#Game: Nữ Nhân Vật Cầu Thao. [Futanari - Game Thực Tế Ảo]
Du Trịnh Nghiên - Một streamer game hơn mười triệu lượt theo dõi trên Youtube và năm triệu lượt theo dõi trên instagram, nói về game thì cô chính là đối thủ từ các gamer huyền thoại nổi danh khác. Nhưng Du Trịnh Nghiên chỉ nói, cô chủ yếu chỉ chơi game cho vui mà thôi, thế quái nào Youtube hân hạnh gửi luôn nút kim cương cho cô.
"Hẹn gặp lại các cậu, buổi tối vui vẻ."
Du Trịnh Nghiên tháo tai nghe đặt lên gậy kệ bên cạnh, ngã lưng ra sau lưng thở một hơi thật dài, cô đã livetreams hơn hai tiếng, bây giờ cũng đã hơn hai tiếng đồng hồ, cô nhìn lên đồng hồ, đã mười giờ mười bảy phút rồi. Du Trịnh Nghiên vốn định đi ngủ sớm, nhưng chợt nhìn thấy cái máy kính game bên cạnh, cô xoa cằm suy nghĩ rồi cầm nó lên xem.
Ồ, cô đã mua nó vào khoảng hai tuần trước mà vẫn chưa có thời gian thử, cửa hàng bán thứ này nằm ở tận một vùng hẻo lánh xa xôi khu đất dân Hàn, ông chủ ở đó nói cái máy này chỉ có duy nhất trên thị trường của ông ấy, còn bổ sung thêm bí mật ảo thành thật. Du Trịnh Nghiên hoàn toàn không tin, game ảo sao có thể thành thật.
Lắc đầu, cô nhanh chóng đeo cái kính game đó vào, vừa đeo vào, Du Trịnh Nghiên đã thấy trước mắt mình là một cô gái như da như thịt, đang mặc váy xếp li và áo len ôm bó sát, còn mặc tạp dề. Du Trịnh Nghiên há hốc mồm trợn mắt, đây là game ảo người đối người sao? Tốt quá, cô vốn là một người độc lập, chỉ sống một mình trong ngôi nhà riêng của mình, không bạn không người thân, bây giờ có nhân vật ảo diệu như thế này, cô gái này nhìn thật giống nữ nhân đời thật chứ không phải nhân vật game.
Cô gái kia chớp chớp mắt, nở nụ cười lộ răng thỏ đáng yêu ra ngoài, nàng đi đến ôm cổ Du Trịnh Nghiên. Đột nhiên Du Trịnh Nghiên lại ngửi thấy một cỗ hương hoa hồng mà cô thích, rồi tự vỗ má mình, không phải, cô có mua một chai nước hoa hương hoa hồng mà.
"Xin chào, chị là Lâm Nhã Nghiên, bạn gái của em."
Lâm Nhã Nghiên thản nhiên ngồi lên đùi cô, vòng tay ôm lấy cổ cô cười nói, Du Trịnh Nghiên lần đầu tiên trò chuyện với nữ nhân xinh đẹp như vậy, làm cho cô có chút ngượng ngùng, nhưng cũng trả lời nàng.
"Tiểu Nghiên, em là Du Trịnh Nghiên. Rất vui được gặp chị."
"Trịnh Nghiên à.~"
Khi biết được tên người kia, Lâm Nhã Nghiên liền biến thành tiểu bạch hoa hoa ngồi gọn trong lòng cô cựa quậy làm nũng, nàng muốn được Du Trịnh Nghiên cưng chiều, muốn được cô sủng ái mình. Cho nên Lâm Nhã Nghiên ngồi trên đùi cô không ngừng cọ tới cọ lui.
Du Trịnh Nghiên nghe được giọng nói nhỏ nhỏ đáng yêu này, lòng như có sợi dây kéo lên cao, cô sướng muốn rơn người, lần đầu tiên có người gọi cô với chất giọng quá đáng yêu như thế này. Ánh mắt cưng chiều nhìn nàng, Du Trịnh Nghiên vòng tay ôm lấy thân thể nhỏ bé của nàng nép sát vào lòng mình.
"Bảo bối, lần đầu gặp chị nên em có chút ngại, hm, chúng ta nên làm gì bây giờ?"
Lời nói này tất nhiên là sự thật, ngoại trừ tán rủa với mấy người chơi game cùng đội thì ngoài ra Du Trịnh Nghiên chẳng quan tâm đến ai, được người đẹp ngồi trong lòng còn làm nũng nữa, có chút ngượng.
Lâm Nhã Nghiên vui mặt vào hõm cổ cô phả hơi thở câu nghiệt vào cổ cô, cánh tay thon nhỏ đang ôm cổ cô đã di chuyển xuống vùng ngực của cô xoa xoa rồi tiếp tục di chuyển xuống vùng bụng phẳng lì qua áo hoodie mà xoa xoa ấn ấn. Nàng rõ gương mặt đẹp chết người, nói khẽ.
"Làm tình đi."
Nàng nói xong, nhanh gọn lẹ áp môi đào lên đôi môi hồng nhạt của Du Trịnh Nghiên, cơ thể vì tư thế quái dị chọc mù mắt người khác mà cong lên, ba vòng đẩy đà cứ thế mà hiện ra trước mắt, Lâm Nhã Nghiên vô tư dạng chân ngồi trên đùi ôm lấy cổ cô, day dưa hôn triền miên. Mà Du Trịnh Nghiên cũng phối hợp, ôm lấy thắt lưng nàng ôm chặt, đầu hàng trước nụ hôn ngọt ngào dịu dàng của nàng tự vươn lưỡi ra, quấn lấy lưỡi nàng bắt đầu trao đổi ít dịch vị từ nhạt nhẽo mà có thể cảm nhận được vị ngọt đường một cách thần kì.
Hôn một lúc lâu, Du Trịnh Nghiên thấy đối phương đang dần mất không khí mới luyến tiếc cắn môi dưới của nàng rồi mới buông tha. Ánh mắt thoả mãn nhìn Lâm Nhã Nghiên đang ngồi dáng chữ W trên đùi mình, một tay chống lên bụng cô, tay còn lại đưa lên chùi khoé môi sưng đỏ đang dính dáp nước bọt, gương mặt ửng hồng.
Du Trịnh Nghiên nuốt nước bọt, không phải bất cứ nam nữ nhân nào ở tình huống này đều không phải không có dục vọng, mà dục vọng là đâm thủng sọ não, những hình ảnh 18+ không ngừng hiện lên trong đầu Du Trịnh Nghiên. Cô bất chi giác nuốt một ngụm nước bọt nhỏ, bàn tay như được người khác chi phân điều khiển sờ sờ từ vòng eo nhỏ xuống cánh mông mềm mại kia.
Hành động này đều được Lâm Nhã Nghiên bắt gặp thu vào tầm mắt, nàng biết người này có tính dục vọng cao, đương nhiên nhìn thấy cơ thể nóng bỏng này, sao có thể ngồi im mà không tranh thủ? Du Trịnh Nghiên đã bắt đầu dùng lực, bàn tay to chằn dây điện xanh nắn mạnh lấy cánh mông bên trái của nàng.
"A!"
Lúc nãy còn nhẹ nhàng, đột nhiên bị mạnh tay như thế, Lâm Nhã Nghiên không khỏi than một tiếng, nàng bám víu hai cánh tay đang đi vào bên trong váy ngắn sờ soạng, cô gấp gáp cái gì chứ. Lâm Nhã Nghiên là một nữ nhân mỹ miều, vô cùng mẫn cảm, tuy là người chủ động trước, nhưng Du Trịnh Nghiên chỉ mới hôn và xoa xoa eo đã mềm nhũn như cọng bún, chỉ biết dựa vào người cô cọ mũi.
Du Trịnh Nghiên cảm thấy đại huynh hảo hán của mình không ổn, gấp gáp cởi đi áo len trắng kia vứt đi vào góc bàn. Ngu ngốc nhìn đôi khoả bông phập phồng, da dẻ đều ửng hồng cả lên, cô đưa tay lên kéo cái áo bra đen kia xuống phía dưới xương sườn, vì động tác quá nhanh mà đôi gò bông liền nảy lên một cái, điểm hồng hồng đáng yêu kia liền hiện ra. Có chút khô khàn ở cổ họng, hai đầu vú mềm mềm phô bày trong không khí mà dựng thẳng, Du Trịnh Nghiên há miệng ngậm lấy một bên đầu vú, đôi khi còn cắn vài cái khiến Lâm Nhã Nghiên đều phải giật mình rên lớn, tay cũng thật bận bịu đùa bỡn đầu vú của một bên còn lại.
" . Đừng cắn. . Ah . . ~ . . ưm . ."
Lâm Nhã Nghiên bị cô kích thích lớn như vậy, cũng không thể kìm nén được tiếng rên, bật ra những tiếng than thoải mái kèm theo hơi thở dốc, phối với nhau vô cùng dụ dỗ người nghe. Du Trịnh Nghiên nhoẻn miệng cười nhìn cái miệng nhỏ kia vừa khép lại mở, đường chỉ nước bọt bóng loáng theo cử tác ấy mà hiện rõ ràng, hình ảnh này nếu ma được chụp lên mạng xã hội, hắc, chắc chắn sẽ có nhiều ông chú phóng tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...