Chương 20

297 20 2
                                    

Bắn ngày chi chinh cuối cùng là oanh oanh liệt liệt mà nhấc lên.

Lấy Thanh Hà Nhiếp thị đề xướng, Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị hưởng ứng, Lan Lăng Kim thị mạnh mẽ duy trì, còn lại bách gia đi theo.

Ở môi hở răng lạnh, thỏ tử hồ bi hoàn cảnh, nguyên bản vì ích lợi tranh đấu gay gắt các gia ở tánh mạng cùng tôn nghiêm sắp khó giữ được dưới tình huống liên hợp lên.

Cử rượu minh ước khi, Ngụy Vô Tiện khóe mắt thoáng nhìn giang gia trong đội ngũ mấy cái quen thuộc gương mặt, lại nghĩ đến thương thảo kết minh phạt ôn khi, giang trừng biểu tình khí chất tối tăm mà lãnh lệ, nhìn chằm chằm hắn ánh mắt có khó hiểu có không cam lòng, cũng có quen thuộc căm hận. Hắn nghiền ngẫm mà ngoắc ngoắc khóe môi, có người lại tới một lần cũng không có nhiều ít tiến bộ, giang vãn ngâm căm hận, bất quá là vô năng giả vô dụng phẫn nộ thôi, bạch điệp ở cảnh trong mơ Ngụy anh cuối cùng buông xuống quá khứ thống khổ cùng bất lực, cầm lam trạm tay, mà giang vãn ngâm...... Không phải hắn xem thường cái này cái gọi là vận mệnh trung "Sư đệ", không nói hắn kiếp trước thất bại, cho dù có này hoàn toàn mới cả đời, không có Ngụy anh đè ở hắn trên đầu, còn có phụ thân hắn để lại cho hắn nội tình cùng đồng môn cập nhân thủ, nhưng chỉ cần hắn vẫn ngữ với kiếp trước, hắn liền vĩnh viễn cũng sẽ không có sở tiến bộ.

Nghĩ đến đây, thuần dương đường thật là sung sướng, hắn sẽ không vì chính mình chưa kinh lịch quá bất hạnh trả thù, nhân sinh là chính mình, theo đuổi bảo hộ hảo tự mình hạnh phúc mới là chân lý. Xoa bên hông lưu vân văn ngọc hoàn, nghiêng đầu nhìn bên người Lam Vong Cơ, tư dung điệt lệ bạch y thiếu niên phụ cầm bội kiếm, bên hông trụy chính mình đưa dư nửa bích ngọc hoàn, mặt trên phi hạc văn thanh nhã linh động, tâm tình của hắn càng tốt.

Ngày đó vân thâm không biết chỗ chiến đấu truyền ra, sử kết minh bách gia rất là phấn chấn, có vị này lấy một đương ngàn quỷ Đạo Tổ sư ở, phạt ôn chi chiến nắm chắc thắng lợi, có người đã ở tính toán như thế nào cùng Ngụy Vô Tiện chắp nối.

Trao đổi xong khai chiến các hạng công việc, phân công hảo nhiệm vụ sau, mọi người liền ở tiệc rượu vế trên lạc cảm tình. Trong bữa tiệc cho nhau thổi phồng khen tặng không đủ mà đề, thẳng đến kim quang thiện ở rượu quá ba tuần sau, nương cảm giác say nửa nói giỡn mà nhắc tới nhân duyên việc:

"Nghe nói Ngụy đạo trưởng phong lưu tiêu sái, nói vậy khuynh tâm giả chúng, không biết nhưng có tri tâm người? Người trẻ tuổi sao, ai không có cái chơi tâm trọng thời điểm, bất quá tổng muốn thành gia lập nghiệp ——"

Ngụy Vô Tiện nắm chén rượu lắc nhẹ, ý cười doanh doanh: "Cũng không phải là sao! Hôn nhân nãi nhân sinh đại sự, tại hạ may mắn, đã kết đến lương duyên."

Kim quang thiện rất là kinh ngạc, cảm thấy chính mình chậm một bước, có điểm không cam lòng, bất quá lấy Ngụy Vô Tiện năm đó truyền ra phong lưu thanh danh, lấy cái dòng bên con vợ lẽ nữ nhi đưa cho quỷ Đạo Tổ sư làm thiếp cũng là có thể tiếp thu, vì thế lay hạ nhân tuyển, trước thử hạ Ngụy Vô Tiện kết thân nhân gia, cũng không thể đắc tội không nên đắc tội người.

"Không biết Ngụy đạo trưởng cầu được chính là nhà ai tiên tử? Ta chờ thế nhưng một chút tiếng gió cũng chưa từng nghe nói?"

[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ