Laging Mag Kasama ang grupo natin sa mission ngayon nalang ulii nangyayari ang malaking mission na magaganap matapos ang Sampong taon"
Saad ng lalaki na naka itim na mascara.
" Pero ang mga asawa natin baka mag alala yun"
sabi nung isa na mahinahon lang ang pag kasabi nito
" Gaya ng sabi ko Banayad lang ang magiging galaw natin Ngayon nalang ulii tayo binigyan ng mission ng Government Masyado ng Maraming kabataan ang na lolong Sa droga dahil Sa mga Moreno kaya kailangan natin Hindi Padalos dalos para Hindi nila mahalatang Mawawala tayo Dadalaw tayo One's a week Siguro Palit palit Lang para Hindi sila mag duda ang mga asawa natin Alm nilang tumigil na ang grupo Sa ganitong gawain kaya hindi natin ito pwedeng ipa alam confidential and mission Hindi katulad dati na pwede natin sabihin Sa kanila. About Sa mga anak natin Ipag sasama sama natin sila yun din ang gusto ng mga Older na Gawin natin "
Saad ulii ng isa Sa mga naka Itim na mascara
" Mag sisimula na ang mission natin kaya kailangan natin pag planohan ito sa dadating na susunood na Linggo ay May magaganap na maliit na pag sasalo salo ng pamilya dun na Siguro sasabihin ng Older ang Plano "
Pahayag ulii ng na sa giit na naka itim din itong mascara Upang walang maka kilala Sa kanila
" Ano RED DEMON good opportunity narin ito para maka pag Usap usap tayo "tanong uli nong isa
" We accept it BLACK DEMON but in one condition "
sabi nong Isa Sa mga naka mascarang pula
" what condition "
Seryosong tanong ng naka itim na mascara
" Kailangan natin I Pasa ulii ang mission na ito "
Natatawang sabi nito kaya nag sitawanan din ang iba
" Tayo pa ba tayo Kaya ang grupong kinakatakutan ng underground world "
Pag mamayabang ng lalaki na kanina ay nag salita naka black mascara din ito
" Okey Next month is the start of the mission we Have a flight on the England and next next week ang simula ng Pasok sa university "
Sabi nung nasa dulo naka itim din itong mascara Labing isa ang tao Sa silid na iyun. Sabay sabay itong nag si tayuan para umuwi
This is the start of living with the five demon slash Five jerk Good luck! Perez's Cousin 😚
TO BE COUTINUE
..............Edited ✔️
Sorry lame 😅😅 pinahaba ko nayan ha wag na angal Alam kung panget kaya wag nang maarte ha shet apaka Hirap ngayon ko lang na realize ang panget pala tapos ang gulo hahaha
Wag po kayong magtaka at malito Sa character sa Chapter na to di naman importante kung sino ang nag sasalita ang dapat nyong tandaan Kung anong suot na mascara Okey 👌
Enjoy!
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Novela JuvenilP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...