Chương 5

391 27 0
                                    


Ngày ấy Ngụy Vô Tiện ngự kiếm hướng bắc, dừng lại khi phát hiện tới rồi bờ sông, đơn giản đi thuyền xuôi dòng mà xuống tới rồi Kim Lăng. Hắn nguyên tưởng rằng này tâm đã như ngăn thủy, ở nhìn thấy giang phong miên khi mới phát hiện, tu hành chi đường xa vô chừng mực, bằng không tâm cảnh vì sao sẽ bị dao động, lại bị cảnh trong mơ sở xâm.

Một lòng trung can uy cẩu, cuối cùng là có hận đi!

Kim Lăng phồn hoa mà, mười dặm Tần Hoài đàn sáo, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên hứng khởi, tự chiến tranh khởi sau hắn không còn có dạo nhạc phường nghe khúc nhàn tình dật chí, trong núi thanh tu nhiều năm, hắn trừ luyện kiếm ngoại chỉ lấy thổi sáo đánh đàn làm vui, cũng nên thả lỏng một vài.

Vì thế, không mấy ngày, ở nhạc phường ca lâu vung tiền như rác thuần dương danh sĩ Ngụy Vô Tiện lại được phong lưu chi danh. Người có tâm âm thầm ghi nhớ, tưởng lấy mỹ cơ kết giao, lại chỉ phải hắn khẽ cười một tiếng, "Dung mạo xấu đẹp, đều là dưới da bạch cốt, biểu tượng thanh sắc, lại có cái gì phân biệt? Một đóa kiều hoa, ta thích, nhưng không có thích đến một hai phải vịn cành bẻ xuống dưới. Bởi vì nó thực mau liền sẽ điêu tàn, hơn nữa ta cũng sẽ không dưỡng hoa, kia quá phiền toái." Nói xong nghênh ngang mà đi.

Nhiều lần ngày Tu Chân giới đồn đãi lại biến: Ngụy Vô Tiện người này phong lưu lại bạc tình, đa tình lại tựa vô tình. Tuy có người làm sáng tỏ hắn kỳ thật ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, cũng không du lễ, nhưng lời nói thật tổng bao phủ ở màu hồng phấn tin đồn nhảm nhí trung. Mà Ngụy Vô Tiện bản nhân tắc lười đi để ý, loại sự tình này là nói không rõ, biện bạch vô dụng.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy bị quét hứng thú, lại đi tìm tà ám ngoạn nhi đi.

Một đường đêm săn, Ngụy Vô Tiện cũng không chọn con mồi, chỉ cần là có người có khó xử muốn nhờ cơ bản sẽ ra tay giải quyết, đối thù lao tắc không nhiều lắm thêm so đo, nghèo khổ nhân gia thường thường là một chén nước, một chi sơn hoa; phú quý nhân gia trăm kim cũng thản nhiên nhận lấy, hành sự tùy tâm lại có độ.

Chỉ một chút, hắn cơ hồ cũng không tiến vào Vân Mộng Giang thị địa giới.

Ngụy Vô Tiện là ăn tết sau hạ sơn, vừa ra khỏi cửa liền thẳng đến Di Lăng bái tế cha mẹ.

Hắn dùng chính mình máu vì môi tác pháp lôi kéo, tìm được năm đó cha mẹ gặp nạn địa phương, nơi đó là một mảnh núi hoang, cách mười năm, cha mẹ thi cốt sớm đã vô tồn. Hắn thay phương sĩ tinh tượng cổ phục, bày ra trận pháp phòng hộ, ra hồn nhập định, tưởng tìm kiếm cha mẹ hồn phách. Mắt một bế một khai, thế giới biến thành hắc bạch, Ngụy Vô Tiện tự trong trận đứng lên, đang muốn tìm cái du hồn hỏi một chút, không ngờ bốn phía quỷ linh như phùng đại địch, sôi nổi bay nhanh đào tẩu.

Ngụy Vô Tiện:......

Ở Đại Đường thời điểm, hắn mỗi lần ra hồn nhập định, đều sẽ có một đám cường đại quỷ linh đối hắn chảy nước dãi ba thước, lúc này, hắn liền trực tiếp rút ra uyên hơi chỉ huyền dạy bọn họ một lần nữa thành quỷ. Ấn sư phó cùng sư tổ cách nói, hồn phách của hắn thuần tịnh cường đại, sáng choang tính linh, với bản thân mà nói thông linh chi cường thiên hạ ít có, nhưng đối quỷ linh tà ám tới nói, là thượng thượng đẳng tuyệt thế đại đồ bổ. Có thân thể bảo hộ vận may tức không lộ, nhưng thần hồn ly thể khi, ha hả......

Cho nên hắn sẽ dưỡng thành ra hồn khi liền ở quanh thân thả ra kiếm ý sát khí bản năng đem quỷ linh nhóm dọa chạy thật sự không trách hắn.

Đại Đường hồn khư bao cát nhóm:......

Một phen vừa đe dọa vừa dụ dỗ lúc sau, Ngụy Vô Tiện từ quỷ linh nhóm trong miệng được đến cha mẹ linh hồn rơi xuống, bọn họ như cũ ở Di Lăng bọn họ một nhà đã từng trụ trong tiểu viện bồi hồi, chưa từng tiến vào luân hồi.

Đương hắn tìm được khi còn nhỏ đã từng trụ quá giờ địa phương, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân linh hồn đã thực hư nhược rồi, bọn họ tìm không thấy chính mình hài tử, chấp niệm không tiêu tan, vẫn luôn đau khổ địa chi chống.

"A cha, mẹ......"

Ngụy Vô Tiện mắt thượng thấm một tầng lam nhạt quang huy, nhìn đến cha mẹ vẫn là phân biệt khi bộ dáng, rơi lệ đầy mặt.

"A Anh, là ngươi sao?" Tàng Sắc Tán Nhân phác đi lên, cách mười năm, nàng vẫn liếc mắt một cái nhận ra chính mình hài tử. Ngụy trường trạch đôi tay run rẩy, lại lần lượt vồ hụt, bọn họ vô pháp chạm đến nhi tử.

"Là ta," Ngụy Vô Tiện duỗi tay hư hư mà hợp lại cha mẹ, "Là A Anh, là ta đã trở về."

Bao nhiêu lần ở cảnh trong mơ, hắn cùng cha mẹ lần lượt phân biệt, đó là vĩnh quyết. Những cái đó bảy màu sặc sỡ hồ điệp mộng cảnh trung cha mẹ, hắn cự không thừa nhận. Hắn chân chính cha mẹ, chẳng sợ thân vẫn hồn tiêu, nhất không yên lòng vẫn là hắn a!

———————————————————————————————

Chương sau, tiện tiện liền phải tao ngộ Tết Âm Lịch về nhà cha mẹ bức hôn đại sự......

Loại sự tình này, cổ kim kiêm thông, tiện tiện thoát được rớt sao......

Đặc biệt là ở tu tiên thế giới, liền tính cha mẹ ngươi song vong cũng trốn bất quá bức hôn \ thúc giục hôn đại pháp......

[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ