★Brix P.O.V★
"Uy! Bro mukhang gumagawa na ng move si Xy ahh...mukhang gumagana ang plano.
Wika ni Kenneth na ngayon ay umiinom ng beer sa may counter ng bar namin dahil tong tambayan kasi namin ay kompleto sa mga gamit at di lang to basta tambayan dahil dito rin namin ginagawa ang mga pang hahack ng mga acc. Ng mga kalaban naming mga gangster" Hoy! Ang layo yata ng isip natin ahhh!
Biglang sulpot ni Kurt sa harap ko at tsaka inabutan ako nito ng beer"Thanks..
Ani ko rito at umupo siya sa kaharap kung sofa" You know what Brix,do you believe that both two are dating each other?
Tanong bigla ni Kurt bago ininom ang beer"Who?
Taka kung tanong..at sino ba ang tinutukoy ng mokong na to" Aiisstt!! To slow dude! Syempre si Xy at bes Zane.
Saad niya kaya naman napatingin ako sa kanyaSila na nga bang dalawa pero ang weird kasi syempre alam naman naming lahat na di parin nakakapag move on si Xy kay Mica at ngayon sila na agad...ano yun rebond lang si Zane....
"I don't know.
Saad ko then I shrug" Tch! Pero sa tingin ko kasi parang may mali é,di ko lang alam kung anong mali...
Ani ni Kurt"Anong mali run é palagi nga natin silang nakikita na magkasama at ang sweet sweet pa nga sa room so anong mali dun aber!?
Tanong ko rito" Ahh..basta!
Wika niya"At teka nga lang saan ka ba talagang panig sakin o kay Xy sa pagkakaalam ko kasi nasa panig ka ni Xy é so bakit ngayon mukhang concern ka yata kay Zane?
Tanong ko rito" Syempre magiging concern ako kay Zane dahil siya lang ang nag iisang Girl friend ko no..at tsaka meron pa bang panig panig ngayon? Akala ko wala na dahil sa gf narin naman ni Xy ang gusto niyang mapaalis so ibig sabihin nun wala na rin yung planong ginawa natin I mean ni Xy,dahil sa mukhang nainlab na yata si Xy kay bes é..
Wika nito"Sa tingin mo mahal talaga ni Xy si Zane,nagkakamali ka run dude dahil acting lang lahat ng yun.
Singit bigla ni Dave at umupo sa tabi ko" What!?
Gulat na tanong ni kurt"What do you mean?
Tanong ulit ni Kurt na sa ngayon ay naging seryoso na ang tingin nito kay Dave" Hay naku! Sa tagal na nating kasama si Xy di niyo parin siya kilala..? Tsskk!!pero maniwala kayo o sa hindi tuloy parin ang plano na yun...kaya kahit na inis na inis ako kay Zane ay naging concern na din ako sa kanya dahil akala ko kasi magiging pabigat siya sa SFé pero hindi tingnan mo naman ang mga kalagayan natin ang dating mga Sf na palaging away ang hanap at di nag aaral ng mabuti so tingnan niyo naman ngayon ang lagay natin diba umiba na tayo di ko na nga makilala sarili ko é..pero maniwala kayo sa sinasabi ko tinuloy parin ni Xy ang plano kahit siya nalang ang mag isa ang natira...
Paliwanag ni Dave..Tama siya kahit na mag dadalawang buwan na kami ay naging close na kaming lahat kay Zane...at ang iba pa samin ay nag bago narin..
"At ano dude...mag isa nalang si Xy sa plano niyang ginawa?Di ko gets!
Tanong ko rito" Tsskkk!!! Ang bobo mo rin pala minsan Carl ano!?aiisst!!
Ani nito kaya binatukan ko nga ako bobo...!? Bwisit to!!!"Aray!! Ansakit nun ha! Eto kasi yan....
*Flashback*
" So Xy itutuloy pa ba natin ang plano?
Tanong ni Joshua kay Xy"Oo naman,tuloy parin ang plano kita niyo naman diba na mas lumapit pa ang loob ni Zane sakin at sa inyo kaya mas mapdadali ang pagpapaalis sa niya dito sa section natin..
Wika niya