Behind The Scenes Of Chapter 15

56 1 0
                                    


Chapter 15 = behind the scenes

♥️ROSELLA POV

" I SAID GIVE ME BACK MY FACKING PHONE "

Madilim na ang awra nito at tila Nag Titiim bagang.

" Duhh US if I care I SAID LOW YOURE VOICE nakinig kaba hindi diba "

Taas kilay na sabi ko at Taas Pa lalo ang phone nya at sya namn piliit din ito inaabot
anong akala nya sakin matatakot agad asa sya sino ba sya para katakotan ko

" I REPEAT WHAT I SAID GIVE MY FUCKING PHONE TO ME "

Tila nag pipigil na sabi nito. I signed

" In one condition "

Taas kilay na sabi ko At Ito naman ay tila nag Aantay ng sagot ko

" please low your voice i~~ "

BOGHSSS.......


" Whaahh"

sigaw ko pero agad din tinakpan ni earl ito what the huhu kanina yung van mat yung nahalikan ko ngayon SI ASUNGOT ANG NA HALIKAN KO WALA NA BANG MAS IKA-CLUMSY PA SAKIN

Ugh!! si si huhu my First Kiss kinuha ng asungot na yun.

" Ma'am andito na po tayo"

Napatingin ako ng sumigaw si kuya driver .

" Okey guy's andito natayo "

Ngising ngisi na sabi ni6Timothy Pansin ko naman ang pag tahimik ng mga Pinsan ko. And I found out its weird.

" Hmm.. Miss Sungit baka gusto mong tumayo "

Na nunudyong sabi ni Timothy na Naglg pabalik sakin sa ulirat. Mabilis akong Tumayo Dahilan Na mapatingin sila sakin.


At sumunod namang tumayo ay si Asungot dahilan para lumipat naman ang tingin sakanya at napa baling naman ng tingin sakin si Earl.  Shit awkward!!

" Pero Takte yung First kiss ko.  Okey enough mamaya ko nalang isispin ang First kiss Ko baka mamaya Mag Wala pa ako dito ng wala Sa Ora's at Masapak ang hinayupak na UMAGA NATO!!! "

Nang aasar nila kaming Tignan na Parang ' Kayo ha anong Ginawa nyo dyan ' imbes na Pag Bigyan ko iyon ng passing ay Tinaliuran ko lamang ang mga ito


" Where's my phone "

alangan na tanong nito. Na ikinairap bago Padabog na Hinapas sa dibdib Nya ang cellphone. Don't worry not literally na Hampas.  Nang kinuha Nya ito ay Agad naman akong Nag walk out.

MALAPIT Sa dagat Pala kami binaba ni manong at Hindi mismo Sa mansion namin. Sa mansion Lakad Lang naman ang Dagat at mansions Yun ay kung  masipag kang Mag lakad.


Agad akong nag lakad palayo ng Van at iniwan kuna dun yung gamiit ko dahil may kukuha namang guard dun para dalhin sa mansion.

" Siguro Dahil dito kami dinala no Manong isko Para makita namin ang pag angat ng araw "

Mahinang bulong ko at pinag masdan ang pag angat ng araw na Nakaka Relax talaga.

" Shemay "

Mahinang ani ko nang Di Ko sinasadyang Makita ang cave kung saan kami tumatambay ni Kuya Cedie. Nakakainis Lang dahil Bumalik ang alala ko kung saan na ngako along sya ang magiging First kiss ko and last kiss na iiyak tuloy ako. 

" Tsk!!  Buti nga at First kiss Lang ang nakuha ng Asungot na yun at Hindi ang second kiss ko "

Pero Baliw at ako Dahil Wala sa sarili akong Nag lakad papuntang Cave At Naupo sa Bato kung saan kami dati na tambay At kasabay non ang sunod sunod na pag patak na aking luha...

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

Finish :12/21/19

Edited✔️

A:/N ngayon ko lang na realize ang gulo Pala talaga ng story na to Anyway I don't care. Kung na gogoluhan kayo kasalanan nyo na yun Char Lang...  Antay Lang Dahil may pa Flash na nangyayari.


100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon