Chapter 79

28 4 0
                                    

Chapter 79 = Where have you been

♥️ TRIXIE POV ♥️

" Hoy wag mo sabibin "

Kunot nuo kung pinag masdan sila Irene at Brent Andito ako ngayon sa tapat ng basurahan.

" Gago Mali "

Na agaw ng aking pansin ang malutong na mura ni Eloisa Habang problemadong naka pamaywang Sa harapan ni Timothy.

" Hoy Wagas maka mura "

Ani ko sabay kurot Sa tagiliran nito. Nag hihiwa ako ng biglang may tumikhim Sa likod ko.

" You need help "

He ask. ako naman ang tumikhim bago sya harapin.

" No need "

I said after I facing him. Nag kibit balikat lamang ito bago umalis.

" Naks English "

Natatawang sabi ni Eloisa inirapan ko naman ito bago ipag patuloy ang pag hihiwa. Hindi ko maiwasan tignan si Mark habang busy na nag titipa na ka upo ito malapit sa Island counter.

" Sana all may ka chat "

I murmur. Di ko akalain na maririnig nya ito.

" I don't have ka chat "

Sabi nito before lifting his phone. Napalunok naman ako at iniwas ang tingin dito.

" Okay na yan tapos ko na akin "

Sabi ko lang bago ilapag ang aking nilutong Baggong.

" Tapos na din ako sa wakas tangina "

Sunod na sabi ni Eloisa sabay lapag ng okra. Nakangiti ko namang dinukot ang aking Cp.

" Loisa ano game na "

Sabi ko na kangisi lamang nitong kinuha ang kanyang phone.

" Welcomed to the mobile legend "

Sabay na tunog ng cellphone namin. Thanks to my mommy La at Hindi pinatangal ang supply ng Wi-Fi namin.

" Ayon ML ng ML "

Saad ni ivy na nasa likod namin na may hawak na tapos ng ma Ihaw na Talong.

" Hoy Trixie Lagyan mo to ng itlog tapos I priro Mo "

Utos nito tumango lamang ako at nilapag ang aking cellphone.

" Tang*na naman ohh "

Rinig kung mura ni Eloisa habang nag lalaro. Habang nag krakrack ng itlog ay pinapakingan ko lamang sya.

" Tang*na pa buhat "

Inis na sigaw nito.

" Puta "

Na pa angat naman ang aking tinging ng marinig ko ang boses ni Brent.

" putang*nang yan "

100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon