# Một tháng sau...
Ngụy Vô Tiện tranh thủ dậy sớm một chút. Nghe nói Kim Lăng hôm nay đến chơi, hắn muốn xuống bếp chuẩn bị thứ gì đó xem như là thể hiện thành ý, màn thầu? sủi cảo? vẫn là ngó sen sươn sườn canh? Hắn vừa hướng phía bếp đi đến vừa băn khoăn suy nghĩ.
Đi ngang qua giáo trường liền đã nhìn thấy một kim y một bạch y thiếu niên hai người đang tranh qua cãi lại ầm ĩ cái gì đó, hắn tò mò đi đến gần xem thử." Kim Lăng? Cảnh Nghi?"
" Mạc tiền bối!" Lam Cảnh Nghi vừa thấy hắn liền vui vẻ hẳn, chạy đến đứng ở bên cạnh kéo cánh tay của hắn ủy khuất nói. " Hắn ăn hiếp ta."
Nói xong cả hai người đều nhìn về phía trước đỏ mặt tức giận Kim Lăng.
" A Lăng," Ngụy Vô Tiện thở dài, " Ngươi lại làm sao khi dễ Cảnh Nghi đây?"
" Ta không có!" Cái này thực oan ức cho hắn a...Kim Lăng thẳng tay chỉ về phía Lam Cảnh Nghi vội vã nói.
" Rõ ràng là hắn trước gây sự với ta."" Ngươi đừng có nói bậy! Ta mới không có cùng ngươi gây sự!!"
" Còn nói không có? Ta kêu ngươi cùng ta tới thăm cậu, tiện thể...." câu sau có chút lúng túng hạ thấp tông giọng của mình "... tiện thể nói một hồi chuyện của chúng ta.."; lại bỗng như nhớ tới lúc trước sự tình càng là giận dữ mắng ".. ngươi vì sao vừa nhìn thấy cậu đã liền lôi kéo ta chạy trốn? Còn muốn trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ? Ngươi xem ngươi vô duyên vô cớ muốn chạy như vậy không phải cố tình gây sự thì còn là gì?!"
" Ta.. ta sợ.." Lam Cảnh Nghi e dè thấp giọng nói.
" Sợ cái gì!?" Kim Lăng đi đến kéo hắn trở lại bên cạnh mình. " Cậu ta cũng không có đòi giết ngươi."
" Nhưng Giang tông chủ lúc nào cũng nói muốn đánh gãy chân ngươi, ngươi là cháu trai của Giang tông chủ mà hắn vẫn đối với ngươi hung hãn như vậy, huống chi ta còn là một ngoại nhân."
Ngụy Vô Tiện nhịn không được phì cười, tiến một bước thoáng cúi người hướng hắn nói.
" Ngươi đừng có xem bề ngoài Giang Trừng đối A Lăng hung dữ như vậy, hắn chính là ở trên đời quan tâm nhất, thương nhất A Lăng. Với lại,..." Hắn liếc một chút Kim Lăng. "... ngươi trở thành cháu dâu của Giang Trừng rồi, hắn liền sẽ không dọa đánh dọa giết ngươi nữa."
" Cái... cái gì mà cháu dâu?.. ta.... ta cũng đâu có nói là muốn cùng hắn thành thân!" Kim Lăng lắp bắp nói, mặt đỏ đến tựa như đầu cũng muốn bốc khói đến nơi.
" Haha.. đúng a... bọn ta kì thật chưa có nghĩ xa đến như vậy.. cũng không đến mức tình thâm ý trọng như Mạc tiền bối cùng Giang tông chủ đâu..." Lam Cảnh Nghi cũng xấu hổ khẳy mũi mình một cái.
" Tình thâm ý trọng a...?" Ngụy Vô Tiện nghe đến đây, nụ cười vốn dĩ ngự trụ trên môi dần dần thu lại, cụp mắt lắc đầu chua xót quay lưng.
" Mạc tiền bối?" Lam Cảnh Nghi sợ mình nói sai cái gì làm hắn giận liền lo lắng hỏi han một chút hắn.
Sau lại chỉ thấy hắn phất tay vài cái nhắc nhở bọn hắn nếu không có việc gì nên sớm trở về, liền một đường đi vào bên trong. Đợi đến khi hắn rẽ vào một khúc cua biến mất thân ảnh, Kim Lăng và Lam Cảnh Nghi liền một mặt nghi hoặc khó hiểu bốn mắt nhìn nhau. Cũng không rõ là lại tiếp tục đôi co với nhau qua bao lâu, cuối cùng hậm hực giận dỗi quay mặt đi không thèm nhìn nhau nữa, đôi tay nhưng lại lẫn nhau nắm chặt không buông, bọn hắn dắt tay ra khỏi biên giới Vân Mộng, vừa đi vừa che giấu trên môi hai vệt ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vũ Trừng/ Tiện Trừng ] Đồng nhân - Yêu Ngươi
FanfictionNgụy Vô Tiện: Linh hồn của Mạc Huyền Vũ trở về sao không ở Vân Thâm mà lại về Liên Hoa Ổ??? Lại còn bám dính lấy Giang Trừng không rời? . . . . . . . . Giang Trừng: Ngươi rốt cuộc là ai? . . . . . . . . . Mạc Huyền Vũ: Ngụy công tử, sau này phải nh...