Chương 16: Du Trịnh Nghiên - Lâm Nhã Nghiên.

10.5K 265 28
                                    

#Vợ Chồng: Hành Cưỡng Thư Ký Tiểu Thịt Tươi Là Chồng Yêu [Futanari - Công Máu M, Thụ Biến Thái. ]

Các cậu có hiểu cái cảm giác có một người chồng là tiểu thịt tươi siêu cấp hoàn hảo và ngon lành là như thế nào không? Đúng, là sung sướng như đang mơ, chẳng hạn như vị mỹ nữ Tổng tài sở hữu tập đoàn cổ phiếu Lâm Thị, Lâm Nhã Nghiên. Vừa là một mỹ nhân, lại nhiều tiền, còn có chồng là thư ký luôn ở bên cạnh mình 24/24.

Nhân vật chồng của mỹ nhân tên là Du Trịnh Nghiên, vốn chỉ là một sinh viên vừa tốt nghiệp ở trường đại học chuyên về kinh doanh nâng cao cổ phiếu. Đúng lúc sang ngày hôm sau tập đoàn Lâm Thị phát báo tìm thư ký cho Chủ Tịch, cô thì vừa vặn đang tìm việc làm, các trang chữ dài cũng không thèm đọc đã ôm hồ sơ đến đó đăng ký, ai mà ngờ lại lọt vào mắt xanh của mỹ nữ Tổng tài, rốt cuộc là sang hôm kia đi làm, rồi bị người ta bắt về làm chồng luôn. Du Trịnh Nghiên chỉ là một tiểu thịt tươi ba vòng đầy đủ, duy nhất bị người ta nhìn nhầm là nam nhân, da trắng trẻo lại còn mịn màng, gương mặt thư sinh xinh đẹp, trên người đều hoàn hảo sạch sẽ gọn gàng đến mức khó tin.

Mặc dù mỹ nữ vạn người mê có chút thấp hơn tiểu thịt tươi kia một cái đầu, nhưng nàng luôn tìm cách áp đảo cô đến tai đỏ má hồng, gặm nhấm hết từng miếng thịt ngon lành ấy. Hôm nay đứng ở phòng pha trà, Lâm Nhã Nghiên bị nhân viên phát hiện là sàm sỡ tiểu thư ký tiểu thịt tươi. Cụ thể là Du Trịnh Nghiên vận quần âu quá bó, chiếc quần hình như là nhỏ hơn so với size quần của cô, lớp vải mỏng ôm sát từ thắt lưng đến mắt cá chân, Lâm Nhã Nghiên lúc trước cặp kè với các đại tỷ cường công luôn lạnh như mặt tuyết không độ, ấy thế mà từ khi rước cô về, chỉ cần nhìn tiểu thịt tươi ấy đang làm gì thì lại nổi lên máu biến thái muốn ăn thịt. Vì thế mà mỹ nữ không thể cưỡng lại được, trước nghìn con mắt của nhân viên xà nẹo lại gần tiểu thịt tươi, một chưởng nhanh chóng đưa tay đặt lên mông người ta lại còn dùng sức bóp một cái thật mạnh, còn không biết xấu hổ xoa xoa nắn nắn thêm vài cái.

Du Trịnh Nghiên bẩm sinh rất dễ ngượng ngùng xấu hổ, bị nàng sờ mông công khai trước mặt các nhân viên đang uống trà dùng điểm tâm là điều rất rất rất xấu hổ. Tiểu thịt tươi bị mỹ nữ thấp hơn mình một cái đầu sờ mông, cũng chỉ có thể tay cầm tách trà run run mà uống, nói không chừng vừa uống một ngụm lại bị vỗ mông thì tương đương với việc nước trà trào mạnh ra ngoài. Các nhân viên trong phòng trà đa số đều là nữ, rất ít nam nhân, cảnh đẹp là nên chụp lại, các nhân viên không hẹn cầm điện thoại đưa lên cao, ghi hình lại tất cả hành động của mỹ nữ đối đãi tiểu thư ký nhỏ bé. Sau đó đăng lên weibo, các nhân viên khác cơ hồ là hủ đều chạy vào bình luận.

"Các người nhìn xem, nữ nhân vận váy xẻ đùi kia là Sếp của tôi, người bên cạnh là thư ký kiêm luôn chồng của sếp. Các người banh mắt ra mà nhìn, Sếp đang bóp mông thư ký Du đó!"

+0800: Bàn tay Sếp rất nhỏ, sao tôi cứ ngỡ bàn tay ấy lại có thể to đến vậy?

+78850: Haha, các cậu nhìn gương mặt thoả mãn của Sếp đi kìa.

+9014300: Video này dài đến hai phút, ôi chao, Lâm Tổng bóp mông người ta đến tận hai phút sao??

+509226: Thư Ký Du hình như rất khổ sở thì phải, tôi cười muốn nội thương luôn rồi đây này.

[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ