Chương 22: Du Trịnh Nghiên - Danh Tỉnh Nam.

6.5K 243 13
                                    

#419: Oops. [Futanari - Friendzone - 21+ - Ngọt]

"Oops, cưng ơi, chị lại tỉnh trên giường của em rồi." 

Câu cửa miệng chào một ngày tươi mới của Danh Tỉnh Nam sau khi thức vào lúc sáu giờ ba mươi lăm phút và dành ra hai mươi phút để ngắm 'cục cưng dấu yêu' nằm bên cạnh mình mà không phải hét lên khi cả hai người con gái trần truồng như con sâu nằm trên giường. Nàng chớp chớp đôi mắt long lanh xinh đẹp của mình, đôi mắt cứ nhắm vào mục tiêu mà nhìn đăm đăm, thật tình thì nàng đang thèm thuồng muốn chui vào lòng người kia, đấy cũng là một ý kiến đánh thức tình yêu vào buổi sáng đấy chứ. Nghe vui tai phết.

Tình yêu to bự nằm bên cạnh cũng dần tỉnh giấc vì câu nói của nàng, dù âm thanh không quá to mà cũng không phải tai cô quá thính mà là do trực giác túm đầu dậy thôi. Du Trịnh Nghiên nhìn vào trần nhà và phát hiện Danh Tỉnh Nam đang nhìn, không biết có phải do mở mắt quá nhanh nên tầm nhìn hơi mờ mờ ảo ảo hay là Danh Tỉnh Nam đang làm cái trò con mèo gì đây?

Chu môi và chờ cô hôn chúc buổi sáng à? 

"Ohs! Chào buổi sáng, Tỉnh Nam."

Xong liền đứng dậy vào phòng tắm, cả hai còn phải đến công ty, hôm nay thư ký Lý gửi gmail qua, còn có nói rằng phó chủ tịch mở cuộc họp, yêu cầu tám giờ ba mươi phút phải có mặt. Du Trịnh Nghiên đứng trước gương nhà tắm mà nhăn mặt, nếu không phải cô biết Danh Tỉnh Nam đang đứng ở đằng sau cánh cửa vì tiếng cạch cạch đó mà lại chẳng thốt lên kêu trời đâu. 

Nhìn xem, ngay giữa lồng ngực có ghi một dòng chữ dài màu đen do bút mực đen siêu lì lợm không chịu trôi 'Em yêu cục cưng ~'. Hình như đêm qua Danh Tỉnh Nam mở party và rủ vài đứa bạn và cô trong số đó đến uống vài ly rượu đặc biệt. Bọn họ đã có một đêm xoã stress và hát karaoke nhỉ, hàng xóm còn qua mắng cho một trận vì ồn ào làm phiền những ngôi nhà xung quanh khác. Thế là cả đám lật kèo đi Bar nhưng Danh Tỉnh Nam từ chối, rốt cuộc chỉ có bọn họ đi, cô và nàng thì ở nhà. 

Sau đó...
 
Vành tai Du Trịnh Nghiên đỏ ửng cả lên và dường như cô đã nhớ đêm qua giữa cô và nàng đã xảy ra chuyện gì rồi. Một lúc lâu sau, Du Trịnh Nghiên mới ra ngoài với bộ đồ tây trên người, vừa đi ra ngoài vừa lầu bầu chuyện gì đó mà chắc chắn rằng Danh Tỉnh Nam biết. Đến lượt Danh Tỉnh Nam vào nhà tắm. 

Chà, xem cái body nóng bỏng này của nàng đi, vết hôn nồng nàn từ đêm qua vẫn còn lưu lại trên làn da trắng trẻo mềm mịn của nàng. Danh Tỉnh Nam không cảm thấy phải buồn bực hay tức giận và cũng không cần nghĩ đến việc phải làm cách nào để che đi mấy cái vết yêu thương chết tiệt này. Không suy nghĩ đến chuyện đó nữa, Danh Tỉnh Nam đi đến đứng trước vòi sen, dòng nước ấm từ bên trên rơi xuống đỉnh đầu theo từng dòng nước chảy siết cứ thế chạy xuống gót chân. Rửa sạch mùi rượu còn bám lấy da thịt.

Danh Tỉnh Nam chọn lựa cho mình váy công sở ôm người, vừa tinh tế vừa không giết người nhìn, nàng là một Tổng giám đốc thực thụ, có tiền, xinh đẹp lại làm việc chức cao ở Đông Lĩnh, một tập đoàn nổi tiếng về thời trang cho hoa hậu và người nổi tiếng. Ngoài ra còn có Du Trịnh Nghiên, trưởng phòng ban thiết kế với những mẫu váy được phái nữ ưa chuộng và lại nắm chắc yếu tố thời trang của phái nam. 

Nàng đi ra bên ngoài, sau đó cùng Du Trịnh Nghiên xuống phòng bếp dùng bữa sáng, nhà không có người hầu hay người làm nên bữa ăn này cũng là cô chuẩn bị. Danh Tỉnh Nam đi đến bàn, không cẩn thận vùng eo va chạm với cạnh bàn, khiến cho nàng không đứng vững muốn ngã, may thay là Du Trịnh Nghiên đi cách vách bên cạnh đỡ lấy nàng. 

"Tỉnh Nam, không sao chứ?" 

"Em không sao, cưng à."

"Vừa nãy va vào cạnh bàn sao? Ngày mai tôi gọi người đến đặt bàn ăn khác."

"Yêu cưng quá. Chúng ta không giống như những cặp đôi khác nhỉ?" 

"Hửm?"

"Ý em là, dù chia tay nhưng làm friendzone vẫn vui cưng nhỉ?"

Du Trịnh Nghiên im lặng không nói gì, chỉ ngồi xuống ghế rồi giúp Danh Tỉnh Nam về phần ăn và nàng chỉ ngồi chống cằm nhìn đắm đuối người kia. Ôi, sao người này lại có thể đẹp mã đế thế, còn giúp nàng phết pate lên bánh mì nữa. 

"Tự nhiên lại có chị bên cạnh em, thật sự em không biết công việc của mình nên làm là gì nữa."

"Vì thế em đừng có mà ỷ vào tôi, xong rồi này."

Nàng bĩu môi, mấy người đẹp đẹp như vầy đều không biết lãng mạn là gì hay sao à. Đúng là làm người ta mất hứng. Du Trịnh Nghiên không để ý đến, chỉ cầm nĩa ghim một miếng thịt hình vuông đưa đến trước miệng Danh Tỉnh Nam.

"Há miệng ra nào."

[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ