Chapter 1

221 6 1
                                    

First time ko pong gumawa ng story kaya sana po pagpasensiyahan niyo ang mga wrong typos at mga wrong grammar at kahit boring po,sana suportahan niyo parin tong story......😊😊😊

__________________________

★GABRIELLA ZANE LOPEZ P.O.V

"Riiiiiinnnngggg!!!!"

Tunog ng aking cellphone,kaya dali dali ko itong kinuha at tiningnan kung sino ang tumatawag ng maaga pa...

"Haaaiiisssttt!!!
Irita kung tingin sa caller at tsaka sabay patay nito tsaka bumalik ulit ako sa pagkahiga.

Pero hindi pa nga ako nakakapikit ng aking mga mata é bigla na naman itong nag ring....kaya sa sobrang inis ko ay sinagot ko na ito..

" WAE....WAE....WAE!!!!?(WHY....WHY....WHY!!!!???)
Sigaw ko rito

("WTH!!! Zane,bubutasin mo ba ang eardrums ko!?)
Inis na sagot ng babae sa kabilang linya

"Kung pwede lang nga é tssskkk!! O! anong problema mo gaga at bat ka napatawag!?
Tanong ko sa best friend kung gaga...

(" Hahahahahaha!!!! Wala naman...I just wanna say to my dear best friend na I MISS HER SO MUCH!)
Masaya niyang sagot sa kabilang linya

"Ohhh!?.....really!?
Sarcastic kung sagot

(" Aiiissstttt!!! Oo gaga miss na miss na kita pati sila baks!)
Sagot nito

"*Yawn* ano bang sasabihin mo sakin gaga ha? At paki bilisan dahil inaantok pa ako...bwisit ka! Alam mo bang 3 am palang dito!?
Sumbat ko sa kanya....kainis talaga tong babaita nato...tch!

(" Hihihi...sorry naman gaga! At tsaka wala akong sasabihin sayo no....at kung meron mn yun akin na yun...hahahahaha!!!)
Tawa niya.....Luh! Nabaliw na yata?

"Baliw!!!
Sigaw ko rito at ang gaga tawa parin ng tawa mukhang may mali...

Ahuh! Siguro nasiraan na ng ulo ay....dati pa palang sira yung ulo ng gaga na yun...tssskk!!

" Inform mo lang ako o sila baks kung dadalhin kana sa mental ha.!?
Saad ko rito

("Gaga! Kung mapunta man ako sa mental dapat mauna ka muna dun gaga dahil mas malala pa saltik ng ulo mo kesa saming lahat...hahahahaha!!!)
Ani niya at sabay patay

Sasabat pa sana ako pero ang hudas pinatayan ako ng cellphone.... Aiiisssttt!!!

Siya nga pala muntik ko ng makalimutan na magpakilala sa inyo ako nga pala si Gabriella Zane D. Lopez and I'm 17 years old and the end weeeeeewsss!!! At yung kausap ko kaninang gaga na yun ay si Hydie Elaine S. Corpuz...ganda ng pangalan niya no kung tatanggalin mo lang yung H and Y tapos yung natirang words is sarap sabihin sa kanya...haiiissttt!!!

Section FWhere stories live. Discover now