1, quên tiện —— cùng về
Bắn ngày chi chinh đã qua đi gần hai mươi năm, trong thiên địa linh khí trở nên sinh động lên, không ít tu sĩ đột phá Kim Đan cảnh. Nhưng bởi vì chiến tranh duyên cớ, tiên môn thế gia mười đi năm sáu, nguyên khí đại thương, mà không nặng huyết thống môn phái lần thứ hai hứng khởi.
Hiện giờ Tu Chân giới lưu hành thuần dương đường kiêm quỷ Đạo Tổ sư lý luận: Thế gian yêu cầu âm dương cân bằng, tiên tu một mặt thải lược linh khí tu hành không biết phụng dưỡng ngược lại, mà oán khí mọc thành cụm lại không thể chính xác khai thông, quỷ nói hiện thế đúng là thuận theo thời thế, ở rửa sạch luyện hóa oán khí đồng thời kích thích linh khí tái sinh, đạt tới âm dương cân bằng, sử thế gian càng có ích với tu hành, công đức lớn lao.
Nhưng là, linh khí đại thịnh tình vị yêu thú tà ám cũng biến cường đại rồi, mà Thiên Đạo đối người tu hành khảo nghiệm càng thêm nghiêm khắc, rất nhiều tu vi cũng đủ nhưng tâm cảnh không đủ tu sĩ ngã xuống hóa đan thành anh thiên kiếp thượng.
Ở như vậy đại thế hạ, không nặng huyết thống, trọng phẩm đức, chú trọng tâm cảnh cùng đạo pháp tu hành môn phái một lần nữa hưng thịnh lên, chiếm cứ Tu Chân giới gần nửa chủ lưu.
Đối này, Ngụy Vô Tiện cảm thấy đây mới là một cái bình thường tu tiên thế giới, mà không phải tu danh lợi. Tuy nói hắn sớm đã danh lợi song thu, nhưng cũng vì hiện nay không khí cao hứng. Một mặt trọng kỹ không nặng nói, vì danh lợi lục đục với nhau thế gia kinh không được đại thế đào thải, thực mau chôn vùi, thay thế chính là chân chính thanh đang có năng lực môn phái cùng gia tộc, các bá tánh tình cảnh cũng chậm rãi chuyển biến tốt đẹp, bọn họ không hề chỉ có thế gia một cái lựa chọn, vì tranh đoạt dân tâm hòa hảo mầm, tu sĩ đối bá tánh cũng cần thiết đối xử tử tế yêu quý.
Mà quỷ tu cùng tán tu từng người hình thành liên minh, khác thành nhất phái thế lực, tiên môn bách gia muốn ngôn luận của một nhà che đậy thiên hạ đã không hề khả năng.
Tư truy cùng cảnh nghi đều đã trưởng thành, có thể độc chắn một mặt. Lại nói tiếp, lúc trước chiến tranh kết thúc, ôn minh tư đem sáu tuổi ôn uyển ( tư thiết này một đời A Uyển cùng cảnh nghi sinh ra chậm mấy năm ) đưa tới Cô Tô Lam thị, nói rõ là đưa cho Hàm Quang Quân cùng thuần dương đường làm đồ đệ, cho rằng hai nhà tu hảo chi ý. Lam thị mọi người dở khóc dở cười, vẫn là thuận theo ý trời nhận lấy.
Cùng nguyên bản vận mệnh giống nhau, cảnh nghi hoạt bát khiêu thoát, tư truy ôn nhã trầm ổn, cực đến khen ngợi, ở Lam gia này đồng lứa trung cực kỳ xuất sắc.
Mà Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân, ở nhi tử cùng con rể thành hôn sau, liền cảm thấy mỹ mãn mà bị nhi tử đưa đi luân hồi, hai người còn ước định kiếp sau lại tục nhân duyên. Đương Ngụy Vô Tiện bặc tính ra bọn họ chuyển thế lặng lẽ tìm kiếm khi, hắn cùng Lam Vong Cơ giật mình mà nhìn đến, cha mẹ chuyển thế phân biệt thành Tống lam cùng hiểu tinh trần đồ đệ, thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư, tương lai tất là rất tốt.
Đến nỗi nguyên bản cùng Tống lam hiểu tinh trần kết hạ thâm thù Tiết dương, tiểu tử này không có thể bái ở Ngụy Vô Tiện môn hạ, tự hành cân nhắc tu hành quỷ nói lúc ấy thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma, bị gì duyệt cứu, đem hắn câu tại bên người từ đầu bắt đầu tu hành —— mặc kệ là tu luyện vẫn là làm người, nhìn như phóng đãng không kềm chế được quỷ tu thủ tịch có rất nhiều thủ đoạn dạy dỗ tiểu lưu manh, hiện tại thầy trò hai người mỗi ngày đấu trí đấu dũng nhật tử quá đến thập phần náo nhiệt, còn thường thường đi tuyết trắng xem thăm hiểu tinh trần, cấp A Tinh tiện thể mang theo lễ vật, rất hài hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
ФанфикTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...