CHAPTER 20
️ ROSELLA P.O.V
" Kasi po nakita ko po si earl may ka make o-"
nabiitin ang sasabihin ko ng bigla itong sumabat na ikinalaki ng mata ko
" Rosella And I enjoying Each Other in our backyard in Short We make out"nanlaki ang mata ko at yung iniinom kung tubig nabuga ko lahat sa mukha ni Earl na nakatabi sakin.
" What !!! "
sigaw nilang lahat umiling ako sakanila.
" No!! mali po ang iniisip nyo, mommya ano po kasi ehh "
hindi ko matuloy tuloy ang sasabihin ko Dahil walang ni isang lumalabas na salita sa bibig ko, Ng tignan ko si asungot He just smirk at me, at ako anaman ay parang iiyak Na, Yung mga tingin nila sakin
" mommy la no mali po kayo hindi ko po kayang Gawin yu-"
diko na tapos ang sasabihin ko ng unahan ako ni mommy la
" Ano aber satingin MO ang iisipin namin Rosella ha "
si momila galiit na nakatingin sakin
" kailangan malaman na ng parent mo to "
Sabi ni mommy la akmang kukunin nya yung phone nya... Mali ang iniisip nila Hindi ako ganong babae.
" Momila he is my boy friend!! "
Out of nowhere na sigaw ko habang nakapikit. kainis baket boyfriend pa ang naisip ko, Unti Unti kung dinilat ang mata ko sumalubong sakin ang matalim na tingin ni Earl sakin.
" What boyfriend ihjo? "
Di maka paniwalang Sabi ni mommy la na parang anytime bibigay na
" hindi ako makahinga Feeling ko hihimatayin ako jusko ang babata nyo pa pano kung may mabuo "
Nanag hihinang sabi nito muntik na itong ma Hulog pero agad namn ito dinaluhan ni daddy lo
" ANO BANG NA SA ISIP MO CEDRIC!! NO MATTER WHAT HAPPENED Kailangan mo pakasalan Si Rosella, Cedric kung ayaw mong wala kang matangap na mana You are wolter Face The consequence. Panindigan mo ang Ginawa mo hindi ka pinalaki ng mga magulang mong ganyan masyado pa kayong bata pano kung may ma bou nga. Sa ayaw at gusto mo papakasalan mo ang apo Ni Mr. And Mrs. Perez's Mahiya ka sakanila "
Nagulat ako sa mga Sinabi ni lolo Van. kainis kasalanan nya ito eh Pano nga ba ako ulit naka pasok dito, Nanahimik lang ako.
" mommy la pwede naman po sigurong pag usapan nalang ang lahat. Hindi naman po solution Ang Pag papa kasal Mommy la and lola"
Sabi ko na kinakabahan. Hindi to pwede
" Shes right in beside we are still young"
Napatingin ako kay Earl, akala ko hindi na sya Mag sasalita
"Shut up Rosella You are Woman How Could you say that, Tinuruan namin kayong pahalagahan ang sarili nyo at ibigay ito sa ma papangasawa nyo. Ikakasal kayo sa ayaw at gusto nyo "
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Roman pour AdolescentsP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...