Chapter 12:Section F(Deal!)

43 2 0
                                    

Habang naglalakad ako papuntang room ko ay naiilang ako sa unifrom na kahit may hood akong sanib kita parin ang maikli kung palda...

BWISIT!!!

Kaya binilisan ko ang lakad ko dahil nasa akin na naman ang attention ng mga tao syempre first time nila akong makitang nag uniform....

Ano ba yan!

Habang binibilisan ko ang paglakad ko ay may nabunggo nalang ako bigla dahil sa pagliko ko...

"Aray!!
Banggit ko dahil natukod ko ang kamay ko at ang sakit ng pwet ko...peste!!

" Fu*k!!! Di ka ba tumitingin sa dindaan mo Ms!
Inis niyang saad...

Wait familiar ang boses ng hinayupak na bumumggo sakin...kaya tininingnan ko ang tao na na bunggo ko..at kapag minamalas ka nga naman oh! Si manyak Xynell pa talaga ang nakabungguan ko...arrrgghhh!!

"IKAW!!???
Gulat niyang tanong

At tiningnan ko lang siya ng masama at pinagpag ko ang kamay ko na may dumi ng kunti...

" Oo,ako nga bakit!?
Pagtataray ko sa kanya...

Putik ang sakit talaga ng kamay ko...kaya tiningnan ko ang palad ko at may sugat nga at dumurugu pa to ng kunti...

"Aiiissttt!!! Ikaw nga yan Ms. Lopez...At w--woah!!! Uniform? Really!? Pero inferness ang sexy mo tingnan jan!
Pang aasar ng hinayupak nato with matching hawak pa sa labi na parang manyak..well manyak naman talaga ang peste na to!!

" Pervert!!!
Sigaw ko sa kanya at ang letche! Tumawa lang...

"Hahahahaha!!! Bakit kasi ang suplada mo...?
Saad niya at sabay lakad palapit sakin kaya ako naman ay umatras ng umatras hanggang na corner na niya ako...

At nilagay niya ang isa niyang kamay sa may pader sa kaliwa ko...

" You know what Ms. Lopez maganda ka sana pero...ang suplada mo lang! Pero ok nga yun é,dahil yan ang gusto ko sa mga babae...yung mga palaban katulad mo!
Wika niya at sabay smirk...at sabay hawak ng buhok ko at pinaglarua..

"Yah!!!Manyak ka talaga!!
Sigaw ko sa kanya at susuntukin ko na sana siya ng sinalo niya ang kamao ko at tsaka linagay ang kamay ko sa right na pader habang hawak hawak niya ito at pati narin angbisa kung kamay...

" Tangna! Ka let me g-go!!!
Sigaw ko sa kanya...pero para wala lang narinig ang manya nato at ngumisi lang...

At ngayon ko lang nakita ang mga estudyante na samin na ang attention at yung iba pa ay nagvivideo...

Mga walang ho! Kayo..!!!

"Bitawan mo ko!! Kundi isusumbong kita sa Headmistress!
Banta ko sa kanya..

" Sumbong mo gusto mo samahan pa kita?
Pang aasar niya na tanong

"Sabing bitawan mo ako...alam mo bang andaming tumitingin satin Xynell!!!??
Wika ko sa kanya

" Narinig ko bang tinawag mo ako sa pangalan ko? Woah! That's new! Zane...
Sambit niya at tinawag din niya ako sa name ko...ang hinayupak nato...!! Arrrgghhh!!

"Bitawan mo na nga ako...sabi!!!
Sigaw ko sa kanya

" I won't!!!
Seryoso niyang sambit

"W-what!?

" I won't...at pakakawalan lang kita dito kapag makipag deal ka sakin..
Sambit niya

"W--what!!? Are you crazy!!?
Inis kung sigaw sa kanya

" No,I'm not crazy maybe you are crazy!
Wika niya...

"F.U!!! Let me go!!
Pumiglas ko pero ang putik hinalikan ako...

...Tsup...

O______O
Ganyan reaction ko pati ng mga estudyanteng nanunood

" One more bad words and I will kiss you again!
Banta niya kaya tinikom ko ang bibig ko at tsaka tiningnan siya ng masama...

"Good!papakawalan naman kita é,pero dapat pumayag kalang sa ibibigay kung deal sayo.
Wika niya...habang dretso paring nakatingin sakin

Kaya umiwas nalang ako ng tingin at napunta ang tingin ko sa gawi ni Neo na nakatingin sakin at pati narin si Mica na mukhang iiyak na...tssskkk!! Bitch!!

" So anong deal ba yan!?
Seryoso kung tanong para matigil na ang hinayupak na to.

Kaya binitawan na niya ako..at ngumiti..

"Be my girlfriend in 1 month.
Seryoso niyang wika

" W--WHAT!!? N-NO WAY!!
Gulat kung sambit...

Ano to lokohan!

"Joke ba to para sayo Mr.!?
Pagtataray ko sa kanya

Baka ginogood time lang ako ng mokong nato é...

" Nope! I'm serious, and I'm not joking.Itong itsura ko na to nag Jojoke!?
Saad niya

"Oo,mukha kasing joker yang mukha mo at hindi lang joke makapal pa kamo!!!
Sumbat ko sa kanya...

" Hahahaha...what!? Tssskkk!!! Just please! Be my Fake Girlfriend in 1 month please....
Pagmamakaawa niya...

"Aiisssttt!!! Ok!!! 1 month...
Pilit kung sagot sa kanya..tangna...!

Kaya lang naman ako nag oo dahil sa nanunood ang ex bf ko at ang ex gf ng mokong na to é...makapag bawi nga sa Mica my dear bff dati...tsskkk!!

Revenge is coming....

And sorry Xynell..because ikaw lang din naman ang humanap ng way para nakapag revenge ako sa ex gf mo...

BECAUSE I WILL USE YOU XYNELL DRAKE FORD TO TAKE MY REVENGE FOR THAT BITCH AND TO MY ASSHOLE EX BOYFRIEND!!!

Section FWhere stories live. Discover now