Tầm 5 giờ chiều, Du Trịnh Nghiên đột nhiên muốn đi ăn tối ở một nhà hàng nào nó mới lạ một chút. Cô đã lên mạng đặt một bàn ở nhà hàng Á - Âu, thông tin đi kèm với những tấm ảnh chụp xung quanh nhà hàng, rộng rãi, nhìn cũng khá thoáng, cô muốn tận hưởng một mình vì hôm nay là chủ nhật, ngày nghỉ ngơi.
Về phía Danh Tỉnh Nam, cô đã gọi điện, miệng lưỡi ngọt như đường mạch nha cất lên qua điện thoại, quan tâm hỏi hang nàng, cục cưng đầu dây bên kia rất ngoan, sau khi được cô tận tình dạy học phụ đạo, liền trở thành một cô bạn gái đầy sự "Good Girl". Cô đã hỏi:" Em yêu, em ổn không?"
Trải qua một buổi học phụ đạo do chính cô là chủ viên, nhiệt tình và điên loạn như vậy cũng đủ khiến nàng không thể quên bản thân đã mất lần đầu tiên cùng cô ở nhà thể thao ở trường. Ôi, một kỷ niệm nồng nàn khó quên.
Cô ấy nói rằng bản thân muốn nghỉ ngơi thêm, cho nên cô đã cúp máy và lên kế hoạch xem đêm nay đi ăn tối ở đâu. Du Trịnh Nghiên chọn cho mình một bộ Âu phục mang thương hiệu nổi tiếng Gucci, với sự thiết kế theo lối đơn giản, ở hai ống cổ tay với kích thước tầm 5cm được thay thế bằng vải trắng mềm mại, in lên dòng chữ thương hiệu chính nó, đeo trên cổ tay đồng hồ Gucci dây kim loại, đôi giày Mocassins Gucci, một thân thương hiệu Gucci và đầy mùi tiền.
Cô lái chiếc Ford Mustang màu đen xế cưng của mình, cắm chìa khoá vào và khởi động xe lăn bánh. Du Trịnh Nghiên một tay cầm điếu thuốc nghi ngút khói, khuỷu tay gác lên cửa sổ, một tay còn lại thì điều khiển vô lăng. Tuy cô chưa đủ tuổi để lái xe cho lắm, nhưng dù sao thì cô cũng đã có bằng lái xe sớm rồi.
Nhà hàng cô đặt nằm ở ngoại thành và gần với sông Hàn, hôm nay là chủ nhật, trên tuyến đường lớn hiện tại đang có rất nhiều xe, phía bên tay trái chạy ngược chiều với bên cô thậm chí còn kẹt xe, tiếng bóp còi liên tiếp vang lên, cô ngoáy ngoáy tay vì quá nhức đầu bởi những tiếng ồn này.
Tầm ba mươi phút sau, có vẻ màn hình cảm ứng trên xe hiển thị đã đến nơi, ngay lúc đó, liền có một người bảo vệ chủ động giơ tay và thỏi kèn, sau đó dùng ký hiệu tay chỉ sang bên lề đường bên kia, một bãi sân trống và có rất nhiều xe đang đỗ ở đó. Cô nhìn xung quanh, đánh vô lăng lái qua bãi đỗ xe đó. Tìm được một chỗ trống và đỗ xe được rồi, Du Trịnh Nghiên vuốt vuốt lại mái tóc của mình, sau đó mở cửa xuống xe.
Du Trịnh Nghiên từ nhỏ đến lớn luôn luôn tự tin và gương mặt của mình, từ tiểu học đến trung học cô chính là một học sinh ngoan ngoãn, luôn luôn được điểm cao trong các kỳ kiểm tra, nhưng lên cao trung đã bắt đầu biết hút thuốc, biết tình yêu nam nữ, nam và nam, nữ và nữ. Cô không tự tin và xấu hổ khi bản thân lại có bộ phận sinh dục của đàn ông, ngược lại còn vô cùng hưởng thụ những việc liên quan đến tình dục.
Thôi, bắt đầu bữa ăn tối ngon miệng nào.
Bảo vệ đã mở cửa chờ đợi cô, cô rút trong ví một tờ tiền với mệnh giá lớn nhét vào túi áo anh ta, gật đầu xem như là lời cảm ơn và là một sự đón tiếp chu đáo của bảo vệ. Cô đi vào đại sảnh, điều khiến cô ngạc nhiên là tất cả bàn ở đại sảnh đều đông đúc người, các tiếp tân và phục vụ đi tới đi lui, giống như một đàn cá đang láo nháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...