★Gabriella Zane P.O.V★
"Aiissssttt!!! Ang kapal ngmukha ng manyak na yun tssskk!! Siya masarap humalik!?tch!
Kausap ko saking sarili mabuti nalang at wala ng tao sa hallway dahil sa may klase na din kasi tssskkk!!Nagtataka siguro kayo kung bakit wala pa ako sa room no...? Simple lang ang sagot ko sainyo mga kagaga...dahil sa magcu- cutting ako mga kagaga...dahil sa trip ko lang...hahahahakdog!
"So saan punta natin ngayon Zane?
Tanong ko saking sarili,baliw na talaga ako...aiisstt!Kaya ang ginawa ko nalang ay pumunta nalang ako sa may soccer field at booom!akala ko pa naman merong mga kwapitong nagprapratice pero ni isa wala akong makita...
" Tsskkkk!!! Malas mo ngayong first day Zane ahhh...?
Sambit ko...di nman siguro ako mapagkakaalaman na baliw ano!?Ng dahil sa may nakita akong puno ng di ko alam ang name ay pinuntahan ko to dahil mukhang maganda dun magpahinga é....at di nga ako nagkakamali dahil sa mahangin ang lugar at tsaka maaliwalas din...
"Perfect...
Banggit ko at tsaka umupo sa may grass at sandal ng ulo ko sa may puno...At tinanaw ang langit....na mukhang iiyak na naman...
At iidlip na sana ako ng biglang may nahulog na niyog...pero teka...di naman niyog tong puno nato é,kaya dinilat ko ang mata ko at...
"WAAAAAAHHHH!!!
Sigaw ko at sabay tulak sa GWAPONG lalaki...at oo gwapo siya mga kagaga...iiiihhhhh!!!Aiiisssstttt!! Ang landi mo Zane!
"Ouch!
Banggit niya dahil sa napalakas yata ang tulak ko sa kanya..." OMO!! S--sorry! I didn't mean it na itulak ka...sorry!
Paghihingi ko ng paumanhin sa kanya"N--no..it's ok,my fault.
Tipid niyang sagot at pinapagpag ang leather jacket niyang black..." T-teka nga,nahulog ka ba o ano?
Taka kung tanong sa kanya kaya napatingin siya ng diretso sakin..at PUTIK!! ang pogi niya...ayieeehh!!kinikilig ako mga kagaga...N-NO WAY ZANE ANG HAROT MO TALAGA...ERASE ERASE ANG SINABI MO KANINA...
"A--ahhhh...ano kasi kanina nung papunta ka palang dito...umakyat ako sa punong to dahil hinabol ako ng guard na siyang lumilista ng kung sino ang hindi pumapasok during class hour...kaya ayun tumago ako sa puno nato pero ng nakita kitang umupo dito é,napagpasyahan kuny bumaba na dahil sa wala na siguro yung lintek na guard na yun kaya tumalon ako...sorry kung nagulat kita..hehe!
Kwento niya sakin" Ahhh...ganun ba...p-pero anong gagawin ng guard kapag mahuli niya yung mga nag cucutting o nag skip sa class?
Tanong ko sa kanya...alam niyo na nag cutting ako é...malay ko bang may parusa ang mahuli mabuti na yung malaman ko agad para makaiwas ...harhar!"Simple lang ipapalinis ang vandal ng classroom natin.
Wika niya habang nakangiti...ang cute niya..hehe!" Ahhh...ipapalinis ang vandal ng classroom nat---w-wait! C-classroom?Natin!?
Gulat kung sambit"O-oo...bakit?
Taka niyang tanong" S-so magkaklase pala tayo?
Tanong ko sa kanya"Hahahaha....oo...hahahahaha....
Tawa niya...put*! Wag kang tumawa baka mahulog panti ko...hhahaha...joke!" P-pero,bat di naman kita nakikita sa SF?
Tanong ko ulit...sinisiguro ko lang at baka ginogood time lang ako ng gwapo na to"Oo,di mo talaga ako nakikita dahil sa palagi akong tulog sa klase o di kaya'y wala sa klase...
Paliwanag niya" Ahhhhh....ok...
Sagot ko"By the way I'm Kurt Henderson
Pakilala niya sabay lahad ng right arm niya kaya inabot ko naman...hehehe!" I'm Gabriella Zane Lopez nice to meet you Mr. Henderson
Saad ko at shakehands..."Nice meet you too Ms.Lopez..
Sabay smile niya at bitaw na ng kamay ko...Wag mo kong bitawaaaaaaaaaan....JOKE! Aiissttt!! Ang landi ko ngayon ahhh...
" Siya nga pala una na ako Kurt dahil papasok nalang ako ng last subject kaysa linisin ang vandal ng mga SF!
Wika ko rito kaya napatawa nalang siya bigla"Don't worry Gab...dahil papasok narin ako dahil ayaw ko ring gawin yun no kahit na isa rin ako sa mga nag vandal dun..tssskkk!! Tara na nga!
Yaya niya sakin sabay hila sa wrist ko...kaya nagpahila nalang ako é sa natigilan ako sa paghawak niya sa wrist ko é...ano ba yan...magiging crush ko yata tong lalaki na to é...Pero wag nalang pala gusto ko nalang siyang maging boy best friend atleast may kaibigan na nga akong girl,boy,bakla,at tomboy at kulang nalang ang butiki at baboy...ma try ngang humanap ng butiki at baboy na friend...hahahaa.!!
................................
" OMG! Diba si papa kurt yan gurl?"Oo,at si Gabby yang kasama niya right?
" OMG!! Di ako makapaniwala na first time in history kung makita ang isang Kurt Henderson na kilala sa NGSB ay may kasama ng gurl at si Gabby pa yun...
"Ang swerte talaga ni ate girl no.
" Sana ako nalang siya para ako ang kasama ngayon ni papa Kurt..
Bulungan lang po yan ng mga taong nadadaanan namin....hay naku! Bakit kasi ang gwapo ng kasama ko na to...tsssk! At pag ipakilala ko to sa mga barkada ko na yun at baka dumugin pa ng mga yun kaya wag nalang muna...
Siya nga pala friends na kami Kurt kanina lang at siya nagsabi nun no...gusto niya raw kasing magpatulong sakin kay crush niya...tingnan mo tong tukmol nato ang gwapo nga sana torpe naman...hay naku!
"Oy! Bes!
Tawag ko sa kanya na ngayon ay humuhulog ng coins sa vending machine...o diba bes ang C.S namin...hahahaha" Yup! Bakit?
Tanong niya"Sino ba kasi yang crush mo,pwede bang sabihin mo sakin yung name o kahit idescribe mo siya sakin...dali!
Wika ko sa kanyaPero ang baliw tumawa lang...anong nakakatawa dun!?
" Hahahaha....secret!
Saad niya at sabay gulo ng buhok ko..."Aiiisstt!!!e paano kita matutulungan niyan kung ayaw mo namang isumbong ang name niya sakin...tssskkk! Baliw ka talaga bes!
Wika ko sa kanya" Basta....makikilala mo rin siya not now but soon...oh!
At sabay hagis ng strawberry milk sakin...my favorite.."Tsskkk!! Tara na nga at baka malate pa tayo sa last subject natin...
Aya ko sa kanya...