Chapter 13:Section F(New Couple)

44 3 0
                                    

Xynell P.O.V

Sa ngayon ay hinihintay ko ang sagot ng babae na to kung papayag ba siya sa deal o hindi..

Pero please pumayag ka please....!

"Aiisssttt!!! Ok!!! 1 month...
Inis niyang sambit...kaya yes!!

" Yohoooooo!!!! Girlfriend ko na ngayon si Gabriella Zane Lopez...yes!!! Yohoooo!!!!
Sigaw ko kaya nagsig hiyawan naman ang mga estudyante..at saktong nakita ko ring nag walkout si Mica at sinundan naman siya ni Neo...tssskkk!!!

Mababawi din kita Mica not now but soon...

"Bwisit ka Xynell!!
Sigaw ng katabi ko...na which means ang babe ko..hahahaha

" What?
Tanong ko sa kanya

Pero tiningnan lang ako ng masama nito at tsaka umalis na kaya sinundan ko to.

"Hey! Babe! Are you mad at me because pinagsigawan ko na tayo na?
Tanong ko sa kanya...

" Oo! At what!? Babe!?
Inis niyang tanong

"Sorry na!! Mabuti nga yun para malaman nilang pag mamay ari kita para wala na akong maging kaagaw...
Sambit ko...na ikinairap naman niya..

Suplada talaga tong babe ko...haahaa

" Sorry na ok!!
Wika ko

"FYI,Drake deal lang to at tsaka wag ka ngang malapit sakin..argghhh!! Naiinis ako pag palagi kitang nakikita ok! Yah!! Why are you looki'n at me like that!?
Tanong niya sakin

" A--ahhh...n--nothing hehehe!!
Palusot ko nalang

"Tsskk!! Baliw ka talaga!!
Banggit niya at umalis na...pero ako ay nastatwa parin sa sinabi niya na DRAKE...

Alam niyo kung bakit ako nastatwa dahil si Mica lang ang tumatawag sakin sa second name ko na Drake...dahil gusto niyang siya lang ang tatawag sakin sa second name ko dahil marami na rin daw kasing Xynell ang tawag sakin kaya Drake nalang daw...tssskkk!!!

I really miss you Mica my babe!and I will promise na hindi ko paaabutin ng 1 month ang deal na to dahil babawiin kita kay Neo at para na rin umalis si Zane sa section namin upang ikaw ang ipalit...

Aalis na sana ako ng bigla nalang may pumalakpak

" So nakuha mo nga ang gusto mo dude!
Seryosong saad ni Brix

"And so what? Kung nakuha ko na siya,sa tingin mo may magagawa ka pa!?
Seryoso kung tanong sa kanya

" Tssskkk!!! Sa ayaw ko namang maulit ang dati dude pero gagawin ko ang lahat para mapigilan ang plano mo na yan!
Galit niyang saad at tinapik ang balikat ko at alis na

Tsssskkk!!!!

...............
*Zane P.O.V

Di ako maka paniwala na pangalawang beses na niya akong hinalikan...at ang mas malala pa ay kalat na sa buong campus na kami na...tangna!!! Kung alam lang nilang deal lang yun...putik!!!

"Aiiiisssttt!!!!Bakit ka kasi nagpatalo Zane!!
Banggit ko sa sarili ko at tsaka pumasok na sa room

Pero pag pasok ko ay ang sumalubong sakin ay ang mga mukha ng mga kaklase ko na parang namatayan...

Anong meron???

At uupo na sana ako ng mag salita si Tj

" Noona...totoo ba?
Bigla nalang niyang salita

"Huh?Totoo na ano?
Taka kung tanong...

Pero para talaga silang mga gulay na nalanta...ano bang problema ng mga to..nag away ba mga to??

Section FWhere stories live. Discover now