Chương 18: Du Trịnh Nghiên - Thấu Kỳ Sa Hạ (1).

8.5K 284 40
                                    

#Gia Đình: Mẹ Kế. [Futanari - SM - SE - Có nội dung bạo lực, hành hung con chồng của mẹ kế.]

*Dựa trên nhiều câu chuyện mẹ kế hành hung con chồng và cưỡng bức con chồng bị bệnh tật hay này nọ, có thể nói những bài viết này đã được xoá và không còn. Cả cha ruột cũng có thể đánh đập con cái như con vật.

*Và có sự xuất hiện của chị cả nhà Nhung Lụa. Và liêm sỉ của chị ấy cũng vứt hết vì họ Du.

Cuộc đời của một đứa trẻ bị liệt nửa thân dưới như Du Trịnh Nghiên sẽ tươi đẹp biết bao nếu như Du Trịnh Khánh không rước bồ nhí về ngôi nhà nhỏ ấm áp này. Năm Du Trịnh Nghiên mười sáu tuổi không may đi qua đường bị một chiếc xe hơi quẹt vào cánh tay khiến cô ngã xuống bên đường, xui xẻo thay lúc đó cũng có chiếc xe máy đang gấp gáp chạy đến không thắng kịp, cứ thế mà cán gãy chân Du Trịnh Nghiên, người mẹ thân yêu vì không chịu nổi áp lực gia đình, nay thêm đứa con bị liệt nửa người khiến bà rơi vào cơn khủng hoảng, Du Trịnh Khánh lúc đó không quan tâm đến hai mẹ con bà vì bà sinh con gái. Không những bị trầm cảm nặng, bà đã giải quyết bằng cách treo cổ tự vẫn.

Lúc đó Du Trịnh Khánh chỉ là một phó giám đốc bình thường, sau đó được thăng chức lên Tổng giám đốc của một công ty tầm cao trung, căn nhà nhỏ khốn đốn được thay thế bằng ngôi biệt thự xa ngoa. Thời điểm ấy vợ ông hạ sinh đứa con gái, Du Trịnh Khánh cho rằng sinh con gái kém may mắn, trở về sau ngày ngày sáng đi làm lúc mặt trời chưa lên, trở về nhà cũng là hai ba giờ sáng. Năm đứa con gái bị tai nạn giao thông đến nổi bị liệt nửa người, vợ thì không chịu được những điều xảy ra với mẹ con bà cho nên treo cổ tự vẫn. Ông ta đợi sau khi Du Trịnh Nghiên mười tám tuổi, bác sĩ chẩn đoán hoàn toàn bị liệt nửa người, không còn cách cứu chữa. Ông ta liền đưa cô bồ nhí của mình về chung sống.

Thanh xuân đau đớn vì mất mẹ, cha không để mắt đến tưởng chừng sẽ được người mẹ kế kia chăm chút yêu thương như con ruột. Nào ngờ không như tưởng tuợng, cô ta chính là người mẹ kế trong truyền thuyết đi, trước mặt Du Trịnh Khánh luôn đặc biệt quan tâm Du Trịnh Nghiên, đợi khi ông ta đi làm, cái thân ngồi xe lăn đã yếu như cọng bún thiu, vậy mà cô ta còn có thể mắng chửi đáng đập cô, vui thì cho ăn cơm, buồn thì cho nhịn đói, tức giận sẽ đem cô ra mắng chửi đánh đập.

Mẹ kế của Du Trịnh Nghiên tên là Thấu Kỳ Sa Hạ, một người con gái ở tuổi hai mươi mốt đã trở thành mẹ kế của cô. Ả vốn dĩ chỉ là một người con gái bình thường, trước khi gặp Du Trịnh Khánh chỉ là một con người không nhà không cửa, không bạn bè thân thiết, mỗi đêm ả đến những câu lạc bộ đen nổi tiếng rót rượu bồi bàn, một lần Du Trịnh Khánh vào quán rượu Đài Thất, vô tình được ả phục vụ, giọng nói trong trẻo thanh mảnh, cơ thể xinh đẹp vừa nhìn vào phải chảy cả nước bọt, gương mặt có nét đáng yêu, có nét dâm đãng, có nét quyến rũ và cả sự độc ác.

Du Trịnh Khánh đem lòng say mê ả, dùng lời mê mụi ngọt ngào đem tiền dỗ ngọt ả, và ông ta đã thành công rước ả về làm vợ. Với chức Tổng giám đốc của công ty cao trung thì lương cao ngất ngưỡng, có thể nuôi ả cả đời. Ông ta còn mua cho ả một chiếc xe mui trần có giới hạn, nào là những trang sức, túi xách, đầm váy hàng hiệu. Người hầu trong nhà cũng rất sợ ả, sợ ả tức giận sẽ mách Du Trịnh Khánh đuổi việc bọn họ, sợ ả cho nhịn đói, và sợ ả lại hành hạ cô chủ đáng thương của bọn họ. Bọn họ rất thương cô chủ, hàng ngày không có Du Trịnh Khánh, ả sẽ đem cô chủ ra mà sai vặt dù bọn họ luôn sẵn lòng phục vụ ả. Thấu Kỳ Sa Hạ chính là con người thâm mưu nhiều kế, trong mắt bọn họ, chỉ cảm thấy cô chủ và bà chủ trước kia tốt hơn gấp bội phần.

[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ