Ngụy Vô Tiện cùng lam hi thần liếc nhau, lẫn nhau đều đã sáng tỏ. Chầu này yến hội, nhưng thật ra khách và chủ tẫn hoan.
Bởi vì là đáp ứng lời mời thường trú, lam hi thần tự mình vì này một nhà an bài khách viện an trí.
Ngụy trường trạch phiêu ở nhi tử bên người, có điểm lo lắng hỏi: "A Anh, ngươi là nghĩ như thế nào?"
Không ngờ nhi tử trả lời làm cho bọn họ khiếp sợ: "Liên thủ. Lam gia này hai huynh đệ cũng được đến cảnh trong mơ tương lai dự báo."
Tàng sắc lập tức minh bạch: "Lam tông chủ cùng Lam Khải Nhân cũng đều đã biết." Nàng ngược lại lo lắng: "A Anh, ngươi đối Lam gia......"
Ngụy Vô Tiện cười cười trấn an cha mẹ: "Cha mẹ, chúng ta đều không phải thiên chân thiếu niên. Lam gia quân tử chi tin đồn gia, chú lùn rút tướng quân, liền tính bản khắc chút, tổng so lợi dục huân tâm hạng người cường."
"Ta sẽ không vì còn không có phát sinh sự giận chó đánh mèo," hắn ngược lại thở dài, "Ở nào đó sự thượng, ta có thể lý giải trạch vu quân ý tưởng cùng lựa chọn, niên thiếu đăng vị diễn chính, thật là không dễ."
"Hơn nữa, tiên môn bách gia muốn đụng đến ta, đơn giản ích lợi. Chỉ cần ta cường đại không thể lay động, hơn nữa cùng Lam thị kết minh, hai bên chỉ cần ích lợi nhất trí, chúng ta liền có thể đối kháng các gia thế lực."
Ngụy Vô Tiện thở dài: "Đại kiếp nạn buông xuống. Ta là trải qua quá lớn đường từ thịnh chuyển suy, hiện giờ Tu Chân giới làm sao từng không phải một cái khác Đại Đường, không, so Đại Đường còn không bằng."
"Hoàng quyền thượng biết đối xử tử tế bá tánh bá tánh, minh bạch nước có thể chở thuyền cũng có thể lật thuyền, giang hồ các phái vì tự thân ích lợi còn có thể cùng trị hạ vì thiện, cùng lân vì mục. Nhưng là cái này Tu Chân giới......"
Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu: "Bá tánh bất hạnh tà ám, mà thế gia cao cao tại thượng, tự cao cao quý đã lâu, kết Kim Đan thọ mệnh lâu dài lúc sau liền bận về việc tranh đoạt danh lợi, nơi nào sẽ quản bị ương cập bá tánh chết sống."
Tàng sắc minh bạch, "Cho nên ngươi ở Di Lăng hướng bá tánh cùng tán tu truyền ra quỷ đạo pháp thuật, là vì mai phục mồi lửa."
"Đúng vậy." Ngụy Vô Tiện không chút nào không dám nói ý nghĩ của chính mình, "Phàm nhân cùng thế tục, mới là Tu Chân giới cơ sở, cũng là một quốc gia căn cơ."
Ngụy trường trạch trầm mặc một chút, đối nhi tử nói: "Ngươi làm như vậy, cũng là ở dao động thế gia căn cơ." Mà ngươi sẽ bị chúng mà thỉ chi.
Ngụy Vô Tiện cười, không phải ngày thường ấm áp minh tuấn ý cười, mà là bị chiến tranh cùng tử vong rèn luyện quá lãnh khốc, hắn chậm rãi nói: "Bắn ngày chi chinh, chính là một lần đại rửa sạch, sống sót, mới có tư cách quyết định tương lai."
"Mà lúc này đây, ta sẽ không nhân từ. Hoặc là nói nhân từ sẽ không cho ta địch nhân."
Tàng sắc vợ chồng liếc nhau, hư hư mà ôm nhi tử, "A Anh, yên tâm đi làm ngươi muốn làm sự, chúng ta một nhà luôn là ở bên nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
FanficTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...