#Loạn Luân: Chị gái dâm đãng. [Futanari]
Du Trịnh Nghiên là con nuôi của nhà họ Bình danh giá quyền lực bật nhất, cha nuôi của cô là Bình Liễu Ôn, mẹ nuôi là Kim Thiếp. Ngoài ra còn có một cô con gái tên là Bình Tỉnh Đào, từ nay và mai sau sẽ trở thành chị của cô.Từ Khi Du Trịnh Nghiên được ông Bình Liễu Ôn nhận về nuôi đã thấy bất an trong lòng khi phải chung phòng với người chị gái này, cái cô chị gái Bình Tỉnh Đào này chính là một nữ nhân dâm đãng biến thái đấy. Ở bất cứ nơi đâu, Bình Tỉnh Đào đều dùng cái ánh mắt chết tiệt câu người ấy mà nhìn cô.
Bình Tỉnh Đào là một cô gái có xu hướng tình dục từ lúc 14 tuổi, đến bây giờ luôn phải tìm một cái gì đó để thoả mãn sự dục vọng trong người. Từ lần đầu gặp Du Trịnh Nghiên, thật sự là một cô gái có vóc dáng cao hơn một mét bảy, từ trên xuống dưới nhìn cực kỳ đẹp trai. Đặc biệt hơn là Du Trịnh Nghiên, em của nàng còn có "khúc thịt".
Trong một lần bố mẹ vắng nhà, Bình Tỉnh Đào đã mua một liều thuốc kích dục xay nhuyễn rồi bỏ vào chai nước ngọt của Du Trịnh Nghiên để cô uống. Hiện tại là hơn tám giờ, cũng là lúc Du Trịnh Nghiên đi học môn phụ trở về, Du Trịnh Nghiên chỉ mới mười tám tuổi rưỡi, còn Bình Tỉnh Đào đã hai mươi.
"Em về rồi."
Nghe thấy tiếng nói thanh thoát của Du Trịnh Nghiên, nàng đem chai nước ngọt đó đưa cho cô uống, Du Trịnh Nghiên cũng không ngần ngại mà uống đến cạn. Sau đó nhanh nhảu chạy lên phòng làm bài tập.
Có điều Du Trịnh Nghiên vừa làm đến trang thứ hai, bụng dưới lại nổi lên một trận khó chịu như ngọn lửa đang dần bùng cháy. Mồ hôi hột không ngừng tuôn trên trán, chịu không nổi nữa mới đi đến nằm xuống giường, một tay cô gác lên trán lau mồ hôi, tay không tự chủ được mà cởi cúc quần, kéo mảnh vải quần boxer xuống một chút, dùng tay tự mình vuốt ve lấy đại nhục bổng không ngừng vuốt lên xuống.
'Cạch'
"A Nghiên.."
Bình Tỉnh Đào từ lúc nào đã quay trở về phòng, nàng vừa tắm xong liền trở về phòng ngủ của mình, trên người chỉ khoác một cái áo choàng tắm mỏng manh. Du Trịnh Nghiên bị bắt gặp trong hoàn cảnh này, nhất thời không biết nói thế nào:"Chị.. chị.."
Đây là lần đầu tiên Bình Tỉnh Đào tận mắt nhìn thấy khúc thịt thô dài kia của Du Trịnh Nghiên, nàng vô thức liếm môi một cái, đi đến trên giường, nằm đè lên người Du Trịnh Nghiên, để đùi của mình cọ sát với nhục bổng của cô:"A Nghiên thật hư hỏng, mới lớn đã học hỏi trên mạng mà tự thẩm sao?"
"Không có, chị à.."
"A Nghiên hư, xem chị phạt em thế nào."
Nói rồi Bình Tỉnh Đào tháo dây áo choàng, đem áo vứt xuống sàn rồi trườn xuống nhẹ nhàng đặt một cái hôn lên đầu khấc, bàn tay nắm lấy phân thân vuốt nhẹ. Du Trịnh Nghiên nhất thời kinh hỉ, đây là chị gái của cô, tuy không chung huyết thống, nhưng nàng có thể làm ra loại chuyện này sao.
Một lúc sau cô cảm nhận được đại nhục bổng của mình đang được khoang miệng Bình Tỉnh Đào bao bọc lấy, đại nhục bổng ở bên trong khoang miệng cô không ngừng được chăm sóc, cái lưỡi ẩm ướt liên tục rê xung quanh lấy đầu khấc, tiếp tục rê đầu lưỡi theo đường gân hùng hổ đáng sợ kia. Du Trịnh Nghiên khẽ nhìn xuống, liền bắt gặp nàng đang cầm lấy nhục bổng của cô cọ sát lên một bên má phúng phính kia, dùng ánh mắt ngây thơ lại có phần dâm đãng nhìn cô.
Rốt cuộc chịu không nổi nữa, Du Trịnh Nghiên lật cả cơ thể Bình Tỉnh Đào nằm xuống giường, hai tây vịn lấy hai chân nàng gập xuống thành chữ M, để cảnh xuân bại lộ trước mắt của Du Trịnh Nghiên. Bây giờ cô mới thầm cảm thân, thân thể của chị cô quả thật tuyệt vời, không một tí mỡ thừa, càng nhìn càng quyến rũ trăm phần.
"A Nghiên, em muốn vào sao.?"
Du Trịnh Nghiên cúi xuống hôn lất hôn để đôi môi ngọt như mật của nàng mà nhấm nháp, tay kia trực tiếp cầm lấy đại nhục bổng ma sát với âm huyệt của nàng, khiêu khích cánh hoa bên ngoài. Du Trịnh Nghiên dùng sức một chút, đem đầu khấc to như quả trứng gà bắt đầu xâm nhập vào bên trong âm huyệt ấm nóng của nàng, sau đó không báo trước, đẩy mạnh hông một cái đã đem hết số chiều dài cắm sâu vào âm huyệt.
"A..!"
Bình Tỉnh Đào nằm ở dưới thét lên một tiếng, tuy nàng đã nhiều lần dùng sextoy nhưng đều là loại nhỏ như hai ngón tay gộp lại, bây giờ lại bị khúc thịt thô to này xâm phạm, đau đến thấu xương tuỷ. Du Trịnh Nghiên quỳ trên giường ở chính giữa hai chân nàng, không ngừng đưa hông thúc đẩy, vì va chạm da thịt mạnh đến nổi phát ra tiếng "Bạch.. bạch" xấu hổ. Cái miệng nhỏ yêu nghiệt của nàng không ngừng rên rỉ.
"A..nhẹ lại.. A Nghiên.. của A Nghiên thật to.. ngô.. ưm.. "
"Ha, chị thật là yêu nghiệt mà."
Đại côn thịt to dài như cánh tay em bé 2 tuổi không ngừng cắm rút vào âm huyệt hồng nhạt đáng thương của nàng, Bình Tỉnh Đào bám víu lấy cánh tay của cô không ngừng nỉ non, cảm giác thật khoái lạc, sung sướng đến mê loạn như vậy, khiến nàng càng ham muốn Du Trịnh Nghiên hung hăng thao chết nàng.
"Nhanh, nhanh quá.. ha..muốn rách.. A Nghiên à.."
" . . . "
"Hức.. làm ơn.. a.. ân.. A Nghiên chậm lại.. "
Hơn một tiếng cùng nhau trao đổi tư thế, rốt cuộc Bình Tỉnh Đào đã lên tới đỉnh điểm, xuân thuỷ muốn chảy ra ngoài đều bị đại nhục bổng của Du Trịnh Nghiên chặn lại. Sau đó, Du Trịnh Nghiên cũng đã đến cực khoái, đem tất cả số dịch tinh như sữa bò mà phóng hết vào bên trong âm huyệt của nàng.
Đại nhục bổng được rút ra bên ngoài, tinh dịch cùng xuân thuỷ trà trộn vào nhau thi nhau chảy ra ngoài âm huyệt của nàng, ướt đến một mảng giường trắng. Cộng thêm cái dáng nằm câu người của nàng, nhìn cực kỳ kích thích thị giác.
"Chị Tiểu Đào, hằng ngày em đều cho chị uống sữa này nhé. Đừng ngại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...