Chương 2: Du Trịnh Nghiên - Tôn Thái Anh.

14.7K 301 2
                                    

#Vợ Chồng: Luật Sư Cực Kỳ Yêu Vợ. [Futanari]

Vì Du Trịnh Nghiên có xúc xích nên xưng hô anh cho tiện. Hôhô.

Vào một ngày nắng nóng oi bức con người, Du Trịnh Nghiên hiện tại đang ở sân bay ở Pháp chuẩn bị trở về đất nước quê nhà của mình. Cô kết thúc hai tháng đi công tác ở bên này, công việc thuận lợi, vô cùng tốt. Du Trịnh Nghiên là một luật sư có tiếng ở khắp phố Hàn, nhiều kinh nghiệm về án hình sự, nhà đất, thừa kế, ly hôn, kinh tế, vay mượn. Thông minh thừa hưởng cô có thừa, ở bên Pháp công tác là giải quyết hai vấn đề về hình sự và kinh tế, suốt hai tháng cô mới được trở về nhà. Cô năm nay chỉ mới hai mươi bảy, ở độ tuổi mà người người ngưỡng mộ về tài năng lẫn sự tài ba của cô.

Du Trịnh Nghiên ngồi ở trên máy bay, nở nụ cười vô cùng tươi rối nhìn bức ảnh trong tay, trên ảnh là một cô gái vận đồng phục, đứng ở bên xe bán cà rem cười như một đứa trẻ nhỏ. Người trong ảnh tên là Tôn Thái Anh, cũng chính là vợ của cô, Tôn Thái Anh xuất thân từ gia đình khá giả, do cha mẹ không thương yêu con gái, cha thì mê rượu đâm đầu vào cờ bạc, mẹ thì chơi số đề, cả hai đều mang về một khoảng nợ không hề nhỏ. Vì không trả được tiền, hai người đành đẩy số nợ cho Tôn Thái Anh và em trai một thân một mình trong ngôi nhà cũ kỹ rồi bỏ trốn.

May mắn là hôm ấy năm Du Trịnh Nghiên hai mươi lăm tuổi, vì mẹ ép buộc sau khi trở về nhà phải dắt theo con dâu về mới được vào nhà. Thế là đêm hôm ấy giải quyết xong công việc, Du Trịnh Nghiên vốn định tìm cái cớ từ chối, nhưng vô tình nhìn thấy hai người ngồi trên vỉa hè, một nữ và một nam, Du Trịnh Nghiên có lòng tốt, đưa họ lên xe đưa về nhà mình. Trên xe vừa trò chuyện cũng khá vui nhộn, người con gái là chị tên Tôn Thái Anh, người con trai tên là Tôn Thái Diện, Tôn Thái Anh thì chỉ mới mười bảy tuổi, Tôn Thái Diện thì mười hai, cả hai đều phải nghỉ học đi làm thêm kiếm tiền giúp cha mẹ trả nợ.

Lòng thương người liền vụt lên, Du Trịnh Nghiên nhìn qua gương chiếu hậu thấy cả hai không đem theo hành lý hay ba lô, cô mới ghé một cửa hàng quần áo đưa hai người mua sắm. Phải mất hai mươi phút mới có thể thuyết phục được hai con người này bước chân vào cửa hàng đồ hiệu này. Mua xong liền trở về nhà, dù gì đây là cửa hàng quần áo của Du Trịnh Nghiên, mua hết cả cái quầy cũng không thành vấn đề.

Trở về Du gia, mẹ của cô đã thủ sẵn cái vali quần áo cho cô, để xem cái người này có mang con dâu về hay không. Nhận biết lúc Du Trịnh Nghiên đi vào, phía sau còn có một nam một nữ, không để Du Trịnh Nghiên nói lời nào, bà trực tiếp ôm chầm lấy Tôn Thái Anh, còn gọi người ta là con dâu.

Cuộc tình chớm nở bắt đầu từ câu chuyện đêm hôm ấy.

Quay về hiện thực, chuyến bay lúc phát hành là năm giờ chiều, cho đến tám giờ sáng hôm sau mới đến Hàn Quốc, đến khi được thông báo khoang máy của mình, cô mới thức giấc, kéo cái vali bước xuống. Hít thở không khí, tâm tình liền tốt lên, nhanh chóng tiến về chiếc xe màu đen gần đó, cha và mẹ đã đi đảo Bali cùng mấy ông bà bạn của mình, còn Tôn Thái Anh và Tôn Thái Diện phải đến trường học cho nên chỉ có quản gia hiểu rõ mà đến đón cô thôi.

Xe của cô không về thẳng đến nhà mà đến trường học Tư Đề đón hai người kia, cô thật nhớ tiểu bà xã của mình, hai tháng không gặp mặt, không biết có lên được một cân nào không đây. Quản gia ở ghế lái dừng xe, nói rằng đã đi vào sân cổng trường Tư Đề, nghe vậy Du Trịnh Nghiên liền chỉnh lại cổ áo, mở cửa bước xuống. Cô đưa mắt nhìn xung quanh sân trường, phát hiện đây còn là đang trong giờ học, lớp của Tôn Thái Anh đang học là ở tầng hai, lớp 7|A+. Du Trịnh Nghiên vừa bước đến cửa lớp đã nghe ồn ào ở bên trong, nhanh chóng mở cửa đi vào, phát hiện người mình thương đang bị nhóm nữ sinh vây quanh, còn nắm tóc, dùng son vẽ lên mặt nàng.

[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ