#Gia Đình: Mẹ Kế. [Futanari - SE]
Một năm trời.
Ả đã bắt đầu nhận ra lỗi lầm mà mình gây ra, khi ả ở tuổi hai mươi, ả đã hành hạ một đứa con chồng chỉ kém mình hai tuổi. Ả dần nhận ra, người vô tội và đáng thương nhất không phải ả, mà là Du Trịnh Nghiên. Chỉ vì cô đáng bị hành hạ, ả đã vô cùng nhẫn tâm xem cô như món đồ chơi, đánh đập, chơi chán thì dừng tay.
Ả đã bỏ tất, bia rượu, thuốc lá, kể cả tình nhân Khương Vũ Xán cũng vứt đi không có chút tiếc nuối. Sau ngần ấy, ả chú tâm thuê người tìm Du Trịnh Nghiên, bằng mọi giá phải đến được Bùi gia kiểm tra xem em có ở đó hay không, nhưng với thế lực của Bùi gia, một cô gái như ả làm sao có thể đấu tranh công bằng.
Những ngày qua, ả luôn đem hình ảnh của cô đặt trong lòng mình, ả dần sợ hãi Du Trịnh Nghiên sẽ bỏ rơi mình. Khi đó ả muốn cô phải chìm đắm trong sự dày vò của mình, và bây giờ đến lượt ả, chìm vào hố sâu của sự đau đớn, sợ hãi và thống khổ.
Ả vẫn không có ý định từ bỏ việc tìm kiếm Du Trịnh Nghiên.
Nhưng mà. .
. . .Bùi Châu Hiền ôm lấy cổ người kia, bốn phiến môi hờ hững dán chặt vào nhau, nghiêng đầu hôn đến phấn khích, nàng nằm trên người cô, trên người chỉ có duy nhất cái khăn tắm màu trắng tinh che đi phần thân dưới, bên trên thì hôn đến quên trời quên đất, nếu có người ở đây, chắc chắn sẽ bị hình ảnh này làm cho đỏ mặt tía tai.
"Vợ. . "
Không cần người kia hoàn thành một câu nói, Bùi Châu Hiền đem cái lưỡi nhỏ hồng hồng không xương của mình vào khoang miệng cô càn quét, có bao nhiêu dịch bọt nhạt toẹt ấy đều truyền sang miệng mình, bốn phiến môi chạm vào nhau rồi thật nhanh rời ra, lại tiếp tục dán vào nhau, hôn đến mức nhiệt độ trong phòng cũng giảm đi không ít.
Bùi Châu Hiền hôn một cái chóc lên cằm dưới của cô, hai tay chống xuống hai bên đầu cô, thân dưới thì dạng chân ngồi hẳn lên bụng dưới Du Trịnh Nghiên, tư thế này vô cùng quyến rũ, đường cong nóng bỏng của nàng đều hiện ra, ánh đèn mờ nhạt nhẽo pha vàng ấy cứ chớp nhoáng chớp nhoáng rồi lại sáng bất chợt, càng hài hoà vào bức tranh đẹp như trong phim thế này.
Nàng từ bên trên cẩn thận ngắm nhìn gương mặt nhiễm phúc lệ, hai bên gò má phúng phính đáng yêu ấy còn hiện lên ba bốn tầng vệt hồng nhạt, mái tóc ngắn bị mồ hôi trên thấm vào bết bát trên trán và thái dương, vài lọn uốn xoăn che hờ đi đôi mắt chứa đựng nhiều thư tâm kia. Quần áo trên người cũng đều bị Bùi Châu Hiền cởi bỏ đi từ lúc nào, làn da trắng trẻo ấy, cơ bụng rắn chắc hơn một chút.
"Trịnh Nghiên, nếu chị gặp em trước Sa Hạ thì có vẻ tốt hơn rồi."
Bùi Châu Hiền cũng có chút cực nhọc, nàng là nữ nhân, trong chuyện làm tình thì người mệt mỏi nhất sẽ là nàng, chỉ mới hôn một chút, cơ thể mảnh khảnh đã chịu không nổi lửa tình tự mình châm đuốc, hàng nghìn tia lửa chớp nhoáng chạy đi chạy lại trên cơ thể nàng.
Thế nhưng Du Trịnh Nghiên lại khác, hàng lông mày khẽ nhíu lại sắc bén nhìn vào thân thể loã lồ của nữ nhân trong lòng, dây thần kinh lại kích động không thôi thúc giục Du Trịnh Nghiên, bàn tay thon ấy đặt ở trên thắt lưng Bùi Châu Hiền dần dần lả lướt trên tấm lưng trần ấy, đi xuống hai cánh mông tròn trịa mà xoa nắn thật nhẹ nhàng.
"Ưm . . Nghiên . ."
Cơ thể Bùi Châu Hiền giống như đang chênh vênh trên dòng nước suối nóng bóc khói, cơ thể được chạm vào vô cùng thích, vừa mang lại cảm giác mát mẻ, lại ngứa ngáy ở thân dưới vì không được lấp đầy.
Hai cánh tay Du Trịnh Nghiên dùng sức ôm nàng nâng lên trên, để hai khoả bánh bao ấy đối mặt với mình, cô há miệng, đem nhũ hoa đỏ đỏ cứng cứng ấy vào khoang miệng mình chăm sóc, nhũ hoa đối với không khí lạnh lạnh, vì được ngậm vào mà thoải mái lại càng cứng hơn lúc ban đầu, hai phiến môi chèn ép nhũ hoa, hai hàm răng đôi khi buồn buồn lại cắn vào có chút biến dạng, lúc nhả ra, nhũ hoa vừa sưng to như hạt lựu.
". . A . hah. . "
Bùi Châu Hiền ngẩng đầu kêu lên, nhũ hoa áp lực dính đầy nước bọt mát lạnh của Du Trịnh Nghiên, thân thể bị không khí đung đưa tiếp xúc lại run rẩy một trận nhỏ, lông tơ trên bắp đùi nàng cũng dựng hết cả lên mất rồi.
"Châu Hiền, vợ của em."
Trong cơn mân mê sâu đậm ấy, Du Trịnh Nghiên vừa dịu dàng ôm lấy thân thể mềm nhũn của nàng, vừa ôn nhu gọi tên nàng trấn an, cử chỉ đến từng cái động tác chạm vào thân thể ngọc ngà trân quý ấy. Bùi Châu Hiền đem mọi sự dũng cảm của mình dồn nén vào một cái hộp nhỏ, cũng tự xoa dịu Du Trịnh Nghiên đừng lo lắng.
"A . . Nghiên, đau quá. . "
Giống như không báo trước được việc này, Bùi Châu Hiền đau đớn kêu lên, đôi mắt tinh tuý xinh đẹp ấy xuất hiện vài dòng lệ long lanh. Nhưng Du Trịnh Nghiên không làm gì ngoài việc xoa dịu thân dưới của nàng, sau khi nàng thích nghi, cô đặt tất cả sức lực của mình vào hai cánh tay rắn chắc, ôm lấy hai đùi đẹp mịn màng kia của Bùi Châu Hiền, trực tiếp nâng lên ép xuống.
"Mm. . Nhẹ, làm ơn . . A. . hah . . ~"
"Châu Hiền, thả lỏng một chút. "
Bùi Châu Hiền nâng người phối hợp với cô, hai cánh mông bị nâng lên lại mạnh bạo đặt xuống, vang lên tiếng va chạm khá xấu hổ. Tư mật của người đầu tiên trải qua chuyện vợ chồng như Bùi Châu Hiền đương nhiên chịu không ít áp lực, hai cánh hoa tách rộng để côn thịt đi vào hết cỡ, côn thịt đâm sâu vào bên trong hang nhỏ cật lực đảo phá. Nếp thịt đáng thương như nam châm, lúc côn thịt đi ra cũng sẽ đi ra theo một mảng nhỏ, rồi lại đi vào trú ẩn ở tư mật chật hẹp ấy.
Mật dịch ấm áp cho từng cái động chạm ấy, ướt cả một mảng giường phía dưới thân, Bùi Châu Hiền bị cuốn vào một cái hố sâu, cái hố đầy kích tình và thâm ái mật ngọt.
Căn phòng của đôi vợ chồng trẻ vẫ còn vang vọng tiếng rên rỉ đến hai ba giờ sáng mới im lặng, cũng may đây là phòng cách âm, người ngoài đặc biệt không nghe được những âm thanh dâm dục bên trong căn phòng ấy.
Và ở đâu đó Bùi Châu Hiền đã đặt sẵn cameras, tất cả những màn kích tình đêm qua đều được thu lại, Bùi Châu Hiền cũng sơ sài xem qua một lần rồi gửi tất cả cho Thấu Kỳ Sa Hạ.
Đương nhiên là Thấu Kỳ Sa Hạ đã nhận được cái video dài tận hai, ba tiếng đó, ả xem không bỏ xót giây nào, đến cuối cùng, ả bị sự khiêu khích của Bùi Châu Hiền mà nổi điên nổi khùng, ả từ trong phòng đến phòng khách, phòng bếp, đem tất cả mọi thứ vứt xuống sàn, dẫm đạp nó để trút đi cơn giận trong người.
Đến khi ả không còn sức đập phá nữa, ả ngồi thụp xuống sô pha còn nguyên vẹn ấy, ả bắt đầu thút thít, rồi ả khóc lớn.
Thấu Kỳ Sa Hạ không tài nào dừng lại được, ả cứ khóc đến khi cạn nước mắt. Ả xinh đẹp, ả có tiền, nhưng một người liệt nửa người như Du Trịnh Nghiên, ả lại không giành lại được.
Ả yêu cô mất rồi
#Hết.
. . .
Mặc dù ngắn nhưng các chương sau sẽ dài hơn cả chữ dài, đừng buồn nhé các tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong - Futanari ] Nhật Ký 21+.
FantasyLưu Ý: Ngừng Cho Phép Cover! Tên: Nhật Ký 21+. Tác giả: Effshion. Thể Loại: Nhất công đa thụ, 1x8, Futanari, BHTT, 21+, Nam Hoá. Đôi lời của tác giả: Đây là fic mà chỉ dành cho các cậu mê futa và H+. Đây là fic dành cho thời gian chó cắn của tôi, vì...