Buổi tối lam hi thần nhận được môn sinh bẩm báo khi, hơi sẩn một chút, liền đem việc này buông xuống. Hắn tin tưởng chính mình đệ đệ cùng tương lai em dâu sẽ không có hại, ở ở cảnh trong mơ tổng hợp tin tức tới xem, giang vãn ngâm người này vô đức vô nghĩa nhân phẩm bất kham, lòng dạ cách cục hẹp hòi, vô lâu dài ánh mắt cùng mưu tính; dựa vào đối giang gia trung thành và tận tâm Ngụy anh phục lập nghiệp nghiệp, lại ở còn không có chân chính chuyển biến tốt đẹp thời điểm liền tá ma giết lừa, bất quá là bởi vì bị hắn thương tổn vứt bỏ đều là có khí khái thủ vững đạo nghĩa hạng người, mới không giống kim quang thiện như vậy bị phản sát một đao, thật là trời xanh không có mắt. Nghĩ đến những cái đó hoang đường cảnh trong mơ cư nhiên đem hắn cùng loại người này thấu một đôi, lam hi thần cực cảm sốt ruột.
Nhưng là, ngày hôm sau, lam hi thần từ đệ đệ cùng Ngụy Vô Tiện chỗ biết được giang trừng cũng có khả năng được đến tương lai ký ức khi, hắn cảm thấy càng sốt ruột.
Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, giang vãn ngâm người này không đủ cùng mưu." Trọng tới một đời cũng không có gì rõ ràng tiến bộ, không đáng sợ hãi.
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Trước giang tông chủ rốt cuộc làm chút chuẩn bị, giang gia còn lưu lại mấy cái người xưa, nói vậy nội tình thượng tồn, như thế nào báo thù trọng chấn gia tộc chính là tiểu giang tông chủ chính mình sự."
Lam hi thần thâm chấp nhận.
Lúc này đây, Cô Tô Lam thị chưa chịu nhiều ít tổn thất, thanh hành quân tọa trấn vân thâm không biết chỗ làm phía sau thu dụng nữ quyến người bệnh, thành niên môn nhân đệ tử tắc thay phiên thượng chiến trường chống lại Ôn thị, Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm mang đội đi hà gian chi viện Thanh Hà Nhiếp thị, giảm bớt Nhiếp thị trực diện Ôn thị tinh nhuệ áp lực.
Thế nhân chân chính khiếp sợ không phải thuần dương đường kết kiếm ý vì trận, sao trời cờ bố dưới, kiếm quang như lưu quang tả hạ, thành đàn tu sĩ đoàn diệt, cũng không phải Lam Vong Cơ chưa kịp nhược quán chi linh liền cầm kiếm song tuyệt, cầm huyền vang lên, trường kiếm huy quá, quân địch như gỗ mục tồi đảo, mà là đi theo hai người phía sau quỷ tu đội ngũ, khởi thi giết địch, đem chết đi địch nhân kích thích trở thành con rối, công hướng nguyên bản cùng bào, Ôn thị thấy vậy quỷ dị thủ đoạn, kinh hãi rất nhiều sĩ khí đại chịu đả kích, nhanh chóng tan tác.
Chiến hậu quét tước chiến trường, Ngụy Vô Tiện chỉ huy quỷ tu nhóm thả ra lấy oán khí vì thực âm linh điệp, đem trên chiến trường nhân giết chóc sinh ra oán khí hút, thấy Nhiếp thị mọi người tò mò, cũng không dấu diếm: "Đây là riêng đào tạo ra linh vật, âm linh điệp có thể hút oán khí cùng âm khí, nhưng dùng để rửa sạch chiến trường cùng trừ túy." Mọi người đều bị xưng thiện. Có vị Nhiếp thị trưởng lão tắc như suy tư gì, nhìn Ngụy Vô Tiện giống nhìn đến một cái tuyệt thế bảo vật.
Oán khí đại thể rửa sạch xong sau, Ngụy Vô Tiện thổi bay màu đen ống sáo, sâu kín tiếng sáo sử dụng thi thể đi hướng củi lửa đôi, môn sinh nhóm điểm nổi lửa diễm, đem thi hài thiêu siêu độ.
Tiếng sáo chưa đình, cùng thanh linh tiếng đàn, an hồn thanh tâm, độ đưa vong hồn.
Này một trận chiến, quỷ tu chi đạo thanh danh đại chấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
Fiksi PenggemarTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...