So yun na nga nandito na ako sa harap ng pinto ng Section F which means last section...
"Ano ka ba Zane! Kaya mo yan!
Pag cheer up ko sa aking sarili dahil kinakabahan ako dahil di parin mawala sa isip ko yung word na "RAPE""Aissssttt!!! Inhale......exhale.....
Sambit ko at bubuksan ko na sana ang pinto ng may mabasa ako sa pinto" BAD BOY'S TERRITORY!
Basa ko sa nakasulat sa pintuan at sabay tingin sa mga ding ding na may mga vandal....na puro "death threat" Ano ba tong section na to?
Sambit ko ng may bigla nalang nagsalita sa aking likod" Section F siguro miss?
Pangongorek niya sa tanong ko"Naknang!!!
Gulat kung wika" Hahahahaha! Cute!
Sambit niya habang nakatitig sakin"What!?
Pagtataray ko sa kanya...well mataray naman talaga ako mga gaga no" Uhhmm...nothing! I'm just thingking na bakit mayroong magandang babae dito sa labas ng room namin...don't tell me....isa ka sa mga babaeng hinihintay ni Dave?
Wika niya"Huh? Dave? Whose that!?
Taka kung tanongSino ba yang hinayupak na yan?
" Woah! So hindi ka niya babae!?
Gulat niyang saad"Hindi and FYI Mr. Hindi ako katulad ng mga babae na dinadala niyo rito no upang makipag flirt nandito ako dahil....ano....uhhhmmmm....
" Ano?
Tanong niya"Uhmmm...I'm your new classmate.
Bored kung sagot....pero wala manlang akong nakitang kahit anong reaction sa kanya kundi nakatitig lang siya sakin..." Yah!.......
Sabay wave ng kamay ko sa kanya pero wala epek mga kagaga...tch!"HEY,YOW,HI,HELLO!!
Sambit ko pero wala pa din nakatitig lang siya sakin at mukhang kinikilatis niya ako..." Aiiisssttt!!! Hey! Mr. Are you ok!?
Irita ko ritong tanong
"A---ahhhh...y--yeah! I'm ok...hehehe!
Sabat niya sabay kamot sa batok..anong problema nito..." P---pwede bang paki zipper yang leather jacket mo.
Wika niya"Huh!?
Taka kung tanong...kaya napatingin siya sa gawi ko kaya umatras naman ako nakakagulat nmn kasi tong lalaki nato é..." Alam mo bang magiging kaklase mo ay puro lalaki kaya wag na wag kang papasok na ganyan suot mo.
Sambit niya"Ha? B-bakit? Wala namang mali sa suot ko ahhh...?
Tanong ko rito" Meron!
Sigaw niya...luh! Bakit naman to naninigaw...close tayo close!"Grav ka makasigaw ha! Close tayo close!!
Sigaw ko rin sa kanya...
Pero ang kumag lumapit lang sakin kaya ako naman ay atras ng atras hanggang sa macorner na niya ako..." Yah! What are you doing!!
Sumbat ko rito..kasi naman é,ang lapit niya sakin at inferness ang bango ng hininga niya amoy menthol....hahaahha...aiiissstt!!! Ano bang iniisip mo Zane..erase erase..."You know what Ms. Lopez,lahat ng lalaki ay natutukso din.
Sambit niya habang nakatitig sa akin..shit! Bat ang gwapo nito...arrggghhh!!" Huh? What do you m-mean?
Tanong ko rito..."Tch...sa madaliang salita huwag mo iexpose ang ka seksihan mo dito sa teritoyo namin...dahil ako pa nga lang natutukso na é!
Bulong niya sakin sabay smirk...Kaya natulak ko siya bigla...
" You pervert!!
Sumba ko rito..pero ang kumag tumawa lang..ang cute! Arrrgghh!! Ano ba yan Zane...erase erase! Minamanyak ka na nga ng lalaking to lumalandi ka pa...aiiissttt!!!