★Zane P.O.V★
Nabaliw na yata si Sir Jonas nato at ganito pa ang pinagawang activities really? Hugot!?Gosh!!sa pagkakaalam ko ay walang ganun sa subject na history...
Kaya napatingin ako sa gawi ng mga loko at yun nagdadasal..tangna! Mukhang big deal sakanila tung activities na to ahhh...tsskk!!
"Ok ikaw ng unang bumunot Xynell.
Wika ni Sir at tsaka bumunot naman si Xy at binasa ang name" Zander..
Sambit niya"Yes!! Yohooo! Kay Xy ako...bleh!!
Parang bata niyang wika.." Ok Zane it's your turn..
Wika ni Sir kaya bumunot na ako"Kim...
Sambit ko at tsaka ngumiti lang si Kim sakin at tinapik ang balikat ko..." Dave...
Sambit naman ni Xy"Tssskk!! Tj...
Sambit ko at ang loko tumalon pa" Yohooo!! Kay noona ako..yes!!
Sigaw niya at sabay yakap sakin..."Di ka excited ano!?
Sarcastic kung tanong..." Excited ako noona...hehehe!
Ani niya at sabay punta sa tabi ni Kim at nag high five pa ang dalawa....................
"So dalawa nalang ang natitira si Kenneth nalang at si Brix kaya Zane bunot...
Saad ni Sir" B-Brix...
Sambit ko...at cool lang siyang pumunta sa likod ko at pagtingin ko sa gawi ni Xy ay masama niya akong tiningnan...Anyari dun!?
"Palakpakan natin ang grupo ni Xynell na sina....
Zander
Dave
Kenneth
Ken
Joshua
Jason
Mark
Ravi
Segami
Jan
BenYan ang grupo nila Xy...kaya naghiyawan naman ang kumag...baliw!
" At ang mga kagrupo naman ni Zane ay sina...
Kim
Tj
Dan
Matthew
Kurt
Josh
Justin
Donny
Paul
Gino
Brix"Yan ang magiging grupo niyo sa activities na to,kaya goodluck sa next meeting natin..bye!
Saad ni Sir at tsaka nagpaalam na.." Hahahaha!! Loyal talaga kaming dalawa ni Kurt sayo no kaya noona mananalo tayo sa game nato...Fighting!
Wika ni Tj"Sus! Baka malasin dahil may bata tayong kasama!
Tukso ni Justin" Yah! Di na ako bata no! At tsaka mas magaling pa yata ako kay noona pagdating sa mga hugot é...
Proud niyang sambit"Tssskkk!!!
Giit ko nalamang..." So anong plano natin?
Tanong ni Kurt"Ewan..
Sagot ko nalamang kaya napatingin silang lahat sa gawi ko na parang gulat" Hoy! Wag niyo nga akong tingnan ng ganyan!at tsaka di ko namang ginusto na maging leader niyo no...at tsaka wala akong kaalam alam sa mga hugot no...!
Wika ko sa kanila"Hahahaha! Kaya pala bitter minsan si Zane no!Don't worry leader..kaming bahala...
Wika ni Josh at sabay high five nila ni TjKaya ayun nag meeting kami ng aming topic
" Noona...may napili na kaming topic.
Wika ni Tj"Ano yun?
Tanong ko" Tungkol nalang sa love at bahala na tapos tayo sa iba nating hugot na dapat ay konektado rin sa binabato nilang salita satin...gets?
Saad ni Tj samin at tsaka pumayag naman kaming lahat sa sinabi ni Tj...mas mabuti pang siya nalang ang naging leader é...kaysa ako..