Vì chương 11 có vẻ ngắn và không được ngon miệng, nên mình đền bù cho mọi người một chương mới, love 3000.
#Giang Hồ: Ngự Tỷ Tổng Tài Ở Trên Giường Cầu Tôi Thao Chết. [Nam Hoá - SM - 21+]Nhắc đến đại tỷ giang hồ, các mặc danh trong giới bang ngầm đều nghĩ đến nữ tổng tài của Danh Thị. Danh Tỉnh Nam là một nữ nhân mang nét đẹp 3 đời thừa hưởng từ gia đình, nét đẹp của thiếu nữ khả ái, pha kèm ánh mắt sắc lạnh và đường cong cơ thể hoàn hảo chết người. Danh Tỉnh Nam chỉ mới hai mươi ba tuổi, tài giỏi thành nghệ, danh tiếng nổi khắp ở ngoài nước, tay trái nắm giữ tập đoàn Danh Thị, tay phải điều quản một đại bang ngầm khét tiếng.
Đàn ông xếp hàng theo đuổi cô đếm không xuể, hàng nghìn còn đến cả trăm nghìn người đều muốn một lần cùng cô dùng đi chơi, đi du lịch, thật tiếc, ngự tỷ như Danh Tỉnh Nam hoàn toàn không chú ý đến đám nam nhân thối như bọn họ. Danh Tỉnh Nam rất chán ghét đám đàn ông ngoài kia, miệng mồm ở trước mặt cô luôn dùng tông ngon ngọt như dụ dỗ con mồi, mỗi lần như thế, Danh Tỉnh Nam đều muốn cắt sạch lưỡi bọn hắn.
Danh Tỉnh Nam không phải viên kim cương độc thân, cô hiện tại đang hẹn hò với một tên thiếu gia điển trai, xem như là có chút danh tiếng trong giới xã hội đen, anh ta tên là Lý Khôn. Lý Khôn bằng tuổi cô, tình cảm đối với cô là sâu đậm nhưng không phải một lòng một dạ, mà là yêu sâu nhưng bên ngoài vẫn cập kè với nhiều phụ nữ khác, Danh Tỉnh Nam là yêu hắn không quan tâm đến những sai lầm hắn gây ra.
Nhưng ông trời đúng là có mắt nhìn, phất tay hạ xuống cho Lý Khôn vài chuyện khó xử, đó là anh ta bị Danh Tỉnh Nam phát hiện Lý Khôn ở trên giường với phụ nữ khác ân ân ái ái. Lý Khôn có cố gắng giải thích như thế nào, đều bị từ chối phũ phàng.
Và Danh Tỉnh Nam lại bị trúng sét ái tình với tên người yêu cũ của mình..
Du Trịnh Nghiên là đàn em cũng là người yêu cũ của Danh Tỉnh Nam, hắn lớn hơn cô hai tuổi. Năm năm trước khi tốt nghiệp đại học, Du Trịnh Nghiên đã thầm thương trộm nhớ tiểu thư hoa khôi khối dưới, cho nên trước khi tốt nghiệp, đã dùng hết can đảm tỏ tình với đối phương. Danh Tỉnh Nam ở thời điểm bồng bột đó muốn trải nghiệm thử những ngày yêu đương, thật ra muốn đùa bỡn tình cảm của người này nên đã chấp nhận lời tỏ tình này.
Hắn năm đó là một tên nghèo xú hôi hám, mập mạp, đầu tóc rối như tổ quạ, ngôi trường danh giá như Tệ Nhất Yên vì học lực cao xuất sắc của hắn mới đồng ý mời hắn về trường học. Du Trịnh Nghiên cứ nghĩ mình sẽ có bạn đồng lứa, nhưng ở tình huống từ tiểu học lên đại học, hắn luôn bị các hậu bối, tiền bối, bạn cùng lớp hay kể cả giáo viên đều phỉ báng hắn, chê hắn nghèo, chê hắn xấu xí, còn có những hành động bắt nạt, đánh đập hắn. Du Trịnh Nghiên không ở ký túc xá, mà thuê một phòng trọ tạm ở, vì nếu hắn ở ký túc xá, mỗi đêm chắc chắn sẽ không thể ngủ. Hắn là đứa trẻ mồ côi, được nhà trẻ nuôi dưỡng đến khi lên trung học lại phải cực khổ tìm kiếm công việc trang trải cuộc sống khốn nạn như thế này.
Ngày tiếp theo của Du Trịnh Nghiên, hắn rất vui khi được nữ thần trong lòng đồng ý làm bạn gái, hắn ngày qua ngày đều quan tâm cô, hắn tuy không được đẹp trai hay giàu có, nhưng thực đối xử rất ấm áp. Năm cuối luôn được về sớm, nên mỗi lần tan trường đều nán lại đợi Danh Tỉnh Nam rồi cùng nhau trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...