Chapter 66 = First Day Of School
♥ ROSELLA POV ♥
Tamad akong bumangon. Kinusot kusot ko ang mata ko habang papasok Sa cr. Monday pala ngayon ibigsabihin pasokan nanaman.
" Hoyy Rosella bilisan mo ang kilo's jan baka malate tayo "
Nakarinig ako ng Sigaw ni Ivy kaya tamad na nag sepilyo Lang ako. At Ginawa ang routine ko every day Naligo ako Pag labas ko sumalubong sakin ang bagong Uniform ko.
Lutang ba?? Lutang talaga ako ngayon tapos tinatamad pa ako Tsk!! . Sinuot ko ito Di ba masyadong Maikli Haggang tuhod kasi ang haba nito na nga color Navy blue at Navy blue din ang Suit nito at may lugo sa Kaibigalang bulsa at may pa necktie din ito. Ang cute nya pang British school ang theme nito na miss ko tuloy ang uniform ko.
" Hala ang ganda "
Napatingin ako Sa baba nakita ko silang apat suot suot ang bagong uniform namin kumaway naman si ivy sakin kaya bumaba na ako.
" Hindi ba masyadong fitted "
Tanong ni Irene habang umiikot ikot Ngumiti lang si ivy at umiling.
" Hoy Rosella naka tulala ka Jan Di kaba excited sa new school natin "
Natutuwang Sabi ni Trixie sakin tipid Lang akong ngumiti Wala talaga ako Sa mood ko ngayon.
" Oyy Dalian nyo kumain Jan excited na ako Sa new school natin "
Na e-excite na sabi ni Irene. Kaya nahawa nalang ako Sa kakulitan nila. Sabay sabay kaming natapos kumain.
" Ivy Nakita mo ba sila kuya hanz "
Tanong ko Hindi ko kasi sya nakita kanina pa.
" Na una na ata wala kasi sila Brent ehh "
Pag sisingit ni Irene kaya nagkibit balikat lang ako at exciting na pumasok Sa sasakyan kahit wala naman kasi ako sa mood ehh Na e-excite rin ako.
"alam nyo ba ang search ako about sa SWU "
Natutuwang Sabi ni Irene samin.
" ohh ano daw Sabi"
Tanong ko. Kinikilig naman itong tumili.
" Madaming sikat at poging nag aaral sa SWU International school daw Pala yun "
Natutuwang Sabi nya kaya sabay sabay kaming nag tilian mukang Okey na ang mood ko ahh. Sumakay na kami Sa Honda Ang nag iisang kotseng iniwan samin Tsk!! Honda Lang Talaga ang pinagamit samin. Excited na nag drive naman si Trixie patungo Sa New school namin.
" OMG this is it "
Kinikilig na sabi namin Ng Pumasok kami Sa Gate ng SWU At Pinark ang Kotse namin sa parking area. Napa Wow nalang ako Sa kotseng naka paligid dito Manga sikat na kotse like sports car, Lamborghini at BMW ang naka park dito.
Ang ganda talaga ng school na to napalibot ang tinggin ko entrance palang to pero ang laki na.
Nakita namin ang Mga student na sumasakay ng Golf cart. Napasinghap ako shit ganito ba kayaman ang mga wolter. Ibat ibang Tao ang andito may (Foreigners )
Din
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Teen FictionP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...