Trick or treat happy Halloween
Happy Halloween to all
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺CHAPTER 8 = the make over Part 1
♥️ THIRD PERSON POV ♥️
" Satingin nyo Gagagana kaya ang planong nating to. This the thing can we do from now. I just want to clarify something to the both of us I want to secure my daughter and my nephew I'm not saying that they are not good enough for this. I know they're team because of Accomplishment in every mission they passed Together and some of they pass is Red missions. I'm glad to hear that but I want my daughter and my nephew is always safe and in the right hand and right person Sana makaka asa ako sa mga Anak nyo pag dating sa kaligtasan ng anak at pamangkin ko "
Pag assure ng lalaking may ka usap sa telepono na ngayon ay nakatayo hawak ang isang basong alak habang inaantay ang sagot ng kabilang linya.
" naiinitdihan kita Ika-anim I will surely your daughter and you're nephew is always safe in my son's team "
Magalang na sagot ng kabilang linya bago maputol ang tawag.
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
♥️ ROSELLA POV ♥️
" Ohhh Anak andito na pala kayo "
Salubong samin ni mimi. kakauwi Lang namin matapos ang mahabang traffic.
" Yes mi masyado po kasing traffic ngayon tanghali Sige na po mi Mag bibihis Lang po kami sa taas "
Pa alam ko Kay Mimi pag tapos ito haliakan Sa pisnge. Tumango ulii ito samin bago bumalik ulii sa kusina.
" Hali na kayo "
Pagod na sabi ko sakanila at nauna ng nag umakyat papuntang kwarto at binuksan ang kwarto ko at humilata muna sa kama ko
" Nice pagod na pagod ka Girl hoyy Tumayo ka jan señiorita baboy "
Parang nanay na sabi sakin ni Eloisa. Tamad Lang akong sumagot dito.
" Oo na mauna nakayo mag bihis kumuha nalang kayo sa damitan ko "
Pamgtataboy na sabi ko Sa mga to at pumikit na ulii.
Sa totoo Lang Hindi naman all mataba ehh. I was grade seven that time kaya chubby chubby pa ako nun kaya madalas akong asarin ni Eloisa na baboy. Pinabayan ko nalang silang mangalikot sa cabinet ko Diko naman masyadong na susuot ang mga dress dun mas comfortable ako pag naka hoody o kaya ay over size T-shirt at sando ay Okey na ako. Iwan ko ba kina Mimi at Didi binibilhan pa nila ako nyan samantalang hindi ko naman madalas gamitin.
Inaantok na ako naparami ata ang kwento ko sainyo. haggang binalot nalang ang paningin ko ng dilim
Zzzzzzzzzzzzzz...................
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️️♥️ IRENE POV ♥️
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Novela JuvenilP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...