Lập hạ.
Ngụy Vô Tiện thay đổi một thân quần áo nhẹ đi ở Thải Y Trấn trên đường phố, một bên là phe phẩy quạt xếp Nhiếp Hoài Tang.
"Hôm nay là lập hạ, Cô Tô hôm nay đối vào tiệm lão khách hàng dâng tặng rượu nhưỡng, rượu trắng, không lấy một xu."
"Cho nên đây là Ngụy huynh đem ta kéo ra tới nguyên nhân a!" Nhiếp Hoài Tang lấy phiến che mặt cười khẽ. Xem Ngụy huynh nhất phái nhàn nhã tự đắc bộ dáng, hắn đau đầu mà dùng cây quạt gõ gõ đầu: "Nếu là lại làm Ngụy huynh uống say trở về, tiểu đệ chỉ sợ lại muốn ai phạt."
Hai người vào tửu lầu nhã gian, thượng rượu và thức ăn, Ngụy Vô Tiện duỗi tay tiếp được một con ngoài cửa sổ phi tiến vào bướm bắp cải, Nhiếp Hoài Tang kinh ngạc mà nhìn này chỉ con bướm hóa quang dung nhập Ngụy Vô Tiện trong tay.
Nhiếp Hoài Tang nhịn không được tò mò, hỏi: "Ngụy huynh, đây là?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Là có người cùng ta liên hệ." Thấy Nhiếp Hoài Tang mong chờ mà động lòng hiếu kỳ, liền tắc hắn một chồng phù điệp, "Loại này bùa giấy nhưng dùng linh lực điều khiển."
Nhiếp Hoài Tang vui mừng rất nhiều, nhắc tới hắn đưa cho Lam thị "Chép sách Thần Khí", "Gần đây hi thần ca ca mang theo không ít đệ tử ngày đêm ngâm mình ở Tàng Thư Các, còn làm phiền Ngụy huynh lại nhiều chế mấy cái ' song sinh tiên ', năm rồi đều không thấy Lam gia đối cổ tạ dành trước như vậy cấp."
Ngụy Vô Tiện tựa than phi than: "Thế đạo muốn rối loạn."
Đẩy cửa sổ xem phố cảnh, nhất phái ồn ào náo động náo nhiệt, ai biết quá vài năm sau quang cảnh biến thành như thế nào. Ống tay áo rũ xuống, mấy chỉ không chớp mắt điệp nga lặng lẽ bay ra, hoàn toàn đi vào ngày quang bên trong.
Dạo xong phố sau, hai người mua chút hàng tươi cùng tiểu ngoạn ý nhi, liền trở về vân thâm không biết chỗ.
Trước đó vài ngày hắn cùng Lam gia huynh đệ thương nghị thủy hành uyên một chuyện, vì thế quyết định lặng lẽ xử lý, làm ra Lam gia cũng không cảm kích biểu hiện giả dối, Ngụy Vô Tiện âm thầm phái ra chính mình bồi dưỡng đắc lực quỷ tu thủ hạ, đem thủy hành uyên oán khí rút ra không còn, mất căn cơ thủy hành uyên phải đối phó dễ như trở bàn tay, còn chưa tới Cô Tô đã bị đêm săn tu sĩ đương thủy quỷ rửa sạch rớt, mà Lam gia tỏ vẻ: Gần đây không phát sinh cái gì đại sự a, đại gia vẫn là như cũ nghe học đi học.
Trở lại trong khách viện, cha mẹ đều ở tĩnh dưỡng không có ra tới, Lam Vong Cơ đang ở phòng bếp nhỏ vội vàng. Trên bàn cơm đã mang lên cùng nhậu rau trộn hột vịt muối cùng muối tiêu thanh đậu tằm, thiên tử cười chói lọi chọc ở một bên, xem đến Ngụy Vô Tiện tâm tình rất tốt.
Đem mua hồi mới mẻ thục anh đào cùng thanh mai tử cung ở bàn thờ thượng, ngẩng đầu thấy bài vị trước đã mang lên điểm tốt hương nến, cung trà xanh cùng hoa quả tươi, a cha cùng mẹ thật là đang ngủ sao?
Lúc này Lam Vong Cơ bưng cái khay ra tới, là hai chén cây tể thái đậu hủ canh cùng một chậu nấu tốt mì sợi. Canh mì căn, bạch măng, cây tể thái, tất cả đều là lập hạ mùa rau xanh, "Ăn trước quá cơm chiều, lại uống rượu, nhưng không thể quá liều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
FanfictionTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...