Đầu xuân thời tiết, Trường Giang thượng ban đêm, phong vẫn là lãnh, trên mặt sông đen nhánh một mảnh, chỉ nghe được dòng nước nức nở.
Ngụy Vô Tiện nằm ở trong khoang thuyền, ở nửa mộng nửa tỉnh gian, tựa hồ lại thấy được quen thuộc bạch điệp đàn. Hắn khẽ cười một tiếng, nhậm bạch điệp dẫn hắn lại lần nữa rơi vào cảnh trong mơ ——
"Ngươi lập tức đem thi thể này thiêu, đem này đàn ôn đảng dư nghiệt đều giao trở về, như thế mới có thể không lưu tiếng người bính!" Nói lại giơ kiếm muốn đâm. Ngụy Vô Tiện lại một phen chặt chẽ bắt lấy cổ tay của hắn, nói: "Nói giỡn! Hiện tại đem ôn nhu bọn họ giao trở về, trừ bỏ bị rửa sạch sạch sẽ không có cái thứ hai kết cục!"
Giang trừng nói: "Chính ngươi trích không trích sạch sẽ đều thành vấn đề, còn quản bọn họ cái gì kết cục, rửa sạch liền rửa sạch, quan ngươi đánh rắm!"
Ngụy Vô Tiện nổi giận: "Giang trừng! Ngươi —— ngươi nói chính là nói cái gì, cho ta thu hồi đi đừng ép ta trừu ngươi! Ngươi đừng quên, là ai giúp chúng ta đem giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân thi thể hoả táng, hiện tại táng ở Liên Hoa Ổ tro cốt là ai đưa tới, lúc trước bị ôn triều đuổi giết lại là ai thu lưu chúng ta!"
Giang trừng nói: "Ta mẹ nó mới muốn sống sống trừu chết ngươi! Là, bọn họ là giúp quá chúng ta, nhưng ngươi như thế nào liền không rõ, hiện tại Ôn thị tàn đảng là cái đích cho mọi người chỉ trích, vô luận người nào, họ Ôn chính là tội ác tày trời! Mà giữ gìn họ Ôn người, càng là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng! Tất cả mọi người hận ôn cẩu, hận không thể bọn họ bị chết càng thảm càng tốt, ai che chở bọn họ chính là ở cùng mọi người đối nghịch, không có người sẽ vì bọn họ nói chuyện, càng sẽ không có nhân vi ngươi nói chuyện!"
......
"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn không có thấy rõ hiện tại thế cục sao? Ngươi một hai phải ta nói như vậy minh bạch sao? Ngươi nếu khăng khăng muốn bảo bọn họ, ta liền giữ không nổi ngươi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Không cần bảo ta, bỏ quên đi."
......
Giang trừng nói: "...... Liền vì này đàn ôn gia......?"
Giang trừng nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi là có anh hùng bệnh sao? Không cường xuất đầu chọc điểm nhiễu loạn ngươi liền sẽ chết sao?"
Ngụy Vô Tiện trầm mặc không nói.
Giây lát, hắn nói: "Cho nên không bằng hiện tại liền chặt đứt liên hệ, để tránh ngày sau họa cập Vân Mộng Giang thị."
"......" Giang trừng lẩm bẩm nói: "Mẹ ta nói quá, ngươi chính là cho chúng ta gia mang phiền toái tới. Thật sự không tồi."
Hắn cười lạnh một tiếng, lẩm bẩm: "......' biết rõ không thể mà làm chi '? Hảo, ngươi hiểu Vân Mộng Giang thị gia huấn, ngươi so với ta hiểu. Các ngươi đều hiểu."
......
"Ngụy Vô Tiện trốn chạy gia tộc, cùng chúng gia công nhiên là địch, Vân Mộng Giang thị đã đem này trục xuất, từ đây ân đoạn nghĩa tuyệt, phân rõ giới hạn. Sau này vô luận người này có gì động tác, một mực cùng Vân Mộng Giang thị không quan hệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
FanfictionTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...