Chapter 10

71 3 0
                                    

Chapter 10 = Van
 

♥ ️IVY POV ♥️

" Mi bat ang tagal "

maktol ni Rosella kay tita. Andito kami sa tapat ng pinto nila Rosella para antayin Daw ang su-sundo samin.

" Ikaw na bata ka Ikaw na ngalang ang makiki sakay Ikaw patong galiit  "

sita ni tita Sa anak na umirap lamang.

" Anong oras na ehh ang tagal "

Naiinis na sabi ni Rosella habang sumisilip sa orasan nito. Mukang aligaga ito dahil sa make up nito kanina pa kasi nitong tinatangakang tanggalin ito.

Beppp!!!!  Bepppp!!! - (sorry guys Di ko alam tunog ng kotse)

" Ma'am anjan na daw po ang susundo sa kanila "

Saad ni yaya Kay Tita na agad naman nitong kinangiti.

" Sa wakas anjan narin "

Mahinang bulong ni Rosella na may hawak na libro. Pinabukas ni Tita ang gate para maka pasok yung van na mag susundo samin. ng maka Pasok ang Van ay sabay sabay kaming nag singhapan ng bumukas ang van

" Shitt "

Sabay sabay naming sabi. Halo's ma pigil na namin ang dapat Ma pigil. What the fudge Yung naka away ni Rosella kanina Sa daan. Halo's maubos Ko na ang sipon ko Kaka singhap ko ng Unang lumabas si Brent na naka suot ng varsity jacket na may tatak sa likod na ' WOLTER ' at T-shirt na white sa loob na pinartniran ng jeans.

Nanigas ako Sa aking kinakatayoan ng sumunod na lumabas si hanz na walang emosyon. Denim jacket and white shirt at Jeans at Cup kaya natatakpan ang half face nya 'bet pereneg eng enet! '

" Shitt si Tim ba yan "

Mahinang Sabi ni Eloisa sakin na nakatingin parin Kay Timothy na preskong preskong lumabas naka Hoody nanaman ito na kulay green na pinarisan ng jeans At Sumunod si Mark na Busy sa pag tipa sa cellphone nito. Naka pulo shirt Lang ito na kulay white at cargo pants. At si Earl~

Akmang Papaluin ko sana si Rosella ng wala akong makapa Sa tabi ko .

Bhe asan si Rosella "

Takang tanong ko na ang paningin parin ay naka earl na kakalabas lang.

" Iwan "

Out of the blue na sabi ni Irene na naka tunganga parin Sa limang nag sisigandahang lalake. Lahat kami Napatingin ng may sumigaw galinga sala

" mi where's my wattpad book Alam ko andito Lang yun Sa bag ko ehh "

sabi nito habang nag lalakad at ang paningin Sa loob ng bag nahinahalukay Ng walang sumagot samin ay Tamad itong nag angat ng tinggin Muntik ng matulog ang Bag Nya buti nalang at na agapan nya ito.

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

️♥️ ROSELLA POV ♥️

100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon