Chapter 68 = Cafeteria
♥️ ELOISA POV ♥️
" Ahh Nakaka Pagod "
Nabaling ang tingin ko Sa katabi ko na akala mo andaming Ginawa. Samantalang naka upo Lang naman
" Bud Shot tayo later may pa party daw Sa bahay ng mga Rabal mamamayang 7:00 "
Rinig kung Yaya ng lalake sa harapan namin ni Timothy.
" Past muna ako Jan magagalit si Oldy "
Ngising sabi ni Timothy sa barkada nito. Hindi ko na muli silang pinansin tinuloy ko lang ang pa liligpit nang Gamit ko Nang biglang tumunog ang cellphone ko
From: Rosella Baboy*
[ diretso kana Sa cafeteria Andito nakami ni ivy kayo nalang ni Trixie ang inaantay ]
Text galing Kay Rosella Hindi na ako nag aksayang sumagot tinatamad ako. Hindi ko na tinignan si Timothy na presenting nakikipag usap sa barakada nito. Mabilis kung kinuha ang bag ko at lumabas.
Andaming Estudyante. Vacant time ng lahat dahil na rin First Day namin bibigyan kami ng time Lumibot ng Unti Pero 1 Hour Lang. Next Week may gaganapin na orientation para samin and I guess yun narin ang time para masuyod daw namin Ang buong SWU.
" Andito ka Lang Pala Kanina pa kita hinahanap "
Kumunot ang noo ko ng may mabigat na braso ang umakbay sakin. Akmang tatangalin ko ito Ng bigla ako nitong bulongan na ikina Kilabot ko.
" Just Don't Mind me "
Seryosong Sabi nito. Nakita ko naman ang Munting bulungan ng mga estudyante dahil sa pag akabay sakin ni Timothy.
" Pwede ba "
Naiinis na sabi ko at pabalyang binagsak ko ang braso nito At nag martsang umalis dun.
" Eloisa "
napatingin ako Sa tumawag sakin Si Trixie lang Pala.
" Sabay na Tayo "
Masayang sabi nito at kumawit Sa braso ko habang nag lalakad kami. Simpleng tango lang ang sinagot ko dito.
" What the "
Sabay kaming napatingin ni Trixie sa matinis na boses na yun. Na pa irap nalang ako ng mapag tanto ko kung sino yun.
" Stop doing shits Tori "
Napabaling kami ng tinggin Kay Rosella na may dalang Bottle of water habang palapit Kay Tori na May kaaway nanaman. Ano pa bang bago Dyan. Tori is always a Tori
" Ohh Come on Rosella Ang KJ mo "
Yamot ni Kira dito dahilan na mahinhin na kinurot ito ni Kara sa tagiliran.
" tch!! Mga KJ "
Bulong nito dahilan na batukan ito ni Rosella.
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Teen FictionP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...