Mình xin cân nhắc những bạn đọc giả rằng, nếu các bạn có thời gian để đọc thì các cậu phải chắc chắn rằng là mình có thời gian để Vote, nó chẳng mất mấy giây đâu nhưng đọc hết một chương mới mất mấy phút kìa. Nếu cảm thấy vẫn giữ trạng thái đọc chùa thì mình xin drop con mẹ nó luôn chứ mình không có thời gian ra chương chỉ thu được lượt đọc mà không thu được lượt vote.
Các cậu cứ ngơ đi việc Vote cho tác giả, đây cũng sự khiến cho tác giả vô cùng bất lực vì mọi người không để ý đến dòng lưu ý "Hãy Vote", và cứ đọc miễn phí. Thậm chí các cậu còn không phải mất tiền khi đọc nó.
. . .
Du Trịnh Nghiên đang ở trường và chả biết thằng mồm ghẻ nào đã mách với con bồ cô rằng cô đã lút cán anh cảnh sát An Huệ Nguyên, nó nói với cô rằng cô đang cắm cho nó và ba cái sừng trâu, và giờ nó ngồi đây trách móc cô đau đầu vãi l*n.
"Du Trịnh Nghiên? Chị có nghe tôi nói không vậy? Tại sao!?"
"Thôi đi, em biết chị chỉ ăn chay sống qua ngày thôi mà."
Cô có một cô bạn gái là hoa khôi của cái trường này, còn là tiểu thư của gia tộc nữa, xinh đẹp, tốt bụng và giàu, mặc dù đang quen cô nhưng vẫn có hàng tá nam sinh khác muốn hẹn hò cùng cô ta. Xem nó có máu chó không chứ, phải chi cô ta cho cô ăn thịt trong một năm quen nhau thì cô đâu phải ra ngoài ăn chay, giờ thì bảo cô không chung tình với cô ta, con điếm này thật nực cười.
Trong lớp ai cũng giương cặp mắt lên chỉ để hóng chuyện của các cô, cả đàn em của cô cũng chẳng lên tiếng nói đỡ, bởi vì nó biết, nó không cùng đẳng cấp với cô ta và giờ tất cả chỉ nhìn cô bị tra tấn. Cô cũng chẳng thể nhớ nổi tại sao cô lại quen được nhỏ này.
"Ăn chay, chị phang một thằng cảnh sát và giờ chị nói chị ăn chay?"
Xem, cô trả lời mà cô ta cứ lải nhải mãi để tìm một lý do chính đáng nhất, Du Trịnh Nghiên chán nản với cái cảnh này vô cùng, vì thế cô đứng lên, cô ta cũng khá bất ngờ vì tưởng cô đột ngột bỏ đi nhưng không, Du Trịnh Nghiên cầm cổ tay cô ta kéo đi. Đàn em của cô và thằng Choo ngồi đó cũng muốn đi theo lắm, chúng nó sợ Du Trịnh Nghiên đã cho cô ta một bài học vì cứ lải nhải trước mặt cô chứ.
"Buông ra, đồ phản bội."
Cô có thể nhìn thấy sự sợ hãi viết thành chữ trên gương mặt cô ta, những cô ta vẫn còn mạnh miệng để mắng cô. Du Trịnh Nghiên rất hiểu tính cách của cô bồ mình, cô ta chỉ nổi giận một chút là một lát nữa sẽ yếu thế ngay, và nó chỉ xuất hiện trước một mình cô.
Du Trịnh Nghiên kéo cô ta đến nhà thể thao, giờ này là giờ chính rồi nên chẳng có ai xuất hiện ngoài này, ngoại trừ mấy nhóm nam sinh đàn đúm lại chỗ hút thuốc lá hoặc sử dụng thuốc phiện, dường như ông hiệu trưởng sẽ chẳng phạt phèo gì chúng đấy, bởi vì ông ta chẳng phải người quyền lực. Đơn giản là khá có tiền mà thôi.
"Buông ra, tôi ghét chị!"
Cô ta vừa bị cô lôi đi vừa giãy nãy muốn cô bỏ ra, Du Trịnh Nghiên kéo cô ta vào trong nhà thể thao và khoá cả cửa, trong nhà thể thao khá tối, chỉ có ánh sáng từ những cửa sổ trời bên trên tường. Du Trịnh Nghiên đạp một tấm nệm được dựng thẳng gần đó khiến nó ngã xuống, sau đó cô đẩy cô ta ngã xuống tấm nệm đó và bắt đầu cởi thắt lưng quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...