Chương 24

251 17 0
                                    


Bắn ngày chi chinh thứ sáu cái năm đầu, liên quân đã đẩy mạnh đến Đồng Quan dưới. Đồng Quan là Quan Trung cái chắn, muốn hoàn toàn huỷ diệt Ôn thị, nhất định phải đánh hạ Đồng Quan.

Ngụy Vô Tiện ít có mà thay cho huyền y, một lần nữa thượng thuần dương đạo phục. Lam Vong Cơ đứng ở hắn bên người, lẳng lặng mà làm bạn, hắn biết Ngụy Vô Tiện trong lòng bi trướng, có không ít cùng hắn cùng nhau lớn lên, tu luyện đồng môn, liền ngã xuống trên mảnh đất này.

Tuy rằng cách một cái thế giới, núi sông mơ hồ tương tự, nhân tâm dục vọng lại trước nay không có biến quá. Hiện tại, hắn muốn đi gặp một vị cố nhân.

"Ôn nếu hàn cuối cùng là ngồi không yên." Bàn đá đối diện nữ tử nói.

Ngụy Vô Tiện nhắc tới ấm trà, cho nàng tục nước trà: "Tình tỷ, ta cho rằng, ngươi đã cùng tộc nhân tới rồi vân điền."

Bắn ngày chi chinh bắt đầu khi, Ngụy Vô Tiện khiến cho môn nhân phối hợp, làm ra Di Lăng giám sát liêu toàn diệt biểu hiện giả dối, đem ôn nhu toàn tộc bí mật tiễn đi, chỉ là không nghĩ tới nàng sẽ ở ngay lúc này trở về.

Lĩnh thượng gió núi thực lãnh, ôn nhu gầy ốm chút, lưng như cũ thẳng thắn, nàng nói: "Ta rốt cuộc họ Ôn, Ôn thị dòng chính hành sự, chung sẽ liên lụy đến dòng bên, mai danh ẩn tích không phải không thể, nhưng không phải sở hữu Ôn thị tộc nhân đều như ôn nếu hàn suy nghĩ sở cầu."

Lam Vong Cơ biểu tình đông lạnh: "Ôn thị bên trong phân liệt?"

Ngụy Vô Tiện có chút ngoài ý muốn: "Có người muốn hoà đàm?"

"Đúng vậy, hắn kêu ôn mẫn, tự minh tư." Ôn nhu nói: "Ngươi hẳn là biết người này."

Ôn minh tư là cái cường đạo.

Ở Ngụy Vô Tiện ở cảnh trong mơ, Lam Vong Cơ trong trí nhớ, chưa từng xuất hiện quá. Nhưng người này ở bách gia đánh vào tấn mà khi xuất hiện, ngạnh sinh sinh đứng vững liên quân thế công, cho dù ôn húc bị Nhiếp minh quyết chém giết ở trước trận, cũng có thể ổn định đầu trận tuyến, phản kích khởi bên ta sĩ khí, trận chiến ấy, hai bên đều tổn thất thảm trọng, nhưng ôn minh tư biểu hiện, lập tức bị bách gia coi là đại địch, tương đối, hắn ở ôn gia địa vị nhanh chóng bay lên, nắm giữ tiền tuyến quyền to.

"Ôn triều chết ở phía nam, ôn húc cũng chết trận trước trận, ôn nếu hàn là cái gì ý tưởng?" Ngụy Vô Tiện không cho rằng vị này kiêu hùng sẽ vì này hai cái nhi tử thương tâm, hắn chí ở xưng bá Tu Chân giới, không nên thân nhi tử chết không tính đại sự.

Ôn nhu cũng minh bạch, nàng thở dài: "Sớm tại hai năm trước minh tư liền tìm tới rồi ta, hắn nói, ôn gia sẽ diệt ở trong tay ngươi, nhưng ngươi cũng không có xuất toàn lực. Tiên môn bách gia thế lực ở tiêu hao, ngươi quỷ tu, nhưng vẫn ở lớn mạnh. Minh tư nói chỉ cần Ôn thị không phải uy hiếp, bách gia cũng không thể nề hà ngươi đạo thống cùng thế lực, ngươi không nhất định một hai phải Ôn thị hoàn toàn diệt vong."

"Hắn thác ta chuyển cáo ngươi một câu: Dưỡng khấu tự trọng."

"Làm thành ý, ôn nếu hàn có thể an giấc ngàn thu."

[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ