Ngụy Vô Tiện đang nghe đến Vân Mộng Giang thị trong một ngày diệt môn tin tức khi, nửa ngày vô ngữ.
Ngụy trường trạch thở dài một tiếng, dò hỏi lam hi thần: "Chúng ta không phải cấp giang gia phát đi cảnh báo sao?"
Lam hi thần cũng thổn thức không thôi: "Truyền đến tin tức, giang tông chủ vợ chồng chết trận, Liên Hoa Ổ người trong tử nạn quá nửa; giang thiếu tông chủ mất tích, hiện thượng vô rơi xuống."
Đang ngồi người đều biết nguyên bản mệnh số trung giang gia diệt môn chân chính nguyên nhân, ngu tím diều không chịu làm Liên Hoa Ổ trở thành Ôn thị giám sát liêu đánh giết đại sứ, mới thu nhận diệt môn tai ương, lại cứ nàng đem này hắc oa khấu ở Ngụy anh trên người, đau mắng là Ngụy anh trêu chọc ôn triều đưa tới đại họa.
Tàng Sắc Tán Nhân lạnh lùng mà nói: "Ngu xuẩn." Nàng đồng tình Liên Hoa Ổ vô tội người chết, nhưng đối giang phong miên ngu tím diều vợ chồng, nàng cùng nhi tử giống nhau vô ngữ. Giang phong miên tính tình được xưng là "Ôn nhã", có thể thấy được hắn không phải cái loại này cường ngạnh đấu khí người, biết rõ không thể ngạnh biện, hắn là sẽ không mang lên môn nhân đệ tử làm vô vị hy sinh, một tòa phủ đệ, nhường ra khiến cho ra, chỉ cần người còn ở, tương lai chưa chắc không thể phiên bàn. Cho nên, vấn đề chỉ có thể là ra ở ngu tím diều trên người.
Ngụy trường trạch nghĩ nghĩ, lại nói: "Giang thiếu tông chủ chỉ là mất tích, chắc là chạy thoát. Giang tông chủ...... Giang gia ngầm thế lực vẫn phải có, nếu có bọn họ tiếp ứng, giang gia thượng có hi vọng."
Tàng Sắc Tán Nhân biết trượng phu từng là giang phong miên tâm phúc, hiểu biết một ít cơ mật cũng bình thường, nàng chỉ là "A" một tiếng liền không hề mở miệng.
Lam Vong Cơ nói: "Thanh Hà Nhiếp thị."
Mọi người liếc nhau, không tồi, năm đại thế gia chi nhất Vân Mộng Giang thị bị diệt môn, Nhiếp thị gia chủ là ngồi không yên, thù nhà hơn nữa thỏ tử hồ bi, Nhiếp thị cùng tiên môn bách gia tất sẽ liên hợp lại, để tránh ở Ôn thị bạo ngược dưới thi cốt vô tồn.
Không sai, vân mộng truyền đến tin tức trung, giang phong miên vợ chồng thi thể bị treo ở Liên Hoa Ổ trên cửa lớn thị chúng. Một thế hệ tông chủ danh sĩ, cuối cùng lại là kết cục này!
Bắn ngày chi chinh, muốn bắt đầu rồi.
Ngụy Vô Tiện lôi kéo trên người áo khoác, đối mọi người nói: "Ta đi xem trong phòng bếp canh, mệt nhọc cả ngày suốt đêm, uống chén canh bổ dưỡng hạ, huynh trưởng cũng đừng so đo vân thâm không biết chỗ chỉ ăn cỏ căn vỏ cây quy củ lạp!"
Lam hi thần cong lên hai mắt: "Kia hôm nay phải hảo hảo nếm thử vô tiện tay nghề."
Lam Vong Cơ hỏi: "Mấy ngày liền rối ren, ngươi chừng nào thì hầm canh?"
"Buổi chiều khi," Ngụy Vô Tiện khẽ cười nói, "May mắn than hỏa không tắt."
Lam Vong Cơ không tán đồng mà nói: "Ngươi đã rất mệt."
"Ngươi cũng thực vất vả, đại gia cũng đều thực vất vả."
Lời tuy như thế, đương lẩu niêu mang sang tới thời điểm, mọi người đều ngồi thẳng nhìn chằm chằm, vạch trần cái nắp, nãi bạch nùng hương dương cốt nhục canh hấp dẫn mọi người chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
FanfictionTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...