Chương 21: Du Trịnh Nghiên - Chu Tử Du.

7.4K 219 15
                                    

#Tình Yêu: Kẻ Cắp Gặp Bà Già. (Futanari - SE - 21+).

"Đừng cứ im lặng em ơi..

              Tình anh chẳng như trò chơi..

                        Vì chính anh sẽ làm em chơi vơi."

Tin nhắn đến:'Hẹn gặp em vào tám giờ đêm nay ở Bar xxx nhé. Yêu em."

Một tin nhắn ngọt ngào được gửi đến điện thoại của Chu Tử Du, nếu người nhận được là một cô gái khác thì chắc chắn đã cười thẹn thùng vui sướng nhưng nàng thì ngược lại, gương mặt thanh tú xinh đẹp không kém phần hờ hững nhìn vào màn hình điện thoại phát sáng. Đường xương quai hàm hiện ra mồn một khi nàng nghiêng đầu nhìn chỗ khác, sắc bén như lưỡi dao mỏng manh nhưng nguy hiểm, cứa vào từng trái tim của các chàng trai khác.

Chỉ là tình một đêm, anh ta còn muốn lâu dài cái gì chăng.?

Chu Tử Du một thân áo choàng ngủ được làm từ vải lụa đắt tiền, từng đường chỉ cắt và may cũng không có một chút thô sơ, nàng vừa vặn mặc vào liền thành một đại nữ nhà giàu có, nhưng thật chất nó vốn là như vậy. Bố nàng là luật sư có tiếng, một người đàn ông tài giỏi về việc kiếm tiền, được mọi người tao truyền bác tháo là yêu vợ thương con, người chồng lý tưởng của những thiếu nữ lúc ông ấy chưa lấy vợ. Mẹ nàng là đống sự trưởng của trường cao trung ở Đài Loan, Chu Tử Du thừa hưởng nhan sắc từ bố và mẹ, không thể buông lời phỉ nhổ. Thế nhưng cái gì cũng chỉ qua lời nói mà thôi, mọi người không biết bố và mẹ nàng đã li hôn, chỉ có nàng biết, bố nàng yêu đồng nghiệp nữ khi đi công tác, cũng chỉ có nàng biết, mẹ nàng đang hẹn hò với một giáo viên chủ nhiệm nước ngoài, cũng chỉ có nàng biết. Chẳng qua bọn họ không muốn mở lời, chỉ im lặng rồi tự động rời đi, hai người hai hướng, chỉ có nàng phải ở nhà với đám người hầu.

"Xem nào, sắc mặt mày sao thế kia? Không phải hoàng tử nhắn tin cho sao mà ủ rũ thế.?"

Hà Tiểu Dư ngồi bên cạnh cầm tờ báo lớn lên đọc, cô không có hứng thú với mấy cái thứ nhiều chữ to chữ nhỏ này, lại không biết vì cái gì hứng thú cầm lên đọc cũng hơn mười lăm phút. Đưa mắt nhìn sang sắc mặt bạn thân mình, cũng không có hỏi đây là người thứ mấy bởi vì câu trả lời cũng lại 'Tao không nhớ.'

Trong căn phòng khác dưới cái ánh sáng vàng nâu, trên bàn là hai ly rượu vang hoa hồng nhập từ pháp, chất lỏng hồng nhạt đong đầy trong cái ly thuỷ tinh cao cấp vẫn chưa vơi đi hết, bên cạnh còn có vài hộp thuốc lá, gạt tàn, mọi thứ trong căn phòng này đều có giá tiền không phải nhỏ, cả người hầu còn không dám mạnh tay lau chùi, chỉ sợ xước nhẹ thôi cũng phải ròng rã mất một tháng hai tuần lương. Căn căn biệt thự rộng lớn như thế này, muốn dọn dẹp sạch sẽ cũng thật mệt mỏi.

"Thôi đi, đây là tin nhắn thứ tư rồi, đều là những tên lưu luyến kia. Phiền phức chết được."

Hà Tiểu Dư chỉ cười mỉm một cái, Chu Tử Du nàng có bao giờ ngừng lại cái việc khiến cho các chàng trai chết mê chết mệt mình như vậy, không những còn hơn thế. Nhưng nam sinh trường nàng, cánh mày râu ở các quán Bar, và những người đàn ông đã có gia đình vẫn không thể thoát khỏi cái sự khiến người khác luyến tiếc không muốn rời như thế này. Trong đó có các đại tỷ thn tượng trong trường

[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ