Chương 10

335 23 1
                                    


Đối với Ngụy Vô Tiện tới nói, Cô Tô Lam thị sẽ tìm tới môn là dự kiến trung sự, nhưng hắn không nghĩ tới chính là tới tương thỉnh người là thiếu tông chủ trạch vu quân lam hi thần.

Trong tầm tay phóng Lam thị thiệp mời, bên người bay cha mẹ hồn, đối diện là thanh húc ôn nhã, chậm rãi ôn nhu trạch vu quân, thuần dương đường nhất thời vô ngữ. Hắn cũng là bị có sắc con bướm độc hại quá người bị hại, di chứng dùng nhiều năm mới tiêu trừ, hiện tại xem này lam đại công tử phảng phất giống như mới gặp lễ nghi chu đáo, thong dong ưu nhã, quả nhiên, có thể đương gia chủ đều thị phi cùng người thường, này lòng dạ hàm dưỡng...... Không hổ là Lam gia ra tới. Đương nhiên, cũng không bài trừ lam đại công tử đã bị thiên lôi oanh nhiều lắm, khám phá hồng trần đại triệt hiểu ra, có thể tâm bình khí hòa mà cùng cảnh trong mơ vai chính thảo luận chuyện xưa tình tiết, không cần cảm thấy thẹn, cảnh trong mơ hư ảo, nhân sinh cũng như ảo ảnh trong mơ, không cần tướng.

Ngụy Vô Tiện nghĩ đến này tiết, cũng không khỏi thầm khen một tiếng Cô Tô Lam thị quả nhiên là xuất thân Già Lam, này tâm tính tu hành chính là bất phàm.

Lam hi thần ở tiến vào tiểu viện khi liền đang âm thầm đánh giá Ngụy Vô Tiện, ở cảnh trong mơ Ngụy công tử, đánh vỡ cảnh trong mơ Ngụy đạo trưởng, cùng trong hiện thực chứng kiến người đều không lắm giống nhau, ở cảnh trong mơ vân mộng Ngụy anh thiếu niên khi tuấn lãng hoạt bát, không câu nệ tiểu tiết; tu quỷ đạo sau tối tăm tái nhợt, hành sự cuồng quyến; hiến xá trở về sau tiêu sái lại trầm ổn; mà nhất kiếm trảm phá cảnh trong mơ, lại là thành niên tư thái Ngụy Vô Tiện, hơn hai mươi tuổi đang lúc thanh niên bộ dáng, có hơn ba mươi tuổi trang trọng trầm ổn, cặp kia mắt ở đầu hướng bọn họ huynh đệ khi, biểu tình sâu xa mà đạm mạc, túc mục như núi điên tuyết đỉnh tiên thần.

Đương hắn nhìn đến trong hiện thực Ngụy Vô Tiện khi, lại là cả kinh, hắn dung nhan thân hình rõ ràng vẫn là cái mười lăm sáu tuổi người thiếu niên, nhân là ở nhà hắn chỉ đơn giản thường phục, đang ở cùng cha mẹ nhàn thoại việc nhà, cùng phàm nhân giống nhau, nhìn không ra nửa điểm áp bách tính khí thế, nếu là không hiểu biết người, thật sẽ cho rằng hắn là người bình thường gia thiếu niên lang, cùng ở cảnh trong mơ kiếm ý lạnh thấu xương túc sát, như ở thây sơn biển máu sát ra tới lãnh khốc lành lạnh khí thế người nọ hoàn toàn bất đồng.

Này không hợp với lẽ thường, lam hi thần biết hiện tại không phải tìm tòi nghiên cứu hảo thời cơ, trước biểu lộ chính mình ý đồ đến.

Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch phiêu ra tới, "Nguyên lai là Lam gia công tử a!"

"Không nghĩ tàng sắc tiền bối thượng lưu trên thế gian, hoán từng nghe trong nhà trưởng bối nhắc tới, tiền bối năm đó cũng từng ở vân thâm không biết chỗ nghe học. Phụ thân cùng thúc phụ nghe biết, tất quét chiếu đón chào." Lam hi thần hướng tàng sắc hành lễ.

Ngụy Vô Tiện đáp lễ lại: "Lâu nghe Cô Tô Lam thị chi danh, như thế thịnh tình, tại hạ không thắng vui mừng."

Ba ngày sau, Ngụy Vô Tiện đúng hẹn tới, ngự kiếm dừng ở vân thâm không biết chỗ sơn môn trước.

[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ