Chapter 10:Section F(Girlfriend!!?)

49 2 0
                                    

★Zane P.O.V★

" Sus! Di daw é,.may nangyari nga satin kanina sa field é!
Saad niya...

O_________________O
Ganyan reaction ng mga classmates ko pati rin ni ma'am

WTF!! Ano bang pinagsasabi niya...humanda ka sakin mamaya KURT HENDERSON!!!

"A-ANO!!!??? BANG PINAGSASABI MO KURT!!!
Sigaw ko sa kanya uminit na talaga dugo ko sa kanya...

Magsasalita pa sana ako ng bigla nalang magsalita ulit si ma'am... At put*! Nakisali pa talaga si Ma'am

" Hay naku! Mga bata nga naman ang aga aga mag papabuntis ano ba yan...o siya! Bukas nalang ako magtuturo ng next lesson at goodluck sa inyong dalawa and congrats!
Saad ni ma'am at sabay wink pa samin...

Kaya ng makaalis na si maam ay tahimik parin ang pumapaligid sa room namin at alam kung nasa amin ang attention ng lahat..

"Yah!! Ano bang sinabi mo kanina na yun ha!??
Sigaw ko sa kanya...at ang putik tumawa lang..at inakbayan ako..kaya napaharap akp sa gawi ng mga kaklase ko na tulala parin at tiningnan ko si TJ na mukhang iba ang awra niya at na kay kurt lang ang attention niya..

" Hahahahahaha!!! Guys! What's with that look?
Tanong ni Kurt

"Totoo ba yun dude!?
Wika ni Dan

" Yung ano?
Taka niyang tanong...baliw talaga

"Gago! Ka tol yung sinabi mo kanina!! Yung nangyari sa inyo sa field!!
Inis na sambit ni Brix

" Ahhhhh...yun ba!!! Hahahahaha...! Ano nga bang nangyari satin dun babe!?
Pang aasar pa niya sakin..kaya sa nainis ako kaya sinipa ko ang tuhod niya kaya napahawak siya bigla dun dahil sa masakit yun é ...

At bumalik na ako sa upuan ko

"A--aray!! Bes!! Ang sakit mong sumipa...sadista ka talaga!!aiiisssttt!!
Reklamo niya

"Deserve mo yan bes! Gift ko sayo!
Sarcastic kung saad

" T--teka nga diba mag jowa kayo...?pero bakit b-bes!?
Takang tanong ni kenneth

"Ulol!! Di kami mag jowa niyan at tsaka para malinawan kayong lahat,lahat ng sinabi ng abnormal na yan ay di totoo at gawa gawa lang para di maparusahan ni ma'am.. Tssskk!!!
Paliwanag ko sa kanila at mukha namang na gets nila dahil yung iba ay nakahinga na ng maluwag...nagulat siguro sa kwento ng baliw nato kanina...hay naku..!!

" É!noona..pero yung sa field ano bang nangyari?
Tanong ni TJ..kaya napatingin ako sa gawi ni TJ na nasa likuran at bigla ko nalang nabalingan ng tingin si Xynell ba yun yung manyak na nakatingin ng seryoso sakin. ...

Ano na naman problema ng manyak na to...

Kaya tumingin nalang ako sa gawi ni Kurt na sa ngayon ay nasa kaharap kung upuan at hinihimas ang tuhod niyang masakit parin...

"Ahhh...yun ba...hahahahahaha!!!
Tawa ko bigla kaya ng mapansin kung tumawa ako ay pinigilan ko agad at ang mga baliw na mangha pa...parang ngayon lang nakakita ng tumawa..tssskkk!!

Well that's new for me...tch!!

Kaya ayun kinuwento ko kay Tj ang nangyari at kung bakit kami naging bff ng baliw na yun at kung bakit kami na late...

" Weeews! Yun lang pala ang nangyari sa field akala ko talaga noona bibigay ka kay hyung é...
Pagbibiro niya kaya binatuka ko nga pero tumawa lang siya...isa din tong baliw..

"Pero noona ang bad mo!
Wika niya

" At bakit naman ako naging bad!?
Pasuplada kung tanong

"E kasi nagplano kang mag cutting é..
At sabay pout niya sakin..

" Asus!! Di na sakin bago ang pag cucutting no!Dahil gawain ko yan dati! Tch!
Ani ko sa kanya

"So bad ka nga!?
Ulit niyang tanong

" Oo bad talaga ako!! Aiisssttt!!! At di ako mabait no!
Sarcastic kung sabi sa kanya

"Well...mabait ka naman noona...pero minsan lang naman...hahahaha!
Pang aasar niya sakin at sabay takbo dahil sa takot siyang mabatukan ulit

" Baliw!!!!
Sigaw ko rito...

Kaya tumayo na ako sa upuan ko at sinuot na ang bag ko dahil uwian na é...ng bigla nalang humarang sa pintuan si Kurt...pero linampasan ko lang siya...hello! Inis parin ako sa kanya no!

Pero humarang ulit siya sa dinadaanan namin ni TJ...pero nilampasan ko ulit...at di pa nga ako nakakalakad é humarang elit sa dinadaanan namin ni TJ

"Hyung! Ano ka ba!? Dadaan kami ni noona at tsaka galit sayo si no---
Di na niya natapos ang sasabihin niya dahil pinutol ito ni Kurt

" Bes! Pindutin mo ilong ko!
Bigla niyag saad...kaya nagtaka naman kami ni TJ

Ano daw pindutin ang ilong niya

"Yah! Kurt,kapag di ka pa umalis sa harapan ko sisipain na talaga kita!
Banta ko sa kanya

" Ayaw kung umalis sa harap mo bes hanggang di mo pinipindot ang nose ko!
Parang bata niya sambit

"H-hyung! Kaw ba yan!? O sinapian ka na naman ng kabaliwan mo!?
Tanong ni TJ sa kanya...pero nakatanggap lang ng isang death glare si TJ

" Aiiisssttt!!! At ano bang meron sa ilong mo ha!?
Irita kung tanong sa kanya..

"Basta pindutin mo lang..daliiii!!!
Excited niya wika

" May part ka din palag isip bata ano bes!? Tssskkk!!! Ito na...
Kaya sa wala na akong magawa kaya sinunod ko ang sabi niya...at pagpindot ko nun ay may bigla siyang binigay sakin...at tiningna ko to at...

"Strawberry Milk!!
Masaya kung banggit

" Hehehe!!
Siya

"Thank you bes!.
Wika ko at binasa ang stick note na 'SORRY BES'

" So bati na tayo!?
Tanong niya na parang bata...

"Oo na childish!!
Wika ko

" Yah! Hyung,how about me?
Tanong ni TJ

"Tssskkk!!! Wala naman akong atraso sayo baby boy!
Pang aasar niya kay TJ

" Tssskkk!!! Meron kaya marami...!
Reklamo naman ni TJ

"Like what?
Tanong ni Kurt...mga baliw...

" Like nung pina cheat kita nung exam at tsaka tinulungan kita sa mga pagsisinungaling mo sa mom mo para lang makapag punta ka sa Arcade... Tsskkk!!kaya dali na hyung...bigyan mo din dapat ako ng strawberry milk..
Sambit ni Tj...na mukhang humihingi ng lollipop sa papa niya..hahaaha....

"Tssskkk!!! Oh! Ito abnormal kang bata ka...at tinandaan mo talaga lahat ano!?aiiisstt!!
At sabay akbay nito kay Tj...

" Siya nga pala noona...hatid ka na namin sa dorm mo...
Wika ni Tj

"Sus! Wag na!
Pagtatangi ko..kahiya naman sa kanila

" Ano ka ba bes! Ihahatid ka na namin dahil magagabi na rin oh! Kaya dali na!
Ani ni Kurt at tsaka ayun na nga hinatid na nila ako sa dorm ko..tsskkk!! Mga baliw talaga

"Oh! Pano ba yan,una na ako sa inyo...bye!
Paalam ko sa kanilang dalawa at pumasok na sa dorm ko..actually mukhang village na nga tong lugar é!

" Haiiisssttt!!! Kapagod ang araw ngayong first day...tssskkk!!! Makapag V.C(Video Call) nga sa mga bakla at gaga na yun..

★IU as Gabriella Zane Lopez★

Section FWhere stories live. Discover now