#Vợ Chồng: Bạo Dâm Vợ Nhỏ. [Nam Hoá - 21+]
Du Trịnh Nghiên đường đường là một vị Tổng tài cao lãnh tại thường nổi tiếng lãnh khốc, ấy mà lại bị trúng sét ái tình với con gái của địch thủ trên thương trường, sau khi cưới được tiểu bánh bao nhỏ về nhà, hắn lại trở thành một tên cuồng dâm cầm thú không có thuốc chữa.
Là thế này, buổi trưa hắn có đến bệnh viện thăm cái lão già chết tiệt Chu Tử Duẫn, ông ta là từng là đối tác làm ăn của hắn, vậy mà hắn đi công tác ở Đài Loan giúp ông ta vài việc, vừa về nước đã nghe tin ông ta chơi các cược thua lỗ, còn mượn tiền ở tài ngân của Du Thị đi đánh bài. Du Trịnh Nghiên vì thế mà tức giận, lập tức lôi ông ta ra đánh gãy hai cái chân quèn, Du Thị làm ăn cổ phiếu và tài chính, ông ta là đối tác ký hợp đồng lại đi vay mượn vốn đầu tư để đi cược bạc, hắn không một phút dùng súng bắn chết ông ta là may lắm rồi.
Chu Tử Duẫn bị cược bạc thua vốn với các đại ca giang hồ trong giới ngầm, bọn họ đều quen biết Du Trịnh Nghiên nên mới nhượng ông ta một ít tiền trả nợ cho bọn họ. Chu Tử Duẫn còn không biết điều đều lấy cái danh tiếng của Du Trịnh Nghiên ra doạ bọn họ, thế là Chu Tử Duẫn lại bị hắn cho người chặt đi chân phải của ông ta. Chu Tử Duẫn là bí vào thế cùng, đánh cái miệng nói ra bán đứa con gái duy nhất cho Du Trịnh Nghiên.
Sau cái hôm vỡ mồm ấy của Chu Tử Duẫn, ông ta phải đành đưa đứa con gái của mình đến biệt thự của Du gia dâng hiến con gái duy nhất của chính mình. Bảo bối mà ông nâng niu trong vòng vay hơn mười bảy năm nay, vì lời nói ngu xuẩn của mình mà phải rời ra con gái, ông đúng là một người cha tồi tệ. Du Trịnh Nghiên vốn không thích tiếp xúc với nữ nhân, nhưng ông trời thật có mắt, ngay lần đầu gặp Chu Tử Du, hắn chính thức bị sét ái tình đánh trúng, còn có mũi tên tình yêu cắm xuyên tim nữa chứ.
Chu Tử Du là tiểu thư cành vàng lá ngọc, cuộc sống nhung lụa, nàng là con gái duy nhất của Chu Tử Duẫn, cử chỉ chú ý đều thục nhã điền từ, giọng nói ngọt ngào mềm mại như nước đường mạch nha tan chảy. Nàng vốn là người vô tội lại bị dính vào cái chuyện nợ nần không đâu, rốt cuộc vẫn vì cha mình ngoan ngoãn đi đến Du gia gặp mặt, ấn tượng đầu tiên của nàng đối với Du Trịnh Nghiên chính là hoàn hảo không chỗ phỉ báng, thế nhưng ai mà ngờ, nàng chỉ là một thiếu nữ mười bảy tuổi vô tình gặp phải tên cầm thú đê tiện Du Trịnh Nghiên!
Chuỗi ngày đi học về, điểm đến tối là hắn sẽ từ công ty trở về, mỗi đêm Chu Tử Du đang làm bài tập đều bị hắn không thương tiếc ôm lên giường làm loại chuyện cầm thú xấu hổ. Đã là vợ chồng hơn hai tháng nay, Chu Tử Du vốn nghĩ hai tháng ngày nào làm tình hắn sẽ bị kiệt sức mà không làm nữa, nhưng rốt cuộc chính mình mới là người kiệt sức mà ngất đi trên giường tình.
Bây giờ đã là chín giờ tối, giờ tan làm của hắn là bảy giờ bốn mươi, có nghĩa là hắn đã về nhà từ lâu. Trong căn phòng dưới ánh đèn nến hương hoa hồng thơm nhẹ, hai thân ảnh nằm trên giường quấn lấy nhau, à, phải nói là Du Trịnh Nghiên đang ôm chặt Chu tử Du vào lòng để nàng không có cơ hội trốn thoát.
"Ưm. . "
Chu Tử Du khó khăn lên tiếng cổ họng, nhắm mắt cố gắng bắt theo động tác quấn lưỡi hôn hít của hắn, Du Trịnh Nghiên hôn rất giỏi, mọi thứ trên giường đều giỏi, mỗi lần hôn đều đem mọi ngóc ngách trong khoang miệng nàng càn quét từng nơi một, tham lam cùng nàng day dưa môi lưỡi cùng nhau. Ngày nào cũng hôn nhau, Chu Tử Du vẫn chưa thuần phục chuyện xấu hổ cùng hắn, mọi thứ đều để mặc cho hắn làm loạn trên thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...