Chương 9: Du Trịnh Nghiên - Bình Tỉnh Đào - Thấu Kỳ Sa Hạ.

11.6K 244 11
                                    

#Loạn Luân: Nhà Có Hai Mỹ Nhân Nóng Bỏng Là Chị Gái. [Nam Hoá - Threesome]

Du Trịnh Nghiên: Cậu.

Thấu Kỳ Sa Hạ: Cô.

Bình Tỉnh Đào: Nàng.

Là một học trưởng của trường đại danh nổi tiếng, người ta sẽ nghĩ đến một anh chàng điển trai hoàn hảo tám múi, thế nhưng Du Trịnh Nghiên lại nghiêng về nét đẹp tâm tĩnh thư sinh hiền hoà, dáng người cao ráo, vừa được lòng các chị tiền bối cấp trên, vừa là một cậu học sinh ngoan hiền của các giảng viên. Nhà cậu rất giàu, phải nói siêu cấp nhiều tiền, vì khi cậu được sinh ra trong một gia cảnh nghèo khó, cha bệnh tật, mẹ khó sinh, sau khi Du Trịnh Nghiên chào đời được ba tháng liền trở thành một cậu bé mồ côi. May mắn thay là được hai gia đình nhận nuôi cùng một lúc, ngoài ra năm cậu năm tuổi, cậu còn có thêm hai cô chị gái hơn mình ba tuổi cực kỳ xinh đẹp. Bình Tỉnh Đào là con gái một của Bình Tỉnh Khương, Thấu Kỳ Sa Hạ là con gái một của Thấu Kỳ Viên Minh.

Đến khi cả hai cô gái đã thật sự muốn nối nghiệp kinh doanh, Bình Tỉnh Khương và Thấu Kỳ Viên Minh đã cho phép hai cô con gái nhậm chức của cả hai công ty các ông. Các ông còn mua cho Bình Tỉnh Đào, Thấu Kỳ Sa Hạ và Du Trịnh Nghiên một căn biệt thự ở vùng ngoại ô. Du Trịnh Nghiên cảm thấy mình thật may mắn, năm nay cậu vừa tròn mười tám, cái tuổi có thể làm bất cứ gì chỉ trừ Du Trịnh Nghiên lo cắm đầu vào việc học mà thôi.

Vì là dọn ra ở riêng, Du Trịnh Nghiên là con trai vừa bước sang tuổi mười tám phải sống chung với hai cô chị gái xinh đẹp tuổi hai mươi ba nên có chút ngại. Du Trịnh Nghiên ở trong phòng khách đại sảnh, ngồi bệt dưới sàn, chống tay lên bàn làm bài tập, chủ yếu là vừa làm bài tập vừa đợi Bình Tỉnh Đào và Thấu Kỳ Sa Hạ trở về. Chợt nhớ đến hôm nay người làm không có đến nấu bữa tối, cậu liền nhanh chóng hoàn thành bài tập rồi phóng nhanh vào bếp làm bữa tối.

Cạch.

"A Nghiên, chị về rồi đây."

"Cục cưng, em đâu rồi?"~

Cánh cửa cao lớn vừa mở ra, trước mắt là hai nữ nhân vận trên người váy công sở, tóc xoã xuống lưng vai, nếu Bình Tỉnh Đào là nữ vương ấm áp dễ gần thì Thấu Kỳ Sa Hạ chính là nữ vương kiêu ngạo khí chất đầy người. Cả hai đưa mắt nhìn cuốn bài tập được sắp xếp gọn trên bàn, lại ngửi được mùi hương thơm ngát từ phòng bếp. Du Trịnh Nghiên nghe tiếng mở cửa, mặc tạp dề, tay cần đôi đũa ló đầu ra ngoài, cười tươi nhìn cô và nàng.

"Em đang làm cơm tối, hai người đi tắm đi rồi xuống ăn."

Thấu Kỳ Sa Hạ đi đến hôn lên má cậu một cái rồi đi lên phòng, Bình Tỉnh Đào cũng đi đến tặng cho cậu một nụ hôn ngay má, cười mỉm đi lên phòng của mình. Căn biệt thự này có đến bốn căn phòng ngủ, cô một phòng, nàng một phòng, cậu một phòng, căn phòng còn lại là để có dịp khách đến chơi nhà ngủ lại một đêm. Du Trịnh Nghiên tắt bếp, bày thức ăn ra đĩa rồi ngồi xuống ghế chờ hai người kia xuống, cúi mặt chăm chú nhìn vào cuốn sách trên tay.

Chừng mười lăm phút sau, Thấu Kỳ Sa Hạ và Bình Tỉnh Đào đã có mặt ở phòng ăn, Bình Tỉnh Đào khẽ nuốt nước bọt nhìn đồ ăn trên bàn, có rất nhiều món mà nàng thích kia, em trai quả thật chu đáo mà. Thấu Kỳ Sa Hạ ngồi xuống bên cạnh Bình Tỉnh Đào, tao nhã đánh mắt sang nhìn Du Trịnh Nghiên, chỉ thấy cậu lo đọc sách, cũng không có bát cơm trước mắt, chau mày hỏi.

[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ