#Gia Đình: Mẹ Kế. [Futanari - SM - SE.]
"Du Trịnh Nghiên!"
Sáng sớm còn chưa kịp nhìn bầu trời trong lành, Du Trịnh Nghiên liền giật mình bởi tiếng hét của Thấu Kỳ Sa Hạ. Lúc sau cửa phòng bị đẩy vào một cách thô bạo, phát ra tiếng cót két ồn tai, Thấu Kỳ Sa Hạ vận trên người chiếc áo choàng ngủ, dù cổ có cao như nào thì không thể giấu đi vết hôn tình ái ấy trên cổ.
"Mẹ, có chuyện . . "
Một cái tát đau điếng mà ả dành cho Du Trịnh Nghiên vào mỗi sáng sớm và hôm nay cũng như vậy, cái tát mạnh đến mức tiếng chát vang vọng tưởng chừng sẽ lọt qua nhà hàng xóm bên cạnh cũng nghe được, rất nhanh trên má bên phải liền in dấu bạt tay của ả, đỏ chót như sắp vỡ mặt máu cách lớp da mỏng, sưng vù lên một cách khó tin. Thân trên gầy yếu vì cái tát như sóng đánh vào người ấy mà nghiêng hẳn sang một bên, Du Trịnh Nghiên cảm thấy hàm răng và lưỡi của mình thật đau, có lẽ đã bị rách vài đường bên trong miệng rồi nhỉ.
"Mẹ, khoan đã, con đã làm gì sao . . A!"
Ả nghiến răng nghiến lợi nhìn Du Trịnh Nghiên, đêm qua ả cùng Khương Vũ Xán trở về phòng, trước khi còn ở phòng khách, là chiếc vòng thạch anh tím vô cùng đắc tiền ả đặt trên bàn phòng khách, là vòng tay mà mà mẹ để lại cho Thấu Kỳ Sa Hạ, ả trân trọng nó như sinh mạng của mình, Khương Vũ Xán thì vẫn còn ngủ ở trên phòng, người làm thì chắc chắn không dám ăn cướp đồ của ả, chỉ có Du Trịnh Nghiên. Đúng! Chính là Du Trịnh Nghiên.
"Mày, có phải mày lấy cắp chiếc vòng của tao hay không?"
"Mẹ, làm ơn, con không biết gì cả, mẹ . . "
"Câm miệng! Không phải mày thì là ai? Nếu tao tìm được cái vòng đó trong phòng mày, hậu quả mày biết đấy. Con khốn."
Thấu Kỳ Sa Hạ nói rồi đi đến tủ quần áo của cô, đem tất cả quần áo mà cô đã xếp gọn gàng vứt xuống sàn, những hộp gỗ đựng những quyển sách, ảnh cô và mẹ ruột của mình cũng bị nhầu nát dưới sàn. Ả hết lục lọi trong tủ quần áo, đến phòng tắm, tiếp tục leo lên giường giường của Du Trịnh Nghiên mà tìm, đến khi ném cái gối qua một bên, chiếc vòng mà ả tìm kiếm đang nằm ở đó và nó đã bị vỡ ra làm hai, điều này làm cơn giận của ả càng bùng phát.
"Mẹ, hãy nghe con nói, con không có đánh cắp mà.. Mẹ à.."
Du Trịnh Nghiên xin thề với ông trời rằng cô không hề đánh cắp và làm vỡ chiếc vòng của ả, có cho tiền mua chuộc cũng không dám. Cô thu người trong góc giường mà cúi mặt sợ hãi, cô lại phải sắp đối mặt với cơn thịnh nộ của ả rồi. Thấu Kỳ Sa Hạ trừng mắt, ả thẳng tay nắm chặt tóc của cô kéo xuống mạnh con ngươi Du Trịnh Nghiên xuống sàn nhà, ả không những không bỏ ra còn nắm thật chặt, ả nâng đầu cô lên, lập tức đập đầu cô vào cái hồ cá nhỏ bên cạnh.
"Con chó, mày còn nói không lấy? Vậy tại sao vòng của tao lại ở trong phòng mà cơ chứ! Xem ra mày vẫn không nghe lời tao nhỉ, xem tao dạy dỗ mày thế nào!"
Phần đầu bên trái của cô đập vào cái bể kính, một bên cạnh trái liền bị nứt ra còn thủng một lỗ, ả cũng không có dừng tay, tiếp tục đập đầu cô vào cái bể kính ấy, đến khi cái bể kính vỡ vụn một cạnh. Du Trịnh Nghiên cảm thấy thật choáng váng đầu óc, đầu đau đến mức khóc thét, cô cảm thấy xương sọ của mình cũng bị vỡ ra từng mảnh nhỏ cũng nên, từng mảnh kính ghim thật sâu vào da đầu cô, không có dấu hiệu dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...