Chapter 15

57 1 0
                                    


Chapter 15 = sleep in the lap

♥️ ROSELLA POV ♥️

" Ahh "

Ungol ko dahil panaka naka akong na bubulabog Dahil sa ingay ng mga pangit kung pinsan. Pikit mulat ang Ginawa ko Para magising kaya Lang na uwi lang ulii sa Pikit. ehh Bakit ba Inaantok pa ko Tadyakan ko umangal.

" Hmm.... Comfortable palang matulog sa loob ng Van, Ma try nga pag na Sa bahay na ko Sa loob nalang ako ng Van matutulog ng isang boung gabi "

Mahinang sabi ko. Magandang ideya yon ang lamig pa isa pa ang masarap at malambot na upuan sa loob ng van masarap din yung Lamig ng air-con~

BOGHSSSSSS.......

Nanglaki ang Mata ko ng biglang huminto ang Van na sinasakyan namin na lalong kina laki ng mga mata ko ng makita kung Malalaglag na ako

" AHHH "

Wala sasariling napatili ako ng tuloyan akong mahulog ' Takteng Buhay na to ' Shemay may Beautiful Face Takte Talaga Naka Liptolips ko tuloy tong pisting Van Mat na to

" What Van mat!!! "

Gulat na sabi ko At mabilis na tumayo What the Panong Nahulog ako Sa Van Mat. Mahinang nasapo ko nalamang ang ilong ko.

" shemay Aray "

Naiiyak na sabi ko habang sapo sapo ang ilong ko dahil Sa sobrang sakit. Imagine Gano kataas ang Pinag laglagan ko Upuan tapos sahig ng Van Ohh diba nakaka pakshit. Kumunot ang noo ko nang mapagtanto ko kung pano ako nalaglag.

" Ehh kanina Lang naka upo akong natutulog "

Tapos biglang nalag-lag ano yun Magic As Far I remember Makuliit akong matulog pero Hindi yung tipong ikakalaglag kona ang O.A non Oo minsan nalalaglag ako Pero sa loob ng kotse Hindi pa maliban nalang Kung.....

" Hoyy Ikaw Asungot May kinalaman ka dito no "

Galit na paratang ko. alam kung mali and mang judge ng tao pero Imposible talaga ehh Maayos akong naka upo dun sa pinaka sulok dahil ayaw ko katabi ang Asungot nato. Tapos Biglang Boghss nalaglag ako Sa Tapat ng Hita nya ano yun bigla nalang akong Umusog pa punta sakanya.

" What are you saying "

Seryosong sabi nito na ikina irap ko. Wag na wag nya akong tataasan ng kilay nya at baka mandilim paningin ko at maa ahit ko yang perpektong kilay nya Tsk!!

" HOY ASUNGOT PAG NALAMAN KUNG MAY KINALAMAN KA SA PAG KA HULOG KO SINASABI KO SAYO LULUNORIN KITA SA DAGAT AT AAHITIN KO YANG PERPEKTONG KILAY MO TCH!! "

puyos na galit na ani ko. Hindi ehh!! Alam ko talaga ehh May kinalaman tong asungot na to. Maiitim panaman budhi ng Asungot na yan. Tandaan nya Lang Hindi nya pa na babayaran ang Kasalanan nya sakin tapos madadagdagan nanaman.

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

♥️ THIRDPERSON POV ♥️

" I don't know what you saying woman "

Tila seryosong ani ng Binata dito.

" Ahh I hate you asungot I will surely Kill you Pag nalaman kung may kinalaman ka dito "

Galit na ani ni Rosella. Marahas naman na pinigilan ni Earl ang Pag ngiti ng makita nyang nag pupuyos sa galit ang dalaga Dahil sa Pag laglag nito na dapat ay pipigilan ni Earl

100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon