★GABRIELLA ZANE P.O.V★
Nandito ako ngayon sa cafeteria habang hinihintay ang mga pa importante kung mga barkada...
"Bwisit! Ang sakit parin ng pwetan ko...kainis yung lalaki na yun ahhh!! Tch! Makita ko lang siya dito.,humanda siya sakin....sasakalin ko talaga yun hanggang sa malagutan yun nga hininga...tssskkk!!!
Bungisngis ko..." HOY!!
Gulat sakin ng walang iba kundi ang bwisit na kaibigan kung bakla"Ay kabayo!!
Sigaw ko nalang bigla,mabuti nalang at wala pamg katao tao rito sa cafeteria" Ay girl,FYI lang ha...nandito tayo sa cafeteria at hindi sa farm kaya wag kang magbabanggit ng kabayo jan..haysssttt!!!
Wika niya"Whatever!
Sabay irap ko rito" Suplada nito,so anong balita?
Excite niyang tanong sakinAnong pinagsasabi nitong baklang to!?
"Anong balitang pinagsasabi mo jan!?
Pasuplada kung tanong...ang weird ng baklang to!" Tange! Baks ang slow mo ano? Ang ibig kung sabihin,balita tungkol sayo kung bakit ka napadpad sa section F!? Hay naku! Nakaka stress ka baks...magkaka wringkels ako sayo é!
Sambit niya with matching paypay pa ng kamay niya..."Ang OA nito magkaka wringkels agad...tssskk! At san mo naman nasagap ang balita na yan?
Tanong ko rito sabay inom ng blue lemonade ko" Syempre ako pa...andami kung source no..hello! Si Joanna yata to hmmmm!
Sambit niya kaya natawa ako bigla sa JOANNA na word"Pffff....
" Yah! Anong nakakatawa baks!?
Irita niyang tanong sakin"Joanna?
Tanong ko rito na natatawa" Oo bakit pang dyosa yung name no...JOANNA!!
Saad pa niya sabay kaway kaway ng parang beauty queen"Alam mo JUANITO para kang timang!
Ani ko rito at inimphasize ko pa talaga yung JUANITO hahahaha!" Aaarrrggghhh!!! Baks!!
Sigaw niya sakin"Ano!?
Sigaw ko rin sakanyan habang tawa ng tawa..." Sinabi ng JOANNA at hindi JUANITO é!!
Wika niya at sabay dabog..."Sus! Ang OA mo baks,bakit ba ayaw mong tawagin kitang Juanito é yun naman yung name mo é at tsaka yun din ang gamit mo sa school..bakit? Sa attendance niyo ba Joanna ang tinatawag sayo?
Wika ko rito" Eeeeee.....! Sa nadidiri ako jan sa Juanito na yan é di bagay sa katauhan ko...bakit ba kasi pinanganak akong lalaki baks at hindi nalang babae!
Reklamo niya sakin"Hoy! Wag ka ngang mag reklamo sakin dun ka kila tita Ria at tito William mag reklamo kung bakit ka lalaki ngayon...dahil hindi naman ako ang gumawa sayo no...baliw to!!
Sumbat ko rito" Aiisssttt!!! Ewan ko sayo baks!
Sabay irap niya..At ayun hinintay pa namin yung dalawang baliw na yun dahil di pa nila break time...tssskkk!!! Grav namang klase yan..tskkk!