Xuân đi thu tới, vân thâm không biết chỗ ngọc lan hoa khai lại tạ.
Rất nhiều sự, ở trong lúc lơ đãng đã hoàn thành.
Ngụy Vô Tiện đem phù bút rơi xuống, trận pháp toàn bộ cấu kết, thanh quang sáng tam hạ, phương yên lặng đi xuống. Đến tận đây, vân thâm không biết chỗ trận pháp cải biến xong.
Phía sau tiếng bước chân vang lên, Lam Vong Cơ nghiêng đầu, xoay người hành lễ: "Huynh trưởng."
Người đến là lam hi thần, hắn cau mày, báo cho hai người: "Kỳ Sơn Ôn thị tổ chức bàn suông sẽ, các gia tiểu bối toàn muốn tham dự. Hơn nữa, có một phần thiệp mời nói rõ mời thuần dương đường Ngụy Vô Tiện."
Người tới không có ý tốt a. Ngụy Vô Tiện trong tay chuyển đặt bút viết, trong lòng hiện lên gần đây hành sự, này đã hơn một năm hắn thế lực ở Tu Chân giới mơ hồ lộ ra nhỏ tí tẹo, quỷ tu tu hành chi đạo đã khiến cho các thế lực lớn chú ý. Lam gia biết hắn là quỷ nói chi tổ, hắn cũng chưa từng che lấp, thường thường có môn nhân lui tới, nhưng bọn hắn hiển lộ hành sự cùng công pháp nhiều là dùng để trừ túy cùng siêu độ vong linh, tuy đi phi thường nói, lại chưa từng lấy này tác loạn hại người, thanh danh tạm được. Đặc biệt là ở Di Lăng, quỷ tu quá đến như cá gặp nước.
Mà Di Lăng bãi tha ma vẫn luôn là Ôn thị trấn áp, quỷ nói khiến cho Ôn thị chú ý cũng không kỳ quái. Là mượn sức, vẫn là......
Các loại ý niệm một lược mà qua, hắn nói: "Ôn thị bá đạo, chỉ cần chúng ta không chịu thần phục vì phụ thuộc, sớm muộn gì muốn cùng nó đối thượng." Ngụy Vô Tiện nâng lên mắt, trên mặt tươi cười tẫn liễm, "Ta là thuần dương đường, cũng là quỷ nói chi tổ, lý nên thoải mái hào phóng tham dự, không cần quá mức lo lắng. Trong tay có kiếm, trong lòng có nói, gì đủ sợ!"
Lam Vong Cơ nắm hắn tay, "Chúng ta ở bên nhau." Lam hi thần bỗng nhiên có một loại ê răng cảm giác, hắn ho nhẹ một tiếng, "Cuối thu mát mẻ, đúng là săn bắn thời tiết, lần này bàn suông sẽ có bắn nghệ thi đấu, ta thấy Ngụy công tử mỗi ngày luyện kiếm, chưa từng tập cưỡi ngựa bắn cung......" Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, thật là chưa thấy qua Ngụy Vô Tiện luyện tập bắn tên, có điểm lo lắng, Ngụy Vô Tiện cười cười trấn an: "Cưỡi ngựa bắn cung ta đều sẽ, chỉ là hồi lâu không luyện, ly bàn suông sẽ còn có chút thời gian, trước ôn tập hạ đi, hơn nữa ta đều không phải là Lam thị đệ tử, không thấy được sẽ lên sân khấu."
Lam Vong Cơ nói: "Không hẳn vậy." Tiên môn bách gia là cái gì tính tình, Ngụy anh sau khi chết mười ba năm hắn đã sớm xem tẫn. Vàng huân như vậy mặt hàng, không phải không có, lấy Ngụy Vô Tiện thân phận, tất sẽ có người tới chọn bạn.
Không lay chuyển được Lam Vong Cơ kiên trì, Ngụy Vô Tiện vẫn là cùng hắn đi bắn tràng luyện tập.
Quân tử lục nghệ trung bắn, thời cổ là vì chiến tranh mà thiết, hiện nhiều vì bắn lễ, nhưng là Ngụy Vô Tiện tài bắn cung bắn kỹ, là ở trong chiến tranh mài giũa quá, thực dụng là chủ. Trương cung trầm ổn, xạ kích quyết đoán tàn nhẫn, bắt đầu khi còn khống chế không dễ giết cơ cùng lực đạo, đem bia ngắm phá huỷ, bị Lam Vong Cơ điều chỉnh đến lễ nghi mỹ quan khi, bàn suông sẽ cũng mau tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
FanfictionTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...