Chương 18

271 19 0
                                    

Lại là một năm đi qua.

Này một năm đã xảy ra rất nhiều sự, đầu tiên là Kỳ Sơn Ôn thị hành sự càng thêm kiêu ngạo bá đạo, phương bắc tiên môn thế gia bị giết không ít, trong đó có mấy nhà trăm năm tiên phủ. Càng ở các nơi thiết giám sát liêu, cướp đoạt đêm săn địa bàn, các gia giận mà không dám nói gì.

Cô Tô, vân thâm không biết chỗ.

Lam Khải Nhân ngồi ở thượng đầu, hạ đầu là lam hi thần Lam Vong Cơ huynh đệ cùng Ngụy Vô Tiện.

"Rốt cuộc muốn bắt đầu rồi." Lam Khải Nhân nhìn trước mặt tình báo tụ tập thở dài, "Cũng may ta Lam thị đã làm tốt chuẩn bị." Lo trước khỏi hoạ, trước đó dời đi quan trọng tàng thư cùng tài vật, tiên phủ cùng núi rừng cấm chế cùng trận pháp đều một lần nữa làm cải biến cùng bố trí, dư lại, liền chờ đợi khai chiến.

Ngụy Vô Tiện vỗ về bên hông lưu vân văn ngọc hoàn, nói: "Nhưng lúc này đây, Ôn thị có lẽ sẽ không đối Lam thị động thủ, bởi vì bàn suông sẽ lần đó, ta cùng với ôn nếu hàn bên ngoài thượng chiến thành ngang tay."

"Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì ta ở Lam thị, nếu thật muốn tấn công, tất sẽ vận dụng càng nhiều binh lực cùng tài nguyên."

Lam hi thần gật gật đầu: "Cô Tô ly Kỳ Sơn đồ vật cách xa nhau mấy ngàn dặm, lại có Ngụy công tử ở, muốn đánh hạ chúng ta lập uy đại giới quá lớn, Lan Lăng Kim thị lập trường lắc lư không chừng, mà Thanh Hà Nhiếp thị, cùng với Vân Mộng Giang thị ——"

Ngụy Vô Tiện nói tiếp: "Từ địa lý vị trí cùng niết mềm quả hồng góc độ suy xét, sẽ chỉ là Vân Mộng Giang thị."

Lúc này Lam Vong Cơ mở miệng: "Thúc phụ, thỉnh lấy Lam gia danh nghĩa, hướng Vân Mộng Giang thị đi tin cảnh báo."

Lam Khải Nhân gật đầu: "Không tồi, tổ lật sao còn trứng lành. Vân Mộng Giang thị nếu diệt, cái tiếp theo, nên là ta đợi."

Vân mộng, Liên Hoa Ổ.

Tàn thu thời tiết, Liên Hoa Ổ bốn phía liên đường chỉ dư lá khô tàn hoa, hiu quạnh tiệm khởi.

Giang phong miên ngồi ở thử kiếm đường, phân phó môn nhân sự vụ. Hắn án thượng đè nặng một phong thơ, chính chọc trúng trong lòng lo lắng.

Ngày gần đây Tam nương tử không thể ra cửa đêm săn, ở nhà thời gian đảo so năm rồi nhiều. Nhưng hắn cùng nữ nhi như cũ thể xác và tinh thần toàn mệt. Từ hai năm trước hắn đi vân thâm không biết chỗ lui rớt nữ nhi cùng kim thị tử hôn ước sau, thê tử thập phần phẫn nộ, cho dù từ nhi tử nơi đó hiểu biết đến ngọn nguồn vẫn cùng hắn đại sảo đại nháo, vì chính là nàng căn bản chưa thấy qua Ngụy anh.

"A Trừng ngươi chính là cái ngốc! Ngươi cho rằng cha ngươi vội vội vàng vàng chạy tới Cô Tô là vì ngươi sao?"

"Còn không phải bởi vì mỗ mỗ tán nhân nhi tử liền ở Lam gia!"

"A, ta có nói sai rồi sao? Những năm gần đây chưa từ bỏ ý định tìm người khác hài tử, đáng tiếc nhân gia coi thường, ngươi liền ba ba mà chạy tới Lam gia, chính ngươi nhi tử đều không thấy ngươi cứ như vậy cấp để bụng!"

[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ