Chapter 19:Section F(Welcome Back Xynell!!)

43 1 0
                                    

★Zane P.O.V★

Kasalukuyan akong nag iisip ng kung ano ano...ng bigla nalang akong gulatin ni Kurt

"Hoy!!
Gulat ng kumag

Kaya tiningnan ko lang siya ng masama wala akong ganang makipag bangayan ngayon dahil andami ng iniisip ko...

Ba't kaya di nagparamdam ang manyak na yun?...tsskkk!!!
Tanong ko saking sarili...

" Mukhang anlalim yata ng iniisip ng Girl friend ko ahhh,.....anong meron?
Tanong niya sakin

"Wala...
Tipid kung sagot

" Weeews! Basi sa nakikita ko é mukhang meron talagang problema ang bes ko...pwede ka namang mag share dahil free naman ako...
Saad niya at sabay wink sakin

"Thank you bes pero wala akong problema...
Sagot ko sa kanya

" Ok..sabi mo é...siya nga pala papasok na daw ngayon si Xynell kaya alam kung mabubuo na nama ang araw mo...hahahahaha!!!
Pang aasar niya sakin kaya binato ko ng ballpen...mabuti nalang at nailagan niya

"Hahahaha...yieeehhh!! Miss na niya ang babe niya...!
Asar niya sakin...

" Tumahimik ka nga!!!
Irita kung saad rito

"Hahahaha...ghe! Alis muna ako bes...nagugutom na ako é,at tsaka mag cucutting ako!
Sigaw niya...at sabay alis na...

Baliw talaga...cutting??

" Makita ka sana ng guard para maparusahan kang kumag ka!!
Inis kung sambit

"Noona!! Monday na monday ganyan itsura mo anyari? Mukhang walang tulog ahhh...hehehe!! Ayieeehhh!!! Wag mong sabihin na di ka natulog dahil sa excited kang makita na si Hyung!!?
Asar ni Tj..

Ito pang isang kumag na to...aiisstt!!

" Aiisssttt!!! Tigilan mo ko Tj ha!!At anong sinasabi mong excited na makita yung manyak na yun..tsss...mas mabuti ngang wala yun rito é...para walang nakabantay sa mga kinikilos ko...kainis!!
Inis kung wika

"Oo nga no...pansin ko rin noona kapag nandito siya ayaw ka niyang pasamahin sa mga hang out namin..at grav siya over protected bf tsss...sana all!!
Sambit niya at tsaka tumawa...

" Gago!!
Sigaw ko rito...

"Noona....sama ka?
Tanong niya sakin

" Saan?
Taka kung tanong sa kanya

"Sa C.R..
Pilosopo niya...sakin kaya binato ko ng eraser at yun sapol sa noo

" Aray! Noona! Grav ka naman napaka mo...huhuhu!!
Saad niya habang hinihimas ang noo niyang tinamaan ng eraser..

"Yan kasi ang tange mo kausap...san nga!?
Inis kung tanong

" Dun sa labas...kakain ng mga street foods...
Wika niya

"Ikaw nalang wala akong gana kumain ngayon...hahahaha!! Sorry!
Saad ko sabay peace sign

"*Pout* sige kitakits mamaya bye bye!! Wag kang mag alala dadalhan kita ng stick...hahaha..
At ayun babatuhin ko na sana siya ng libro ng bigla nalang siyang tumakbo ng mabilis

" Baliw!!!
Sigaw ko rito...

"Makatulog na nga lang...
Banggit ko nalang...

Dahil sa wala namang tao sa room namin dahil may mga date ang mga kumag at yung iba naman ay lumabas at san nagpupunta...at ako nalang mag isa ang naiwan...mga walang hiya yung mga yun...!! Tss...at dahil sa B.M ako ngayon dahil sa bwisit na papeles na yun na pinapirmahan sakin ni tita galing kay lolo...aiissttt!!! Imbis na dapat siya yung pumirma ay sakin niya pinagawa...tangna!!!ito lang naman ang reason niya dahil daw para maging handa ako dahil sa susunod na mga taon ay ganun din daw ang gagawin ko palagi kapag ako na ang namahala ng company ni tanda na pinahawakan niya muna kay tita...hay naku! As if namang hahawakan ko ang comp. Na yun! Tssskkk!!!

Section FWhere stories live. Discover now