#Vợ Chồng: Đừng đánh nữa.. tha cho em. [Futanari - SM]
Du Trịnh Nghiên là học viên của trường học Tiến Thuỵ, tuy là nữ sinh có thân hình yếu ớt một chút, những vẻ đẹp phi phương của cô làm cả nam lẫn nữ trong trường cũng phải ngưỡng mộ. Cô không phải như những cô nàng có ngoại hình lãng tử mạnh mẽ, thân thể yếu ớt nhưng vẫn có da có thịt như những người khác, có điều ai ai học viên nhìn cô giống như là đang bị tra tấn? Du Trịnh Nghiên là được Thấu gia nhận nuôi năm sáu tuổi, vì từ nhỏ ốm yếu có bệnh trong người và sử dụng nhiều loại thuốc kích thích cơ thể mạnh mẽ, khiến vùng ngực của cô thu nhỏ đến phẳng lì và không có chu kì kinh nguyệt, đã nhiều lần cô đến bệnh viện, rốt cuộc bác sĩ vẫn đáp trả là đợi thêm một thời gian xem cơ thể có triệu chứng gì nữa hay không. Thật lạ, sau khi cô không còn bệnh đến đây cũng đã hơn bảy năm, và cô phát hiện, chính mình có cái đó của nam nhân.
Nhắc đến Thấu gia thật, lão gia Thấu Kỳ Nhạc Kính chỉ có cháu gái duy nhất là Thấu Kỳ Sa Hạ, năm nay ông đã trên thượng đại thọ lão, cha mẹ của Thấu Kỳ Sa Hạ cũng như cha mẹ của Du Trịnh Nghiên. Năm đó ông vô tình thấy đứa bé gầy gò thu mình trong một con hẻm, ông đã nhận cô về nuôi, và đem Du Trịnh Nghiên gả cho đứa cháu gái duy nhất. Thấu Kỳ Sa Hạ bây giờ đã hơn hai mươi thanh xuân, còn Du Trịnh Nghiên chỉ mới mười tám tuổi. Thấu Kỳ Sa Hạ đang cai quản công ty mà Thấu Kỳ Nhạc Kính giao, cái này chính nàng lúc đó cũng không nghĩ, Du Trịnh Nghiên trở thành chồng mình. Ấn tượng duy nhất ở Du Trịnh Nghiên đối với nàng chính là tính cách hiền thục cùng cảm xúc ngây ngô, bất động tâm. Nếu cô là một tư thục hiền tâm thì nàng chính là hà đông cách tử.
Hôm nay Du Trịnh Nghiên ở trong lớp học rất vui vẻ, vì tối nay chính là sinh thần của Thấu Kỳ Sa Hạ, cô đặc biệt biết nàng thích chiếc nhẫn được điêu khắc giống như vương miệng bằng lá cây và hoa hồng. Cho nên cô đã đem hết số tiền tiết kiệm của mình, lôi kéo đứa bạn thân cùng bàn đi đến cửa hàng thời trang đó, Thôi Viên Hi là cô nàng bạn thân cùng lớp của Du Trịnh Nghiên, cô biết ngón tay của cô nàng có kích cỡ với Thấu Kỳ Sa Hạ, mới kéo cô nàng theo, để cô nàng thử nhẫn xem có vừa hay không mới quyết định mua, thanh toán xong liền nhờ nhân viên gói thành một hộp quà nhỏ.
Xui xẻo cảnh tượng này lọt vào tầm mắt của nữ vương tổng tài, Thấu Kỳ Sa Hạ trên đường đến Kiện Khôn gặp đối tác, vô tình bắt gặp Du Trịnh Nghiên nắm tay cô gái khác đi vào cửa hàng trang sức. Nàng nói với tài xế dừng xe, ở bên trong quan sát thấy Du Trịnh Nghiên đeo chiếc nhẫn mà nàng thích vào ngón áp út của nữ nhân lạ mặt kia, nhất thời bình giấm nổi lên, nàng là có máu nóng nảy, nhìn thấy chồng mình đeo nhẫn cho nữ nhân khác làm sao không tức giận cho được? Thấu Kỳ Sa Hạ cầm điện thoại gửi tin nhắn cho cô, nhưng nhìn thấy cô không hề chú ý đến điện thoại, đã tức giận còn tức giận hơn.
Du Trịnh Nghiên muốn cảm ơn Thôi Viên Hi nên dẫn cô nàng đi ăn uống nước, đến lúc trở về nhà cũng đã trời tối, vì trường học Tiến Thuỵ tan giờ lúc ba giờ chiều, các cô đi chơi với nhau cũng đã hơn năm giờ. Du Trịnh Nghiên cất hộp quà trong cặp, vui vẻ mở cưa bước vào nhà.
"Chị ơi, em về rồi."
Vừa bước vào đã nhìn thấy Thấu Kỳ Sa Hạ ngồi uy lãnh vắt chéo chân ở sô pha lông thú cao cấp, xung quanh đều không có ai khác. Du Trịnh Nghiên đi đến trước mặt nàng, muốn ôm nàng một cái, lại bị cái khí chất lạnh lẽo kia làm cho run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...